อื่นๆ

วิธีสร้างจุดสนใจในวงสังคม#ทักษะการเอาชนะตัวเอง1/1

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีสร้างจุดสนใจในวงสังคม#ทักษะการเอาชนะตัวเอง1/1

มนุษย์ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความชิงดีชิงเด่นในหลายๆเรื่องอยากดีกว่าใครอยากมีมากกว่าใครชื่อจริงๆแล้วมนุษย์ต้องการการยกย่องแล้วนี้ก็คือทักษะที่ช่วยสร้างให้ตัวเองเป็นจุดสนใจการยกย่องจากสายตาผู้อื่นขอให้เอ็นจอยกับเทคนิคของนักเขียน

1.ทักษะการสร้างเจรจาต่อรองกับผู้อื่น

-การเจรจาหรือต่อรองเป็นเทคนิดที่ช่วยให้เราเป็นคนที่มีเสน่ห์ในการพูดคุยในแวดวงการนักขายและนักขายระดับสูงมักใช้การเจรราต่อรองชักจูงลูกค้าได้อย่างง่ายดายในกรณีเช่นเมื่อเรามีสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการหรือปัญหาที่เราช่วยเค้าได้ให้เดินไปข้างหน้าแล้วถามคำถามง่ายๆสั้นๆว่าต้องการให้ผม/ดิฉันช่วยหรือรึเปล่าไหมครับ/ค่ะ การพูดเช่นนี้เป็นการยืมมือช่วยเหลือเพื่อให้อีกอย่างรู้จักเราถ้าเราช่วยแก้ปัญหาของได้เชื่อรึไม่ว่าพวกเค้าจะกลับมาหายเราเป็นคนแรกเพราะสัญชาตญาณที่แท้จริงของมนุษย์เป็นความต้องการแบบหยาบๆใครมีประโยชน์ช่วยเหลือเราได้ใครจะไม่คบล่ะ ฉะนั้นลองฝึกพูดให้จัวเองมีเอกลักษณ์ของตัวเองและการสร้างคอนเน็กชั่นกับผู้คนที่ช่วยเหลือไว้เพราะนั้นเป็น1เสียงของตัวเราเอง

Advertisement

Advertisement

พูดคุย

 

2.ทักษะการมองเห็นแรงจูงใจและการชังจูงใจ

ยืมมือ

-ทักษะการมองเห็นแรงจูงใจการมองเห็นความปรารถนาแรงจูงใจของผู้คนถ้าเราช่วยตอบสนองความต้องการของผู้คนได้การสร้างให้ตนเองเป็นสินค้าที่ขายดีในสังคมโลกคือเราสามารถทำอะไรกับการช่วยแก้ปัญหาของผู้อื่นยังไงจำไว้เสมอการช่วยเหลือผู้คนควรเลือกช่วยถ้าช่วยผิดคนจะเป็นโทษการมองเห็นแรงจูงใจผู้อื่นอาจไม่ใช่เรื่องง่ายเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย วิธีการเห็นแรงจูงใจการสังเกตดวงตาและลักษณะของอารมณ์ใบหน้า ยิ้ม เศร้า โกรธ เฉยๆ

-ทักษะการชังจูงใจการนำเสนอบางสิ่งบางอย่างมาล่อเทคนิดการชักจูงใจคนพูดเก่งมีไหวพริบมักเป็นที่ต้องการของวงการของการขายเช่นเดียวกันถ้าอีกฝ่ายต้องการอะไรให้เราเป็นในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการอยากได้อะไรเราแค่ให้ขยายความไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำได้เหมือนกันทุกคนหรืออีกวิธีหนึ่งการสร้างอดุมการให้อีกฝ่ายเชื่อมั่น

Advertisement

Advertisement

3.ทักษะการเป็นผู้นำกล้าแสดงและความรับผิดชอบ

ผู้นำ-การเป็นผู้นำของคนไม่ใช่เรื่องงานแต่ไม่ใช่ว่าเราเป็นไม่ได้การเป็นผุ้นำไม่ไม่หมายความว่าเราต้องเก่งตลอดเวลาหรือเราต้องทำดีกว่าคนอื่นๆการหาจุดยืนความเป็นผู้นำไม่ใช่เรื่องง่ายแต่นั้นเองก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากสำหรับทุกคนเลยลองคิดจุดแข็งของตัวเราที่สามารถสร้างผลประโยชน์ให้กับคนในทีมของเราการสร้างความได้เปรียบอาจเป็นจุดเด่นของเราก็ได้และต้องสอดคล้องกับความรับผิดชอบคือขอบเขตของการรับผิดชอบของตนเองไม่เกินตัวหรือทำให้เราเสียความเป็นผู้นำการเป็นผู้นำคำนึกเสียงส่วนมากเป็นหลักเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นการกล้าแสดงความคิดเห็นเป็นการแสดงจุดยืมจงแสดงอย่างมีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่เสมอมองการไกล

4.ทักษะการสร้างภาพจำและความเป็นตัวของตัวเอง

อิสระ

-การสร้างเอกลักษณ์เป็นจุดเด่นของคนที่มองมาอย่างตัวเราคนเรามักชอบคนที่ภายนอกเสมอต่อให้เราคิดว่าเราไม่ถูกล่อแต่อย่าลืมนะสิ่งที่คนเราจะประทับใจคือภาพลักษณ์ให้เราดูดีให้อีกฝ่ายรู้สึกสนใจประทับใจและอยากคบหา ทั้ง หน้าตา นิสัยใจคอ ความฉลาดทางตรรกะ การมีไหวพริบ การจัดการ การควบคุมบริหาร ชักจูงใจ มนุษย์มักชอบความประทับใจพวกนี้และคาดหวังบางสิ่งบางอย่างอยู่เสมอนั้นเป็นเรื่องยากที่เราคงไม่ได้อยากให้ใครคาดหวังในตัวเราเสมอเพื่อกลัวว่าเราจะทำใครผิดหวังรึเปล่าจึงต้องเป็นตัวของตัวเอง

Advertisement

Advertisement

-ความเป็นตัวของตัวเองเราไม่ต้องคิดว่าต้องทำเพื่อใครตลอดเวลาก้ได้เราเป็นมนุษย์นะ ง่วง เหนื่อย หิวโกรธ เศร้า ยิ้ม เรามีมิติทางอารมณ์อย่างทำตัวให้เหมือนต้องแบกคนไว้ตัวคนเดียวการทำเหมือนว่าเราถ้าเราเป้นตัวของตัวเองแล้วทำคนอื่นลำบากไม่จริงเราไม่ได้สร้างความ เดือร้อนความเสียหายแก่ผู้คนเลยไม่ผิดหรอกอย่าคิดมากว่าไม่จริงไม่ใช่อย่างนั้น มนุษย์ทุกคนไม่ได้เกิดมาเพื่อทำทุกอย่างได้ทุกอย่างและไม่ได้บอกให้เป็นในสิ่งที่ผู้อื่นอยากให้เป็นเสมอ

เครดิต รูปภาพต้นฉบับ โดย jhenning ตกแต่งจาก canva

เครดิต รูปภาพที่1 โดยsasint

เครดิตรูปภาพที่2 โดยkingmaphotos

เครดิตรูปภาพที่3โดย Daniela_oliiver

เครดิต รูปภาพที่4 โดย Mylene2401

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Moonlight🌙
Moonlight🌙
อ่านบทความอื่นจาก Moonlight🌙

''เรื่องเล่ามีอยู่ว่า''

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์