อื่นๆ

วิธีหารายได้ง่าย ๆ จาก เกม NFT

167
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีหารายได้ง่าย ๆ จาก เกม NFT

luna ยุคสมัยนี้  ใคร ๆ ก็บ่น หางานยาก ข้าวของแพง  ทำมาค้าขายก็ไม่ได้ แถมสถานการณ์โควิดไม่คลี่คลาย สภาวะตกงาน ไร้อาชีพเยอะมาก แม้แต่เจ้าของกิจการ มากมายที่ต้องปิดกิจการลง เพราะพิษโควิด และเศรษฐกิจ   นาทีนี้หลาย ๆ คน ต่างมองหาอาชีพเสริม  รายได้เลี้ยงชีพ ประทังชีวิตให้อยู่รอดอาชีพเสริมที่มาแรง ในยุค ดิจิทัล  ก็มีหลากหลาย อาชีพ ให้เลือก ขึ้นอยู่กับความถนัด ไม่ว่าจะเป็น  การขายของออนไลน์ LIVE สด ขายเสื้อ ผ้า กระเป๋า เครื่องสำอางต่าง ๆ ซึ่งสร้างเศรษฐีมาหลาย ต่อหลายคนมาแล้ว

หากจะพูดถึงการหารายได้ง่าย ๆ คงต้องยกให้ การเล่นเกม NFT  เล่นเกมได้เงิน สร้างรายได้มากพอสมควร อาจจะมากกว่าเงินเดือนของหลาย ๆ คน แต่อย่างไรก็ตาม จะมีรายได้มากน้อย ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ เช่น  แรงซื้อมากกว่าแรงขาย  ค่าของเหรียญ โทเคน ของเกมมีมูลค่าที่สูง  และปัจจัยเสี่ยง   อื่น ๆ ที่ผู้เล่นต้องยอมรับความเสี่ยงก่อน เข้ามาเล่นเกม เกมแต่ละเกมอยู่ได้ไม่นาน  ต้องอาศัยความเชื่อมั่น และต้องมีคนสนใจเข้ามาเล่นอย่างต่อเนื่อง เกมจึงจะอยู่รอด   ต้องศึกษา White paper ของเกม Road map แนวทางของการพัฒนาเกม รวมทั้ง  Tokenomic เหรียญ รางวัลที่จะนำมาจ่ายให้ผู้เล่น

Advertisement

Advertisement

ถึงแม้ว่าจะรู้ว่าเล่นเกมแล้วเสี่ยง แต่หลาย ๆ คน ก็พร้อมที่จะเสี่ยง  เป็นแมงเม่า  พร้อมรับ Rewards ที่หอมหวาน !  ความเสี่ยงที่มักจะมีคำเตือนตลอด ๆ สำหรับเข้ามาเล่นเกมแนว NFT  คือ ผู้เล่นที่จะเข้ามาลงทุน ควรเอาเงิน เย็น มาลงทุน ห้ามเอาเงินร้อนเด็ดขาด ! เงินเย็นในที่นี้ หมายถึงเงินที่่สูญเสียได้  หากเกมไม่สามารถไปต่อ  เงินลงทุนไม่ได้คืน  เราพร้อมหรือไม่ที่จะรับความเสี่ยงตรงนี้

หากพร้อมรับความเสี่ยงแล้ว  มาดูวิธีหารายได้ง่าย ๆ จากเกม NFT   ขอยกตัวอย่างเกมต้นน้ำ  อย่างเกม LUNA RUSH ซึ่งเป็นเกมเพิ่งเปิดใหม่  ในวันที่ 26  มกราคมที่ผ่านมานี้เอง

ลูน่า จากการดูรายละเอียดของเกมนี้ ถือว่าน่าสนใจมากทีเดียว แถมเป็นเกมเพิ่งเปิด  ซึ่งเป็น   tactic  สำหรับผู้เที่จะเข้ามาเล่นนอกจากศึกษารายละเอียดของเกมแล้ว  ควรที่จะเลือกเกมที่เปิดใหม่ หรือ เรียกว่า เกมต้นน้ำ เพราะยังไม่มีคนเข้ามาเล่นเยอะ  คนเล่นก่อนจะกำไร ได้เล่นนาน ๆ และ ROI  หรือการคืนทุนเร็วนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

สูน่า/ เกมเพลย์  รายละเอียดของเกม White paper  Road map ต่าง ๆ สามารถเข้าไปศึกษาภายในเกมได้ https://lunarush.io/

ในส่วนผู้เล่นมือใหม่ ชอบแนวgamefi  แนวนี้ รู้สึกท้าทาย มีลุ้น ให้ตื่นเต้น และสนุกไปกับเกม สามารถที่จะเริ่มต้น เกม Luna rush หรือเกมอื่น ๆ ซึ่งเกมเปิดใหม่ แนว เกม NFT ปีนี้เยอะมาก  ถือว่าปีนี้เป็นปีแนว เกม NFT ก็ว่าได้

metamask

ก่อนอื่นหากผู้เล่นมือใหม่จริง ๆ ยังไม่เคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อน  ผู้เล่น จะต้องมีกระเป๋า  WALLET  หรือ กระเป๋า METAMASK  แล้วแต่แต่ละเกมกำหนด ส่วนใหญ่เกมสามารถเชื่อมกระเป๋า  metamask  ซื่งเป็นกระเป๋าดิจิทัล เป็นการเชื่อมธุรกรรมในเกม สามารถโอนเงิน เข้าออกในเกมนั่นเอง  และสามารถศึกษาวิธีการติดตั้งกระเป๋า wallet ทาง website ต่าง ๆ  โดยการเล่นเกม LUNA RUSH  ผู้เล่นจำเป็นต้องมีกระเป๋า Metamask เช่นเดียวกัน  หากจะใช้ Hardware Wallet ก็สามารถใช้ได้เช่นกันแต่ต้องเชื่อมกับ  กระเป๋า Metamask ก่อน

Advertisement

Advertisement

poocoin เมื่อติดตั้งกระเป๋า Wallet หรือ metamask เรียบร้อยแล้ว เพิ่ม ADDRESS  โทเคนของเกมแล้ว  ซึ่งโทเคนของเกม LUNA RUSH คือ LUSและ ADDRESS คือ 0xde301d6a2569aefcfe271b9d98f318baee1d30a4

ข้อควรระวัง เนื่องจากมี SCAMMER ได้ลอกเลียนแบบ ADRESS ที่อยู่ของเกม จำนวนมาก  เมื่อต้องการเพิ่มเหรียญในกระเป๋า Wallet หรือ การ swap  เหรียญ  การเปลี่ยนเหรียญในเกม จึงต้องสังเกตและคัดลอกที่อยู่ของเกมให้ดี และถูกต้องเสียก่อน ไม่เช่นนั้น เงินเราจะสูญหายได้

การเล่นเกมทุกครั้งจำเป้นต้อง Swap เหรียญ หรือการแลกเปลี่ยนเหรียญให้เป็นเหรียญที่ใช้ในเกม ซึ่งสามารถแลก BNB หรือ BUSD มาเป็น LUS ก็ได้ ซึ่งการ SWAP เหรียญ สามารถ SWAP โดยใช้ POOCOINSWAP  หรือ PANCAKESWAP.FINANCE ก็ได้

shop เมื่อฝากเหรียญเข้าในกระเป๋า Wallet เรียบร้อยแล้ว และได้ทำการเชื่อมกระเป๋า Wallet กับเกมแล้ว เหรียญจะเข้ามาในเกมอัตโนมัติ โดยก่อนที่จะซื้อ ตัวละคร นักรบ  Warrior  หลาย ๆ คน ยังสงสัยว่า เกมนี้เริ่มอย่างไร  ต้องซื้อตัวละครกี่ตัว   ในการเริ่มเล่น สามารถซื้อตัวละคร 1 ตัวขึ้นไป  แต่การเริ่มทำทีมควรมีทีม 3 ตัว  และหากต้องการลงทุนและรับรายได้มากขึ้น ควรลงทุน  15 ตัว ต่อ 1 ไอดีนั่นเอง  เราสามารถสร้างทีม ที่แข็งแกร่งและรับรายได้ โดยทีมมี 3 รูปแบบ

รูปแบบที่ 1  Basic  Team

-   3 small box   หรือ  3   big  box    การเริ่มทีมพื้นฐาน  โดยเปิด กล่องเล็ก  3  ตัว     หรือ 3  กล่องใหญ่

-  สำหรับกล่องเล็ก Small box ต้องลงทุน  15  LUS  และกล่อง ใหญ่  Big box 22 Lus

รูปแบบที่ 2  Best Team

-    15   big box

-   15  Warrior   ตัวละคร หรอนักรบที่จะสร้างทีมรบที่ดี ควรมี นักรบ 15 ตัว ราคากล่องใหญ่   22 LUS   ซึ่งผู้เล่นจะต้องมี 330  LUS  ถึงจะสร้างทีมที่ดีที่สุดและรับรายได้มากกว่า

รูปแบบที่ 3  Super Team

-  7 ตัวสำหรับ Mega box

-  นักรบชุดนี้เป็นนักรบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด Mega box มีความแข็งแกร่งมากกว่าทีมอื่น ๆ ถึง 3 เท่า ถ้าโชคดีอาจจะได้ อาจจะได้ตัวที่มีความแกร่งี่สุดที่ไม่เจอในกล่องอื่น นั่นคือ Devine  แต่อาจจะต้องใช้เงินลงทุนมากพอสมควร เพราะ เฉลี่ย 1 ตัว 300 LUS  หากต้องลงทุน ต้องใช้เงินมากถึง 2100  LUS  ในการสร้างทีมที่มีประสิทธิภาพที่สุด และรับเงินมากที่สุดเช่นกัน

rate

เมื่อ LOG IN เข้าไปในเกม กดไป shop  หรือร้านค้า  จะมีกล่อง 2 แบบให้เลือกในการลงทุน  กล่อง  15  และกล่อง  22   ซึ่ง  หากเลือกกล่องเล็กจำนวนเงินที่ลงทุนน้อยกว่า แต่เปอร์เซ็นต์จะได้ตัวละครหรือนักรบที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่า แต่ถ้าเลือกกล่องใหญ่ จะมีโอกาสได้ตัวละคร หรือนักรบ Rare ขึ้นไปมีมากกว่า อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับความโชคดีของคุณเช่นกัน

กราฟ เมื่อตัดสินใจจะเข้ามาลงทุน  จำเป็นต้องดูราคาเหรียญ ณ วันที่จะลงทุน  ราคาเท่าไรนั้น  สามารถดูราคาเหรียญที่ Coinmarketcap .com

ควรลงทุนในช่วงตลาด หมี ฺฺBEARISH   ช่วงกราฟขาลง  เราจะได้ใช้เงินลงทุนน้อย และสร้างกำไรได้มาก

]^ojk

ตีboss เมื่อตัดสินใจเลือกรูปแบบการลงทุนแล้ว ก็สามารถเข้าเล่นเกม ตี BOSS  เพื่อรับรางวัลได้เลย   แต่ละ LEVEL มี 10  LEVEL  เมื่อตีBOSS ชนะ ก็จะมี DROP BOX  กล่องรางวัลให้เราเปิด และสะสมรางวัล  เมื่อครบ 50  LUS  ก็สามารถถอนเหรียญและ SWAP เหรียญเป็นเงินให้เราได้ใช้จ่าย ง่าย ๆ ไปเลยค่ะ

ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง อย่าลืมศึกษารายละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้งนะคะ

ภาพปก: https://lunarush.io/

ภาพที่ 1  : https://lunarush.io/

ภาพที่ 2  : https://lunarush.io/

ภาพที่ 3  : https://lunarush.io/

ภาพที่ 4 : https://metamask.io/

ภาพที่ 5 : https://poocoin.app/swap

ภาพที่ 6 : https://pancakeswap.finance/

ภาพที่ 7  : https://lunarush.io/

ภาพที่ 8  : https://lunarush.io/

ภาพที่ 9 : https://coinmarketcap.com/th/currencies/luna-rush/

ภาพที่ 10 : https://lunarush.io/

ภาพที่ 11 : https://lunarush.io/

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Taewu
Taewu
อ่านบทความอื่นจาก Taewu

แตวู นักเขียนมือใหม่

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์