ท่องเที่ยว

วิวสุดปัง แห่งเมืองขอนแก่น Blue Lagoon ภูผาม่าน มีคลิป

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิวสุดปัง แห่งเมืองขอนแก่น Blue Lagoon ภูผาม่าน มีคลิป

เมื่อพูดถึงอำเภอภูผาม่าน  ซึ่งเป็นอำเภอหนึ่งที่ตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่นนั่นเองค่ะทุกคน  เราทุกคนต้องคิดถึงแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย  เพราะที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติให้ทุกคนได้แวะมาเช็คอินกันได้ทุกฤดูกาลเลยทีเดียว  ทั้งจุดชมวิว  คาเฟ่  ที่พัก  วิวดี ๆ เยอะเลยค่ะ  ภูผาม่านเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของที่นี่  ใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ  แนะนำว่าต้องมาให้ถึงเพราะมันเป็นอีกหนึ่งความพิเศษของอำเภอนี้เลยนะคะ  เราแทบจะสามารถมองเห็นทิวเขาภูผาม่านได้จากทุกพื้นที่ในอำเภอนี้เลย  วิวที่ทุกคนอาจจะเคยเห็นกันมาแล้วตามสื่อโซเชี่ยลต่าง ๆ  ภาพบรรยากาศยามหลังฝนตกจะมองเห็นเมฆหมอกลอยคลอเคลียไปตามทิวเขาสวยงามมาก ๆ ค่ะทุกคน

วันนี้เรามีที่เด็ด ๆ สวยสุดปังอีกที่ในอำเภอภูผาม่านมาแนะนำทุกคนด้วยนะ  สำหรับขาที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยมาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า  ที่นี่ก็คือ Blue Lagoon ภูผาม่าน  นั่นเองค่ะทุกคน  สระน้ำที่มีสีเขียวมรกตท่ามกลางเหมืองหินเก่า  เงาของภูเขาสะท้อนบนพื้นน้ำตัดกับสีเทาของทิวเขาหินปูน  มองดูแล้วงดงามมาก  ให้ฟิวเหมือนได้ไปเที่ยวในต่างประเทศกันเลยทีเดียวค่ะทุกคน

Advertisement

Advertisement

สำหรับเดือนตุลาคมที่มีช่วงเวลาหยุดยาว ๆ  ถ้าใครยังหาที่เที่ยวอยู่แนะนำที่นี่เลยนะคะ  Blue Lagoon วิวสวย  บรรยากาศดี  การเดินทางสะดวกสบายมากค่ะ  ใครที่กลัวว่าจะไปไม่ถูกก็ดูพิกัดใน Google Map หรือดูพิกัดด้านล่างนี้ได้เลยนะ  อย่าลืมมาเช็คอิน  แล้วถ่ายรูปสวย ๆ กันนะคะทุกคน  ขอให้มีความสุขกับวันหยุดยาว ๆ นี้นะคะ

พิกัด : Blue Lagoon ภูผาม่าน บ้านสองคอน ตำบล นาฝาย อำเภอ ภูผาม่าน ขอนแก่น 40350

📌 https://goo.gl/maps/HGE4TdczS76afs45A

เครดิตคลิปและรูป :เจ้าของคอนเทนต์

#ขอนแก่น #เที่ยวอีสาน #BlueLagoonภูผาม่าน #ที่เที่ยว #ภูผาม่าน #Bluelagoon

ส่องที่เที่ยว พิกัดลับห้ามพลาด มุมถ่ายรูปสวยที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Joyrawee1
Joyrawee1
อ่านบทความอื่นจาก Joyrawee1

ฉันชอบธรรมชาติ ท่องเที่ยว เดินทาง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์