เพลง

วิธีหาเพลงดังใน "Tiktok" ง่ายนิดเดียว ไม่ถึง 3 นาที!

11.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีหาเพลงดังใน "Tiktok" ง่ายนิดเดียว ไม่ถึง 3 นาที!
https://www.facebook.com/Thailandtiktok/photos/a.768329000018320/1752198064964737

    ผู้เขียนเอง เป็นหนึ่งในผู้ที่ใช้งานแอปพลิเคชั่น Tiktok ได้ลองถ่ายวิดีโอตัวเอง และลองคลิกไปดูวิดีโอของเหล่าโซเซียล บอกได้เลยว่าเป็นแอพลิชั่นที่สนุกไม่น้อย ทั้งลูกเล่น เอฟเฟคแต่งหน้า ทำผม ใส่รูปอิโมจิ และอื่น ๆ เรียกได้ว่าเล่นจนเพลินไปเลย วันนี้เลยจะมาชวนทุกคน หาเพลงดังใน Tiktok ง่ายนิดเดียว ไม่ถึง 3 นาที! ไปดูกันเลยค่ะ

    • วิธีหาเพลงดังใน Tiktok ง่ายนิดเดียว ไม่ถึง 3 นาที!

    ขั้นตอนที่ 1: คลิกที่แอปพลิเคชั่น Tiktok เข้ามาตรงที่หน้าโปรไฟล์ของเรา จากนั้นคลิกที่ปุ่มอัพโหลดวิดีโอ  สามารถถ่ายวิดีโอได้เลย หรือสามารถกดเพิ่มวิดีโอในโทรศัพท์ของตัวเองได้

    ขั้นตอนที่ 2: จากนั้นคลิกถัดไป แตะที่ไอคอนที่เป็นรูปแว่นขยาย เมื่อคลิกแล้วจะไปสู่หน้าต่างที่รวมเพลงต่าง ๆ ทั้งหมดใน Tiktok

    Advertisement

    Advertisement

    ขั้นตอนที่ 3: ทุกคนจะเห็นช่องสี่เหลี่ยมด้านบน ที่เป็นรูปไอคอนแว่นขยาย สามารถคลิก แล้วพิมพ์ชื่อเพลงได้เลยนะคะ หรือสามารถเลื่อนลงมาเพื่อหาเพลงอื่น ๆ ได้ตามหัวข้อที่สนใจ เช่น

    • เพลย์ลิสต์: รวบรวมเพลงแต่ละหัวข้อ เช่น ชาเลนจ์, รู้หรือไม่, เพลงใหม่, อินเตอร์, เพลงไทย, K-POP, เด็ก90, ฮิต
    • เพลงใหม่มาแรง: รวบรวมเพลงใหม่ที่มาแรง
    • TikTok & JOOX Music Chart: เพลงดังใน JOOX Music Chart
    • เพลงฮิตยอดวิวสูงสุด: เพลงดัง เพลงฮิตที่มียอดวิวสูงสุด
    • Vlog: เพลงดังใน Vlog
    • Tutorial: เพลงแนว Tutorial
    • เพลงประกอบข่าว: เพลง เสียงดนตรีที่ใช้ในการประกอบข่าว

    ขั้นตอนที่ 4: จากนั้น ให้เราเลือกเพลงที่เราชื่นชอบมา 1 เพลง แล้วทำการ “คลิกที่ชื่อเพลง” กดปุ่มไอคอนรูปเช็คถูก สีชมพู รอสักครู่ เราก็จะได้เพลงดังที่เราชื่นชอบมาใส่ในวิดีโอของเราแล้ว ถือได้ว่าไม่ยากเลย ทุกคนสามารถทำได้ ลองทำกันดูนะคะ

    Advertisement

    Advertisement

    • TIKTOK คืออะไร

    Tiktok เป็นแอปพลิเคชั่นสัญชาติจีน ถือได้ว่าเป็นแอปพลิเคชั่นที่คนทั่วโลกต่างนิยมดาวน์โหลด จนเคยติดอันดับหนึ่งมาแล้วในประเทศไทย ถูกสร้างโดยบริษัท Bytedance ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ผู้ก่อตั้งคือ “จางอีหมิง” ผู้เคยทำงานเป็นวิศวกรซอฟต์แวร์มาก่อน

    Tiktok เป็นแอปพลิเคชั่นที่เราทุกคนสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง App Store ของ iSO และ Play Store ของ Android อีกทั้งแอปพลิเคชั่น Tiktok จะมีความโดดเด่นอยู่ตรงที่เนื้อหาที่โพสต์จะเป็น “วิดีโอทั้งหมด” ผู้ใช้งานสามารถอัพโหลดวิดีโอ หรือถ่ายวิดีโอตัวเองลงได้ไม่เกิน 1 นาที สามารถใส่เพลง และใส่เอฟเฟคต่าง ๆ ลงในวิดีโอได้ จึงทำให้มีความแตกต่างกับ Facebook และ Instagram อย่างมาก

    https://www.facebook.com/Thailandtiktok/photos/a.768329000018320/1791683811016162

    Advertisement

    Advertisement

    คัดลอกลิงค์
    คัดลอกลิงค์
    แจ้งตรวจสอบ

    ความคิดเห็น

    กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์