อื่นๆ

วิธีโหลดแอป Tiktokจีน หรือโต่วอิน (抖音) สำหรับ ios สมัครง่าย! เล่นได้แน่นอน!

171.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีโหลดแอป Tiktokจีน หรือโต่วอิน (抖音) สำหรับ ios สมัครง่าย! เล่นได้แน่นอน!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน หลายคนน่าจะเคยประสบกับปัญหาการโหลดแอปจีนทั้ง Tiktokจีน หรือ โต่วอิน (抖音) / bilibili หรือแอปจีนน่าเล่นหลายๆแอป เนื่องจากไอโฟน (Iphone) ของระบบปฏิบัติการ IOS บล็อกเนื่องจากภูมิภาคของ apple id เราเป็นประเทศไทยทำให้ไม่สามารถโหลดแอปเหล่านั้นได้ และแม้แต่จะกดเสิร์ชแอปเหล่านั้นก็หาไม่พบใน app store

วิธีที่เรามาแนะนำเพื่อนๆคือวิธีที่เราทำได้ด้วยตัวเอง เนื่องจากเราพยายามลองเสิร์ชหาข้อมูลจากตามคลิปในยูทูปหรือบทความหลายอันแต่ทำไม่ได้เลยหาทำเอง สรุปว่าได้แล้วมันไม่ยุ่งยาก ทุกคนทำเองได้โดยง่ายแบบไม่ได้โม้ เราขอเพียงแค่ 2 อย่างคือเพื่อนๆต้องจำอีเมลล์และรหัสผ่านที่เราใช้ลงทะเบียน apple id ได้เท่านั้นพอ แล้วเรามาเริ่มลงมือทำกันเลยค่ะ โดยเริ่มตั้งแต่การเปลี่ยนภูมิภาค จนวิธีการโหลดแอปกันเลยนะจ๊ะ

Advertisement

Advertisement

1.เริ่มแรกเข้า App store แล้วจิ้มไปที่ไอคอนโปรไฟล์ apple id ของเราเองที่ตรงมุมบนขวามือ (ตามภาพ)1. เข้า appstore

เข้าที่ App store จากนั้นจะขึ้นดังภาพถัดไป

2 จิ้มที่ไอคอนโปรไฟล์เราApp store >> จิ้มไอคอนโปรไฟล์ (อยู่มุมขวาบน)

2.จิ้มไปที่โปรไฟล์ตามรูปที่มีชื่อ Apple id และอีเมลล์

3.จิ้มที่โปรไฟล์ที่มีชื่อ และอีเมลล์จิ้มที่โปรไฟล์ที่มีชื่อและอีเมลล์ แล้วจะปรากฎหน้าจอให้เรา Touch นิ้วมือหรือใส่รหัสผ่าน เพื่อเข้าสู่หน้าการตั้งค่าบัญชี

3. เมื่อทำดังข้อ(2) จะขึ้นหน้า 'การตั้งค่าบัญชี' ให้เราจิ้มไปที่ อีเมลล์ ตรง Apple id ดังภาพเพื่อนำเข้าสู่เวปไซต์

3.จิ้มที่ apple id เพื่อเข้าสู่เวป4. โทรศัพท์จะเปลี่ยนมาที่ Safari หน้าเวปไซต์และให้เรามองไปที่ Asia Pacific แล้วจิ้มไปที่ China Mainland

4.จิ้มที่ China Mainland

แล้วเวปไซต์จะเด้งมาให้เราใส่รหัสผ่าน หรือขึ้นหน้า Apple ID โดยเราต้องใส่อีเมลล์ของเราและรหัสผ่าน (ตามภาพ)

ใส่อีเมลล์ รหัสผ่านที่สมัคร apple id5.จากนั้นจะแสดงหน้าบัญชี apple id ของเรา ให้เราเข้าไปที่คำว่า 'Account’ หรือ 'บัญชี' (ตามภาพ)

Advertisement

Advertisement

5.จิ้ม account

6.เข้ามาสู่หน้าแอคเคาท์ของเรา ให้เลื่อนลงมาเรื่อยๆจนเจอคำว่า 'Country/region’ หรือ 'ประเทศ/ภูมิภาค' ให้เรากดเลือกจาก Thailand หรือไทย เป็น >> China Mainland หรือ จีนแผ่นดินใหญ่ ค่ะ6.เลือกประเทศ (Country) และจิ้มที่จีนแผ่นดินใหญ่ หรือ China Mainland

จากนั้นจะขึ้นให้เรากดยืนยันว่าจะเปลี่ยนภูมิภาคของเราเป็นจีนแผ่นดินใหญ่ค่ะ จิ้มไปเลยค่ะที่ 'Continue to update'

กดยืนยัน7. เมื่อเรากดยืนยันแล้วจะมาที่หน้า 'Payment' หรือ 'การชำระเงิน' ให้เรากรอกข้อมูลที่อยู่ลงไป ตรง Payment method ให้เลือกว่า 'None' ส่วนที่อยู่กรอกตามรูปก็ได้ค่ะให้ครบทุกช่องแล้วอย่าลืมกด 'save' ตรงไอคอนสีฟ้าๆล่างสุด

7.กรอกข้อมูลให้ครบและกดsave


เพิ่มเติมขั้นตอนเช็คว่าภูมิภาคเราเปลี่ยนเป็นจีนเรียบร้อย เพื่อเข้าสู่การโหลดแอปจีน (อาจข้ามขั้นตอนเช็คนี้ไปได้)

เพียงเท่านี้เราก็ผ่านขั้นตอนการเปลี่ยนภูมิภาคเพื่อพร้อมในการดาวน์โหลดแอป Tiktokจีน หรือ โต่วอิน (抖音) แล้วล่ะค่ะ แต่เดี๋ยวก่อน!!! เราอยากให้ทุกคนเข้ามาเช็คที่ App store และ apple id ของเรากันก่อนว่าภูมิภาคได้เปลี่ยนไปแล้วเรียบร้อย สรุปสั้นๆในขั้นตอนนี้เลยก็คือ App store >> เลือก Apple ID ตรงที่มีชื่ออีเมลล์ >> เข้าไปเช็คตรงภูมิภาค >> ดู/เปลี่ยนภูมิภาค >> ถ้าเปลี่ยนเป็นจีนแผ่นดินใหญ่แล้วจะขึ้นตามภาพเช็คว่าภูมิภาคเราเปลี่ยนไปแล้ว

Advertisement

Advertisement


ขั้นตอนการโหลดแอป Tiktokจีน หรือ โต่วอิน (抖音)

1.หลังจากเราเปลี่ยนภูมิภาค Apple ID เรียบร้อย ให้เข้าไปที่ App store เลยค่ะ จะได้หน้าตาตามภาพ (แต่คราวนี้หน้าตา App store ของเราอาจขึ้นเป็นภาษาจีนหมด) หน้าโปรไฟล์เมื่อเปลี่ยนภูมิภาคเป็นจีน

2.จากนั้นดาวน์โหลดแอป Tiktokจีน หรือ โต่วอิน (抖音)โต่วอิน โดยพิมพ์คำว่า 抖音 (Copy ภาษาจีนคำนี้ไปวางที่ช่องเสิร์ชบนขวาเลยค่ะ

抖音

วางภาษาจีนคำว่าโต่วอินและเสิร์ช

3. กดเข้าไปดาวน์โหลดแอปโดยสแกนนิ้วมือหรือรหัสผ่านเหมือนเราโหลดแอปปกติเลยค่ะ ถ้าขึ้นแอปกำลังดาวน์โหลดได้ตามภาพ รอกดเข้าแอปกันได้เลยค่ารอแอปกันได้เลย

4.เมื่อโหลดแอปได้แล้วจะขึ้นดังภาพให้เปิดเข้าแอปกันค่ะ

โหลดแอปได้แล้ว เปิดแอปกันเลย5.เข้าไปที่ไอคอนหน้าจอแล้วลองเปิดดูแอปกันได้เลยค่า คร่าวๆถ้าเราโหลดได้ หน้าตาแอปก็จะประมาณนี้โต่วอิน (Tiktokจีน)


ขั้นตอนเปลี่ยนภูมิภาค/ประเทศให้กลับเป็นแบบเดิม

หลังจากเราดาวน์โหลดแอปโต่วอินสำเร็จแล้ว ก็ต้องเปลี่ยนกลับเป็นภูมิภาคไทยเหมือนเดิม ด้วยวิธีการดังนี้

1. เข้าไปที่ App store >> เลือกไปที่รูปโปรไฟล์มุมขวาบน

2. เลือกไปที่ Apple ID ตรงอีเมลล์ของเรา

3. เลือกไปที่ 国家/地区 ในภาษาจีนที่แปลว่า  ประเทศ/ภูมิภาค

4. เลือกไปที่ 更改国家或地区 ที่แปลว่า เปลี่ยนประเทศ/ภูมิภาค เปลี่ยนภูมิภาคเป็นไทยคืน1

5. เลื่อนหา 泰国 ที่แปลว่า ประเทศไทย

6. จิ้มที่ 同意 ที่แปลว่า ตกลง

7. จิ้มที่ 同意 อีกครั้ง

8. กรอกข้อมูลที่เราเคยกรอกใน apple Id เราได้เลย >> จิ้มที่ 下一页 เพื่อยืนยันข้อมูลให้ภูมิภาคกลับเป็นไทย เป็นอันเสร็จสิ้น

**หมายเหตุ** (ถ้าถึงขั้นตอนนี้แล้ว ภาษาตรงหน้าประเทศและภูมิภาคยังไม่เปลี่ยนให้ลองทำซ้ำเปลี่ยนเป็นไทย2รอบ หรือให้ลองเคลียร์แอปทั้งหมด แล้วเข้า App store ใหม่นะคะ)เปลี่ยนภูมิภาคเป็นไทยคืน2เรียบร้อยแล้วจ้า ง่ายใช่ไหมล่ะคะทุกๆคน ทำตามไม่ยากเลย ถ้าโหลดได้ยังไงแล้ว บทความหน้าเราจะ "แนะนำการดาวน์โหลดและสมัครสมาชิก account ของ Tiktokจีน หรือ โต่วอิน 抖音 ใน Android " และ "วิธีการดาวน์โหลดและสมัครแอป bilibili" อีกแอปชมวิดีโอของจีนที่เป็นแหล่งรวมวิดีโอแฟนเมดมากมายที่น่าสนใจมาแนะนำกัน รอติดตามกันด้วยนะคะ^^

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์