ไลฟ์แฮ็ก

วิธีฝากเงินที่ตู้ATMเข้าบัญชีออนไลน์ K Plus กสิกรไทย ไม่ต้องใช้บัตร | 2565 | STEEL Play Channel

27.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีฝากเงินที่ตู้ATMเข้าบัญชีออนไลน์ K Plus กสิกรไทย ไม่ต้องใช้บัตร | 2565 | STEEL Play Channel

หลังจากที่เราเปิดบัญชีออนไลน์กับแอป K plus เรียบร้อยแล้ว ต่อมาเรามาดูวิธีการฝากเงินสดเข้าบัญชี K Plusกันครับ ซึ่งวิธีการฝากเงินสดเข้าบัญชีออนไลน์ก็ไม่ได้ยุ่งยากแต่อย่างใด ไม่ต้องใช้บัตรatmและไม่ต้องไปที่เคาน์เตอร์ธนาคาร ซึ่งเราสามารถทำรายการฝากเงินได้ด้วยตัวเองง่ายๆที่ตู้ATMของธนาคารกสิกรไทย วิธีการจะมีอะไรบ้าง มารับชมได้จากบทความนี้กันเลยครับ

k plusอันดับแรกก่อนที่เราจะฝากเงินเราต้องจดเลขบัญชีธนาคารของเราก่อน ซึ่งสามารถกดดูเลขบัญชีในแอปK Plusได้เลย ดังนี้ กดเข้าไปที่แอป K Plus > แตะที่ธุรกรรม > แตะที่รูปฟันเฟืองที่อยู่ตรงยอดเงินคงเหลือ > แตะไปที่แสดงเลขบัญชีบางส่วน > ระบบจะแสดงหมายเลขบัญชีทั้ง 10 หลัก ให้จดใส่กระดาษหรือว่าจะเปิดดูในแอปตอนไปฝากเงินที่หน้าตู้ก็ได้

k plus เมื่อเรารู้วิธีดูเลขบัญชีแล้ว ต่อมาให้เราไปที่หน้าตู้ADM/ATMของธนาคารกสิกรไทย โดยให้สังเกตุที่ตู้ จะมีช่องสำหรับใส่ธนบัตร(จะใส่ได้เฉพาะแบงค์เท่านั้น) แตะไปที่ฝากเงินสด > เลือกฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย > กรอกหมายเลขบัญชี 10 หลักลงไป > แตะที่คำว่าถูกต้อง > ก่อนที่จะใส่แบงค์ลงไปที่ช่องฝากเงินให้ตรวจสอบแบงค์ที่เราจะฝากไม่ให้มีการพับ งอ ฉีกขาด และเครื่องจะรับเฉพาะแบงค์ 100, 500, 1,000 > แตะไปที่คำว่าตกลง > เครื่องจะเปิดช่องสำหรับใส่พันธบัตร ให้เรานำเงินใส่ลงไป > เครื่องจะตรวจสอบพันธบัตรและแสดงยอดเงินที่เราฝาก > แตะคำว่า ถูกต้อง และรับสลิปฝากเงินเป็นอันเสร็จขั้นตอนการฝาก ต่อไปให้เข้าไปตรวจสอบยอดเงินที่แอปK Plus ว่ามียอดเงินเข้าถูกต้องตามที่เราได้ฝากเข้าไปหรือไม่ครับ

Advertisement

Advertisement

k plusซึ่งวิธีการฝากเงินแบบนี้ทำให้เราสะดวกมากขึ้น ซึ่งเราไม่ต้องไปธนาคารสามารถฝากที่ตู้ได้เลย สะดวก รวดเร็ว ลดการเดินทางได้อีกด้วยครับ ยังไงก็ลองทำตามกันดูสำหรับคนที่มีแอป K Plus และสามารถดูคลิปรีวิวเพิ่มเติมได้จากด้านล่างนี้ครับ

ส่วนท่านใดติดขัดตรงไหน สามารถพิมพ์สอบถามไว้ในคอมเม้นได้เลยครับ ขอบคุณสำหรับการรับชมครับ ฝากกดติดตามจะได้ไม่พลาดบทความดีๆจากช่อง STEEL Play Channel ครับ

#วิธีฝากเงินที่ตู้ATMเข้าบัญชีออนไลน์KPlus #วิธีฝากเงินไม่ใช้บัตรกสิกรไทย #วิธีฝากเงินเข้าKplus #วิธีฝากเงินไม่ใช้บัตรatm

ภาพคลิปและบทความโดย STEEL Play Channel

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

Advertisement

Advertisement

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์