อื่นๆ

วิธีโหลด PUBG PC ฟรี 2022 (ฉบับ Step By Step มือใหม่เข้าใจง่าย)

14.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีโหลด PUBG PC ฟรี 2022 (ฉบับ Step By Step มือใหม่เข้าใจง่าย)

ก่อนหน้านี้ วิธีโหลด PUBG PC นั้นดูจะมีความยุ่งยากวุ่นวายพอสมควร เพราะยังไม่มีการรองรับการทำงานบนพีซีโดยตรง ทำให้ต้องอาศัยโปรแกรมหลายอย่างในการหาวิธีติดตั้งPUBG PC ซึ่งดูจะวุ่นวายเอาการสำหรับนักเล่นเกมมือใหม่ แต่ตอนนี้ความยุ่งยยากนั้นจะหมดไปหลังจากที่ PUBG ได้เปิดให้ทำการดาวน์โหลดมาติดตั้งบนPC ได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.gameloop.com/th ซึ่งในบทความนี้จะพาไปดูขั้นตอนการติดตั้ง PUBG บน PC กันแบบทีละขั้นตอน รวมถึงวิธีการสมัครPUBG ผ่าน PCตั้งแต่เริ่มต้นสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้กันด้วย ว่าแล้วก็อย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่ากับ วิธีโหลด PUBG PC

วิธีโหลด PUBG PC

1. เข้าไปทีเว็บไซต์ https://www.gameloop.com/th จะเห็นหน้าตาของเว็บไซต์แล้วจะมีปุ่มให้ทำการดาวน์โหลดไฟล์มาติดตั้งบน PC เมื่อทำการกดดาวน์โหลดเสร็จแล้ว เว็บบราวเซอร์จะแจ้งให้ทำการบันทึกไฟล์ลงไว้ที่เครื่อง PC กดที่บันทึกไฟล์ ก็จะได้ไฟล์สำหรับการติดตั้งเรียบร้อย

Advertisement

Advertisement

วิธีโหลด PUBG PC

2. ขั้นตอนการติดตั้ง PUBG PC ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ไอคอนไฟล์เกมที่ดาวน์โหลดมา แล้วกดคำว่า ติดตั้ง ไฟล์เกมก็จะเริ่มแสดงความคืบหน้าสำหรับการติดตั้งไฟล์เกมลงบนเครื่อง PC เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วจะแสดงคำว่า เริ่ม เพื่อเข้าสู่เกม

วิธีโหลด PUBG PCวิธีโหลด PUBG PCวิธีโหลด PUBG PCวิธีโหลด PUBG PC

3. เมื่อกดที่ปุ่ม เริ่ม จะแสดงหน้าการเข้าสู่โหมดเกม ซึ่งจะยังมีการดาวน์โหลด เซิฟเวอร์เพิ่มเติม เพื่อเตรียมที่เข้าสู่เกม เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วกดที่ปุ่ม เปิด เพื่อเข้าสู่เกม

วิธีโหลด PUBG PCวิธีโหลด PUBG PC

4. เมื่อกดปุ่ม เปิด จะมีการดาวน์โหลดข้อมูลซึ่งอาจจะใช้เวลาในการดาวน์โหลด ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความเร็วของอินเตอร์เน็ตด้วย นอกจากนั้นยังสามารถให้ผู้เล่นสามารถเลือกรูปแสดงผลได้ด้วย โดยจะมีให้เลือก 3 รูป แบบ

วิธีโหลด PUBG PC

5. เมื่อดาวนโหลไฟล์อัพเดตเสร็จแล้ว จะแสดงข้อความ ว่าข้อมูลได้อัพเดตแล้วให้ผู้เล่นกดปุ่ม ตกลง เมื่อกดปุ่ม ตกลง แล้ว ผู้เล่นจะต้องทำการกดปุ่มเปิดเกมใหม่อีกครั้งเพื่อเข้าสู่เกม

Advertisement

Advertisement

วิธีโหลด PUBG PC

6. เมื่อเข้าสู่เกมใหม่อีกรอบ ระบบเกมจะแจ้งกตอตาเงื่อนไขภายในเกมให้กับผู้เล่นรับทราบ เมื่อผู้เล่นได้อ่านแล้วก็กดที่ปุ่ม ยอมรับทั้งหมดเพื่อเข้าสู่เกมต่อไป

วิธีโหลด PUBG PC

7. มาถึงขั้นตอนการเริ่มเข้าสู่เกมจริงจังกันแล้ว โดนหน้าตาของเกมก็ตจะต้องให้ผู้เล่นทำการ ล๊อกอินก่อน ซึ่งการล๊อกอินนี้จะมีทั้งแบบผ่าน Facebook และ Twitter แต่หากใครที่มีบัญชีอยู่แล้วสามารถกดที่ปุ่ม MORE ซึ่งจะแสดงการล๊อกอินการเล่นเกมอีกสามแบบ นันก็คือผ่านบัญชี Google Play ,  Guest และ อีเมล์หรือเบอร์โทร (ในทีนี่จะขอเล่นแบบ Guest แล้วกันนะครับ)

วิธีโหลด PUBG PCวิธีโหลด PUBG PC

8. เมื่อทำการล๊อกอินแล้วก็เริ่มเริ่มต้นเข้าสู่เนื้อหาของเกม เมื่อเข้าสู่เกมตั้งแต่เริ่มต้นสำหรับคนที่เริ่มต้นที่ยังไม่เคยมีบัญชีเลยก็จะมีโหมดให้เราเลือกคือ ฝึกซ้อม กับ ต่อสู้ ซึ่งหากเป็นมือใหม่เลยก็แนะนำให้เลือก ฝึกซ้อนก่อนนะครับเพื่อความเคยชินของเกม หรือหากใครมีพื้นฐานอยู่แล้วก็เลือกที่ต่อสู้ได้เลย (ตัวอย่างนี้จะขอเลือกโหมดฝึกซ้อมแล้วกันนะครับ)

Advertisement

Advertisement

วิธีโหลด PUBG PCวิธีโหลด PUBG PC

9. เมื่อเข้าสู่โหมดฝึกซ้อมแล้วกจะมีขั้นตอนแนะนำให้เราทำตาม ซึ่งผู้เล่นเองก็มีหน้าที่ทำตามที่ตัวเนื้อหาของเกมได้บอกไว้ไปเรื่อย ๆ เมื่อเข้าสู่เกมความยากจะเรอ่มอยู่ตรงนี้แหละเพราะด้วยความคุ้นเคยในเกมมือถือแล้วเปลี่ยนมาใช้เมาส์ในการบังคับ ฉะนั้นเวลาที่จะเคลื่อนไหวก็ต้องคลิ๊กเมาส์ค้างไว้เพื่อบังคับตัวละครในเกม ซึ่งนี่คือจุดที่หลายคนเมื่อเริ่มแรกอาจะไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไหร่ ในโหมดของการฝึกก็จะมีภารกิจต่าง ๆ ให้ผู้เล่นได้ทำไปเรื่อย ๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับตัวเกม ซึ่งก็จะมีคีย์ลัดเพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้คีย์บอดเพื่อความสะดวกในเกมเล่นเกมเพิ่มให้ด้วย

วิธีโหลด PUBG PCวิธีโหลด PUBG PCวิธีโหลด PUBG PCวิธีโหลด PUBG PC

10 เมื่อจบการซ้อม จะเริ่มเข้าสู่โหมดให้เราเลือกโซนผู้เล่น เพื่อจะได้พบปะกับผู้เล่นมีโซนเดียวหันได้ง่ายขึ้นนั่นเอง จากนั้นจะเริ่มเข้าสู่โหมดของการออกแบบตัวละในเกม ซึ่งเราสามารถเลือกออกแบบได้ตามที่ใจต้องการได้เลย รวมถึงตั้งชื่ออย่างที่ใจอยาก

วิธีโหลด PUBG PCวิธีโหลด PUBG PC

11. มาถึงขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการเข้าสู่หน้าโปรไฟล์ของผู้เล่นเกม ที่จะสามารถเข้าสู่โหมดต่าง ๆ ได้ เหมือนกับในมือถือกันเลยทีเดียว แต่สำหรับมือใหม่ ก็มือโหมดมือใหม่ให้ได้ฝึกปรือวิชากันก่อนเพื่อความเก่งกล้ากันด้วยนะ จะรอช้าอยู่ใยไปออกสู่สนามรบกันเลยดีกว่าครับ

วิธีโหลด PUBG PC

วิธีโหลด PUBG PC

ปิดท้ายด้วยช่วงนี้สำหรับมือใหม่หรือผู้เล่นเก่า ที่จะมีกล่องสุ่มไอเทมให้ได้ลุ้นเปิดกัน ซึ่งผู้เล่นถ้าดวงดีก็อาจะได้ไอเทมชุดเจ๊ง ๆ ไปอวดใสเกมกันด้วยนะ ซึ่งอันนี้ก็แล้วแต่ด้วยแล้วงกันว่าใครจะโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ ขอให้ทุกท่านสนุกกับเกม PUBG PC กันถ้วนหน้านะครับ

เครดิตภาพปก โดยผู้เขียน

เครดิตภาพประกอบ gameloop.com/th :: ภาพที่ 1 , ภาพที่ 2 - 23 โดยผู้เขียน

อัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์