ข่าวสาร

วิธีสร้างโปรไฟล์เสริมบน facebook ไม่ต้องสมัครบัญชีใหม่ ทำได้ง่ายๆ มีคลิป

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีสร้างโปรไฟล์เสริมบน facebook ไม่ต้องสมัครบัญชีใหม่ ทำได้ง่ายๆ มีคลิป

วิธีสร้างโปรไฟล์เสริมบน facebook ไม่ต้องสมัครบัญชีใหม่ ทำได้ง่าย ๆ มีคลิป

Cover

facebook ได้เพิ่ม feature ใหม่ สร้างโปรไฟล์ใหม่ได้ไม่เกิน 4 โปรไฟล์ ใน 1 @username โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องกรอก e-mail และ password สามารถสลับโปรไฟล์ใช้งานได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยากสมัครหลายๆบัญชี ใช้งานได้สะดวกสบายรวดเร็วทันใจ
มี 4 ขั้นตอนการสร้างโปรไฟล์เสริมง่าย ๆ ดังนี้
Create another profile
1. เข้าแอป facebook ที่ Log-in บัญชีผู้ใช้ปกติ แล้วกดเข้าไปเมนู  (ด้านบนขวามือ) จะมาที่หน้าเมนูโปรไฟล์ หลังจากนั้นกดเลือก + Create another profile
Profile name
2. ถึงขั้นตอนที่ต้องใส่ชื่อโปรไฟล์เสริมที่เรากำลังจะสร้าง (สามารถกรอกชื่อตามที่เราต้องการใช้ได้เลย)
เพิ่มภาพโปรไฟล์กับปก
3. ตั้งชื่อเสร็จ ก็มาที่ขั้นตอน เพิ่มภาพโปรไฟล์ และ เพิ่มภาพปก
Add friends
4. ขั้นตอนสุดท้าย จะให้เลือก เพิ่มเพื่อน, เข้ากลุ่ม และติดตามผู้คน เราสามารถเลือกเพิ่มได้ตามที่ต้องการ หรือ จะกดข้ามเรื่อยๆได้เลย ถ้าเราต้องการเพิ่มทีหลัง ระบบไม่ได้บังคับ ระบบจะถามอีกครั้ง ต้องการเสร็จสิ้น หรือ ยังต้องจัดการการตั้งค่าเพิ่มหรือไม่ สิ้นสุดขั้นตอน การสร้างโปรไฟล์เสริมก็เป็นอันเสร็จสิ้น

Advertisement

Advertisement

Swap profile
หลังจากที่ผู้เขียนได้สร้างโปรไฟล์เสริมบน facebook แล้วรู้สึกว่า ทำได้ง่ายมาก ขั้นตอนไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย หลังจากทำตามขั้นตอนสร้างเสร็จสิ้น ได้ใช้งานหน้าเมนูต่างๆ เหมือนกับ facebook account เดิม เป็นการแยกโปรไฟล์ที่สะดวกขึ้นมาก และ ไม่ต้องมาเสียเวลากรอก e-mail กับ password ให้วุ่นวาย บางทีมีการใช้งานที่หลากหลายอย่างก็จำไม่ได้ทุกอัน ทำให้ลดความกังวลได้เยอะเลย สร้างโปรไฟล์เพิ่มมีการแยกใช้งานเป็นสัดส่วนสะดวกยิ่งขึ้น เข้าไปจัดการการตั้งค่าต่างๆได้สะดวกดี
Post fb
เป็นยังไงกันบ้างวิธีสร้างโปรไฟล์เสริมบน facebook ทำได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็ใช้งานได้แล้ว หากวิธีแนะนำเบื้องต้นท่านใดยังไม่เข้าใจ สามารถกดเข้าไปดูคลิปขั้นตอนพาทำแบบละเอียดๆกันได้เลย

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
FREEzER
FREEzER
อ่านบทความอื่นจาก FREEzER

ชอบบรรยายประสบการณ์ ชอบถ่ายภาพ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์