ไลฟ์แฮ็ก

วิธีเพิ่มสเน่ห์อย่างไร? ให้เป็นที่สนใจและน่าดึงดูด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีเพิ่มสเน่ห์อย่างไร? ให้เป็นที่สนใจและน่าดึงดูด

ภาพถ่ายโดย Andrea Piacquadio จาก Pexels

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านวันนี้เราจะมาสอนวิธีเพิ่มสเน่ห์ให้กับตัวเราให้น่าดึงดูด อยากมีคนเข้าหา เราเชื่อว่าทุกคนต้องมีสเน่ห์ในแบบของตัวเองอยู่แล้วแต่เราสามารถเพิ่มและบริหารมันได้ โดยเราจะมาแนะนำวิธีง่ายๆที่ทุกคนสามารถทำตามกันได้ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ!

1.ทำตัวให้เป็นมิตร สบายๆเข้าถึงง่าย

การที่เราทำตัวเป็นมิตรสบายๆเข้าถึงง่ายจะทำให้มวลโดยรวมรอบๆตัวเราไม่น่าอึดอัด คนที่จะเข้าหาก็จะสบายใจที่จะพูดคุยหรืออยากที่จะทำความรู้จักเรา อาจจะสงสัยใช่มั้ยคะว่าต้องทำยังไงเราจะยกตัวอย่าง เช่น การยิ้มให้กับคนรอบข้าง สดใสไม่ทำหน้าคิ้วขมวดหรือทำหน้าวีนแหว่ง เพราะสีหน้าท่าทางอาจจะทำให้คนที่จะเข้าหาเราอึดอัดและไม่อยากเข้าหาได้ การมีน้ำใจให้กับบุคคลอื่นก็เป็นการเพิ่มสเน่ห์ด้วยเหมือนกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

ผู้หญิงกำลังยิ้มภาพถ่ายโดย Rafael Barrosจาก Pexels

2.แต่งตัวให้ดูดีเหมาะสมกับตัวเอง

การแต่งตัวให้ดูดีเหมาะสมกับตัวเองเป็นการเพิ่มสเน่ห์ให้เราอย่างมาก เพราะถ้าหากเรามั่นใจในการแต่งตัวของตัวเองแล้วทุกอย่างที่เราทำก็จะดูดี น่าสนใจไปหมด การที่เรามั่นใจแล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำก็จะดีไปด้วย เราอยากให้ทุกคนมั่นใจในการแต่งตัวของตัวเองแค่เราเลือกสไตล์เสื้อผ้าให้เหมาะกับตัวเอง เหมาะกับกาลเทศะและสถานที่ ก็ทำให้เรามีสเน่ห์เหลือล้น เป็นที่น่าทำความรู้จักของทุกๆคนเลยล่ะค่ะ

รูปภาพคนกำลังแต่งตัวภาพถ่ายโดย mentatdgtจาก Pexels

3.ดูแลเรื่องกลิ่น

เรื่องของกลิ่นก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สามารถเพิ่มสเน่ห์ให้กับตัวเราได้ เราควรหมั่นดูแลทำความสะอาดในจุดซ้อนเร้นต่างๆของร่างกายเพื่อไม่ให้มีกลิ่นไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นได้ เพราะอาจจะทำให้สเน่ห์และบุคลิกภาพของเราดูแย่ได้ทำให้ไม่น่าเข้าหา การลดการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ประสงค์มีวิธีคร่าวๆ เช่น หมั่นทำความสะอาดร่างกายของตัวเอง ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีกลิ่นหอม เลือกน้ำหอมให้เหมาะกับสถานที่และตัวเอง ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ใส่ถุงเท้าก่อนใส่รองเท้าก็ช่วยลดกลิ่นอับได้ นี่เป็นเพียงวิธีคร่าวๆเท่านั้นที่จะทำให้ร่างกายเรามีกลิ่นหอมและไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์

Advertisement

Advertisement

รูปน้ำหอมภาพถ่ายโดย Valeria Boltneva จาก Pexels

4.มั่นใจในตัวเอง

การมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ การที่เรามั่นใจในตัวเองไม่ใช่แค่จะเพิ่มสเน่ห์ให้กับเราแต่ยังทำให้เรามีบุคลิกภาพที่ดีและสามารถทำอะไรต่างๆได้ออกมาดียิ่งขึ้น เรารู้ว่าการเชื่อมั่นในตัวเองอาจจะพูดง่ายแต่ทำได้ยากสำหรับใครหลายๆคนแต่การถเาเราไม่เชื่อมั่นในตัวเองแล้วใครจะเชื่อมั่นในตัวเรา การที่เราเชื่อมั่นและรักในตัวเองก็เป็นสเน่ห์อีกหนึ่งที่จะทำให้เราน่าสนใจและเข้ามาทำความรู้จัก

ภาพคนมั่นใจภาพถ่ายโดย Alexander Suhorucov จาก Pexels

สุดท้ายนี้เราอยากให้ทุกคนรักและมั่นใจในตัวเอง ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองและไม่หยุดที่จะดูแลตัวเอง หากเรารักตัวเองมากพอก็จะมีสเน่ห์และมีคนอยากเข้ามาทำความรู้จักเองค่ะ เชื่อมั่น เคารพและรักตัวเองให้มากๆกันนะคะคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความของ waritt กันนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์