ไลฟ์แฮ็ก

วิธีฝากเงินเข้าบัญชีออนไลน์ Krungthai NEXT "ไม่ใช้บัตร" ที่ตู้ATMด้วยตัวเอง (ฟรี)ไม่มีค่าธรรมเนียม

22.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีฝากเงินเข้าบัญชีออนไลน์ Krungthai NEXT "ไม่ใช้บัตร" ที่ตู้ATMด้วยตัวเอง (ฟรี)ไม่มีค่าธรรมเนียม

สำหรับท่านใดที่เปิดบัญชีธนาคารออนไลน์กับแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXTของธนาคารกรุงไทยเรียบร้อยแล้วนั้น ต่อมาเรามาดูวิธีการฝากเงินเข้าบัญชี ซึ่งมีวิธีการฝากเงินง่ายๆผ่านทางตู้ATMของธนาคารกรุงไทย โดยไม่ต้องใช้บัตรatmและไม่เสียค่าธรรมเนียมด้วย มาดูวิธีการกันเลยครับ

วิธีการสังเกตุตู้ธนาคารกรุงไทยที่สามารถฝากเงินได้ ให้สังเกตุที่ตู้จะมีช่องสำหรับใส่แบงค์ธนบัตร(ไม่สามารถฝากเหรียญได้) เมื่อเจอตู้ลักษณะนี้แล้วก็ให้เข้าไปที่หน้าตู้ได้เลย และแตะไปที่คำว่า "ฝาก-ถอนเงินไม่ใช้บัตร" > แตะไปที่คำว่าฝากเงิน > เลือกฝากเงินธนาคารกรุงไทย > กรอกหมายเลขบัญชีธนาคารของของเราลงไป

krungthai nextวิธีดูหมายเลขบัญชีในแอปKrungthai NEXT สำหรับหมายเลขบัญชีธนาคารของแอปKrungthai NEXT สามารถกดเข้าไปดูในแอปได้เลย เข้าไปที่แอปแล้วเลือกคำว่า ตั้งค่า ด้านล่างขวา > เลือกตั้งค่าบัญชี > แสดงเลขที่บัญชี > แสดงหมายเลขบัญชีทั้งหมด และเรานำหมายเลขบัญชีทั้ง10หลัก กรอกลงไป แล้วแตะคำว่า ตกลง

Advertisement

Advertisement

krungthai nextเครื่องจะเปิดช่องสำหรับใส่ธนบัตร(แบงค์) เราก็ใส่เงินลงไปตามจำนวนที่เราต้องการจะฝากได้เลย หลังจากนั้นระบบจะประมวลผลและแสดงข้อมูลจำนวนเงินที่เราได้นำฝาก ให้ทำการตรวจสอบว่าจำนวนเงินถูกต้องหรือไม่ และหากต้องการฝากเงินเพิ่มเติมสามารถแตะคำว่า "ฝากเพิ่ม" หรือหากไม่ต้องการฝากเพิ่มและจำนวนเงินถูกต้องแล้ว ก็ให้แตะไปที่คำว่า "ถูกต้อง"

krungthai nextหลังจากนั้นเครื่องจะPrintใบเสร็จให้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และหลังจากนี้ให้เราเข้าไปตรวจสอบที่แอปKrungthai NEXTว่ามียอดเงินเข้าถูกต้องหรือไม่ โดยการแตะไปที่แอป Krungthai NEXT เข้าไปที่หน้าหลัก และสไลด์หน้าจอลงมา จะเห็นยอดเงินคงเหลือปรากฏขึ้นที่มุมบนด้านขวา หรือจะแตะไปที่คำว่า บัญชีก็ได้เช่นกัน จะเห็นยอดเงินคงเหลือและสถานะเงินฝาก จะบอกถึงวัน เวลาที่ฝากเงินเข้ามา

ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถรับชมคลิปรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้

Advertisement

Advertisement

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์นะครับ ขอบคุณสำหรับการรับชม ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ เพื่อจะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆทุกวัน และจะได้เป็นพลังใจ ให้ผมได้มีแรงทำคลิปต่อไปครับ ขอบคุณมากๆครับ

#วิธีฝากเงินเข้าบัญชีออนไลน์KrungthaiNEXT #ฝากเงินไม่ใช้บัตรกรุงไทย #ฝากเงินไม่ใช้บัตรkrungthainext #krungthainext #กรุงไทย #รีวิวแอปkrungthainext #steelplaychannel

ภาพคลิปและบทความโดย STEEL Play Channel

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

Advertisement

Advertisement

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์