อื่นๆ

วิธีเล่น GTA V บนมือถือ แบบฟรี ถูกลิขสิทธิ์

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีเล่น GTA V บนมือถือ แบบฟรี ถูกลิขสิทธิ์
  • คงเรียกได้ว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเกมชื่อดังอย่าง GTA V ซึ่งจะเป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถท่องโลกในเกมได้อย่างอิสระ และทำทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างที่ตัวเองต้องการ โดยเกมนี้สามารถเล่นได้ในเฉพาะคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ก็ยังมีผู้เล่นหลายคนที่ไม่มีคอมพิวเตอร์ ผมจึงจะมาบอกวิธีเล่นเกม GTA V บนมือถือแบบถูกลิขสิทธิ์ และยังไม่ใช้พื้นที่ความจำเครื่องมากอีกด้วย

การดาวน์โหลด

  • ขั้นตอนแรกนั้น ให้ผู้เล่นไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชันอย่าง Chikii ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่จะทำให้ผู้ที่ใช้มือถือสามารถเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ได้

หน้าล็อคอิน

  • หลังจากที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Chikii เสร็จแล้วนั้น ก็ให้เปิดเข้าไปในแอปพลิเคชัน Chikii โดยแอปพลิเคชัน จะให้เราสามารถล็อกอินเข้าแอปพลิเคชัน ได้หลายช่องทาง เช่น Facebook Google และบัญชีของแอปพลิเคชัน Chikii เอง

รอคิว

  • หลังจากนั้น เราก็กดไปที่ เกม แล้วกดเลือกเกม GTA V เราก็จะไปที่หน้ารอคิว ซึ่งรอไม่นานมากนัก พอรอเสร็จเราก็จะสามารถเล่นเกม GTA V ได้อย่างปกติ

Advertisement

Advertisement

ภารกิจ

  • แอปพลิเคชัน Chikii จะมีเวลาจำกัดในการเล่นให้แก่ผู้เล่น แอปพลิเคชัน Chikii จะใช้เหรียญในแอปพลิเคชันในการเล่น และเป็นเวลาในการเล่น โดยเราสามารถเพิ่มเหรียญได้อย่างง่าย ๆ โดยการไปทำภารกิจต่าง ๆ ภายในแอปพลิเคชัน Chikii แต่ภารกิจที่ผมชอบและไปทำประจำคือ ภารกิจดูโฆษณา ซึ่งง่ายและยังสามารถดูได้เรื่อย ๆ และไม่น่าเบื่อเลย

การเติมเงิน

  • แต่ถ้าใครที่ ขี้เกียจดูโฆษณา หรือ ทำภารกิจต่าง ๆ เราก็สามารถกดไปดูการถ่ายทอดสดของผู้เล่นคนอื่นได้ ซึ่งการที่เราไปดูการถ่ายทอดสดของผู้เล่นคนอื่นนั้น เราจะสามารถพูดคุยและส่งของขวัญให้ได้ และอีกอย่างเรายังสามารถขอเข้าไปเล่นเกม GTA V ได้ โดยเราจะไม่เสียเหรียญ หรือ อะไรทั้งสิ้น ซึ่งเราจะได้เล่นฟรี แต่คนที่ให้เราเล่นนั้นเขาจะเสียเหรียญแทนเรา

  • แต่ถ้าใครที่ไม่อยากที่จะทำภารกิจเพื่อหาเหรียญ ทางแอปพลิเคชันก็ยังมีช่องทางในการเติมเงินให้เราด้วย ซึ่งเราจะไม่ต้องเสียเวลาไปทำภารกิจเลย และยังไม่หมดแค่นี้ ทางแอปพลิเคชัน Chikii ยังมีช่องทางในการเติมเงินเพื่อเป็น vip ซึ่งผู้ที่เติมนั้นจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากทางแอปพลิเคชัน Chikii

Advertisement

Advertisement

เกม

  • ส่วนสำหรับใครที่เป็นสายฟรีแบบผมนั้น ก็แนะนำให้ไปทำภารกิจต่าง ๆ ภายในแอปพลิเคชัน Chikii ซึ่งอาจจะเสียเวลาหน่อย แต่ก็ไม่ทำให้เรานั้นเสียเงินในการเติม ทั้งนี้ใครที่อยากเล่น GTA V บนมือถือ ผมก็ขอแนะนำแอปพลิเคชัน Chikii เลยครับ รับรองได้ว่าคุณจะต้องติดใจแอปพลิเคชัน Chikii อย่างแน่นอนเลยทีเดียว

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Chikii ในระบบ Android คลิก

  • ในระบบ iOS ยังไม่มีให้บริการ

แหล่งอ้างอิงรูปภาพประกอบบทความ และรูปภาพหน้าปก : ภาพจากภายในแอปพลิเคชัน Chikii ถ่ายภาพโดย ผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจ๊ค
แจ๊ค
อ่านบทความอื่นจาก แจ๊ค

สวัสดีครับ ผมซื่อแจ๊ค ผมจะมาเล่าเรื่อง ต่างๆ ใหฟัง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์