ไลฟ์แฮ็ก

วิธีใช้เงินอย่างคุ้มค่า 1 บาทแลก 100 บาทบน TrueMoney Wallet

417
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีใช้เงินอย่างคุ้มค่า 1 บาทแลก 100 บาทบน TrueMoney Wallet

แนะนำวิธีการใช้เงินอย่างคุ้มค่า 1 บาทแลกเงิน 100 บาทบนแอพทรูมันนี่

วันนี้มาแนะนำวิธีดี ๆ ในการใช้เงินอย่างคุ้มค่าในช่วงที่ โควิด19 ระบาดและทุกคนยังต้องประหยัดเงินในกระเป๋า การใช้เงินที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าที่สุด ย่อมเป็นหนึ่งในวิธีการที่ยอดเยี่ยม ในการจัดการและบริหารเงินอย่างมีประสิทธิภาพ

ภาพโดยผู้เขียน

ภาพโดยผู้เขียน

สำหรับรีวิว Review on Earth เอง ได้เปิดแอพพลิเคชั่นทรูมันนี่ เอาไว้เพื่อที่จะรับเงินค่าเขียนบทความจาก TrueID In-Trend ซึ่งตอนแรกตั้งใจว่าจะสะสมเงินเอาไว้เพื่อไปใช้ซื้อของในร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 แต่กว่าเดือนครึ่งที่ผ่านมา Review on Earth เองยังไม่ได้เข้าร้าน 7-11 เลย แต่ก็อยากลองใช้เงินใน TrueMoneyWallet สักครั้งหนึ่งเพื่อเป็นประสบการณ์ภาพโดยผู้เขียน

ภาพโดยผู้เขียน

จนวันหนึ่งก็เปิดเข้ามาดูในแอพ TrueMoney เพื่อจะดูว่าสามารถใช้จ่าย อะไรได้บ้างอย่างเช่น การจ่ายค่าบิล ค่าโทรศัพท์ และการซื้อสินค้า แต่ก็มาสะดุดตรง Best Deal from ฿1 เลยลองกดเข้าไปดูเลยพบว่า มีข้อเสนอที่น่าสนใจมากมายและข้อเสนอที่ดีที่สุดก็อยู่อันดับแรกเลย เป็นดีลที่ดีมาก ๆ และอยากมาแบ่งปันผู้อ่านทุกคน

Advertisement

Advertisement

ภาพโดยผู้เขียน

ภาพโดยผู้เขียน

ดีลที่ดีที่สุดตอนนี้คือ ซื้อคูปอง 100 บาทในราคา 1 บาท เพื่อซื้อชุด signature ของแมคโดนัล สำหรับชุด signature ของแมคโดนัลชุดนี้ จะมีให้เลือกได้ทั้งเนื้อวัวและเนื้อหมูแล้วแต่ว่าชอบรับประทานแบบไหน ตอนแรกก็ไม่เคยซื้อเลยลองกดมา 3 คูปอง เป็นจำนวนเงิน 3 บาท ซึ่งค่าใช้จ่ายตรงนี้สามารถหักจากเงินในบัญชี True Money wallet ได้เลยค่ะ ภาพโดยผู้เขียน

ภาพโดยผู้เขียน

หลังจากซื้อคูปองเรียบร้อยแล้ว ที่หน้า best deal from ฿1 ด้านบนจะมีรูปหน้าคนและมีรูปคูปอง ให้กดไปที่คูปอง จะพบว่าคูปองจะเก็บไว้ตรงส่วนนี้เวลาที่ใช้ ก็ให้กดตรงใช้คูปอง หลังจากนั้นจะขึ้นเป็นบาร์โค้ด เวลาจ่ายเงินที่แมคโดนัลจะใช้เป็นส่วนลด 100 บาทสแกนได้ทันทีภาพโดยผู้เขียน

ภาพโดยผู้เขียน

หลังจากใช้ซื้อสินค้าแล้ว คูปองจะใช้ไม่ได้ก็จะเป็นสีเทาแบบที่เห็น ส่วนคูปองที่ซื้อใหม่ก็จะไปอยู่ที่แถบหน้าพร้อมใช้ ส่วนการใช้คูปองนั้น แมคโดนัลมีกติกาให้ใช้คูปอง 1 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จ แต่ไม่ได้จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งดีมาก ๆ เพราะวันนี้ไปซื้อกัน 3 คนพี่น้อง ใช้คูปองทั้ง 3 ใบ ลดราคาชุด signature จาก 199 บาท เหลือเพียง 99 บาท

Advertisement

Advertisement

ภาพโดยผู้เขียน

ภาพโดยผู้เขียน

สำหรับการซื้อคูปองนี้ สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 เมษายน 2563 และใช้ได้ตั้งแต่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2563 ที่ร้าน McDonold's ครั้งรู้สึกคุ้มจริง ๆ เพราะเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่เครื่องเยอะแบบจัดเต็ม รสชาติอร่อยมาก แฟนคลับ McDonold's ไม่ควรพลาด ครั้งนี้ใช้เงินสดซื้อเพราะยังงง ๆ ตอนหาคูปอง ครั้งหน้าจะลองจ่ายเงินด้วย TrueMoney Wallet ซื้อสินค้าตามร้าน ลดการสัมผัสและการติดเชื้อ

เครดิตภาพปก Unsplash

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์