อื่นๆ

วิธีหาเงินออนไลน์วันละ 100 บาท ง่าย ๆ ด้วยเกม DRAGON BALL LEGENDS

349
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีหาเงินออนไลน์วันละ 100 บาท ง่าย ๆ ด้วยเกม DRAGON BALL LEGENDS
  • สวัสดีครับ บทความนี้ผมก็จะมาบอกวิธีหาเงินออนไลน์วันละ 100 บาท ง่าย ๆ ด้วยเกม DRAGON BALL LEGENDS โดยเกม DRAGON BALL LEGENDS นั้นจะเป็นเกมแนวต่อสู้ ซึ่งตัวละครภายในเกมนั้นมาจากอนิเมะเรื่องดังอย่าง เรื่อง Dragon Ball ที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นสนุก และเหมือนกับได้ไปต่อสู้จริง ๆ กับตัวละครภายในเกม และเกม DRAGON BALL LEGENDS นั้นยังมีผู้เล่นมากมาย ที่พร้อมที่จะซื้อไอเทมภายในเกม เพื่อที่จะทำให้ตัวเองนั้นเก่งขึ้น หรือเหนือกว่าผู้เล่นคนอื่น เลยทำให้เกิดช่องทางการหาเงินเกิดขึ้น ผมเลยมาเขียนบทความนี้เพื่อให้คนที่ต้องการหารายได้เสริมนั้น ได้นำไปสร้างรายได้เสริมในระหว่างวัน

หน้าหลักเกม

  • การหารายได้เสริมจากเกม DRAGON BALL LEGENDS นั้นมีอยู่หลายวิธี แต่บทความนี้ผมจะมาแนะนำอยู่ 2 วิธี โดย 2 วิธีนี้ เป็นวิธีที่สามาถทำได้ง่าย ในสำหรับคนที่ไม่เคยเล่นเกม DRAGON BALL LEGENDS มาก่อน แต่ผมก็แนะนำว่าควรที่จะไปเล่นเกม DRAGON BALL LEGENDS ก่อนสัก 1 สัปดาห์ เพราะจะทำให้ผู้ที่อ่านบทความนี้เข้าใจในระบบต่าง ๆ ภายในเกม ซึ่งจะทำให้เราสามารถนำสิ่งที่เขียนอยู่ในบทความนี้ ไปใช้ได้ง่ายขึ้น

Advertisement

Advertisement

หน้าหลักเกม

  • วิธีที่ 1 คือการขายบัญชีเกม DRAGON BALL LEGENDS ที่มีเพชรอยู่ภายในบัญชี่นั้น ซึ่งเพชรนั้น ภายในเกม DRAGON BALL LEGENDS มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเพชรผู้เล่นจะต้องใช้ในการสุ่มตัวละคร ใหม่ ๆ ที่เข้ามา ซึ่งในช่วงที่มีตัวละครใหม่เข้ามานั้น จะทำให้ผู้เล่นหลายคนตามหาซื้อบัญชีที่มีเพชรจำนวนมาก อยู่ภายในบัญชี โดยเพชร 10,000 เพชรนั้น จะขายได้ในราคา 100 บาท ส่วนวิธีหาเพชรนั้น เราจะสามารถหาเพชรได้หลายหลายที่ ซึ่งจุดที่เราสามารถหาเพชร ได้เยอะที่สุด มี 2 จุด นั้นก็คือ การเล่นด่านเนื้อเรื่อง และการทำภารกิจ โดยการเล่นด่านเนื้อเรื่องนั้น เราสามารถเล่นผ่านด่านไปได้เรื่อย ๆ โดยด่านก็มีอยู่มากมายนับไม่ถ้วน โดยเมื่อเราเล่นผ่านด่านเเล้วนั้น เราก็จะไ้รับเพชรด่านละ 30 เพชร ส่วนการทำภารกิจนั้นเพชรเราก็จะได้มาก หรือน้อยนั้น ขึ้นอยู่กับว่า ภารกิจที่เราทำนั้นมันยาก หรือง่ายเพียงใด ถ้ายากก็จะทำให้ได้เพชรเยอะ แต่ถ้าง่านก็จะได้เพชรน้อย

Advertisement

Advertisement

ด่าน และ ภารกิจ

  • วิธีที่ 2 คือการขายบัญชีเกม DRAGON BALL LEGENDS ที่มีตัวละครที่หายาก หรือมีผู้เล่นอยากได้สูง โดยเราจะหาเพชรตามวิธีที่ 1 แล้วทำการมาสุ่มหาตัวละครที่หายาก ชึ่งถ้าเรายิ่งสะสมตัวละครที่หายากไว้ในบัญชีเกมมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้บัญชีเรานั้นราคาสูงขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

การสุ่ม

  • ในส่วนวิธีการขายนั้น เราสามารถไปขายได้ตามกลุ่มของเกม DRAGON BALL LEGENDS ในกลุ่มของ Facebook โดยค้นหาไปว่า DRAGON BALL LEGENDS เราก็จะเจอกลุ่มซื้อขายในสำหรับเกม DRAGON BALL LEGENDS เราก็สามารถไปโพสต์ขายพร้อมตั้งราคาที่เราต้องการ ส่วนการส่งบัญชีเกมให้ผู้ที่มาซื้อนั้น เกมนี้เราจะต้องส่งเป็นไฟล์ไปให้ผู้ที่ซื้อทาง Gmail ของผู้ซื้อ ซึ่งการหาไฟล์ที่จะส่งให้กับผู้ซื้อนั้น โดยเราจะต้องไปที่แอปพลิเคชันไฟล์ในเครื่องเรา จากนั้นกดไปที่โฟลเดอร์ Android แล้วกดไปที่โฟลเดอร์ data แล้วกดไปที่โฟลเดอร์ com.bandainamcoent.dblegends_ww แล้วกดไปที่โฟลเดอร์ files แล้วกดไปที่ไฟล์ ecd1bb8b626d380e93748523485ef051 แล้วกดแชร์ จากนั้นกดที่รูป Gmail แล้วเราก็ส่งให้ผู้ที่มาซื้อกับเราได้เลย

Advertisement

Advertisement

กลุ่มในการขาย

ดาวน์โหลดเกม DRAGON BALL LEGENDS ในระบบ Android คลิก

ดาวน์โหลดเกม DRAGON BALL LEGENDS ในระบบ iOS คลิก

แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ และรูปภาพหน้าปก : ภาพจากภายในเกม DRAGON BALL LEGENDS ถ่ายภาพโดย ผู้เขียน


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจ๊ค
แจ๊ค
อ่านบทความอื่นจาก แจ๊ค

สวัสดีครับ ผมซื่อแจ๊ค ผมจะมาเล่าเรื่อง ต่างๆ ใหฟัง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์