อื่นๆ

สกิลตัวละครผู้หญิงในเกมส์ Free Fire

2.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สกิลตัวละครผู้หญิงในเกมส์ Free Fire

สกิลตัวละครผู้หญิงในเกมส์ Free Fire

สกิลตัวละครผู้หญิงในเกมส์ Free Fire

ในที่นี้เราจะมาเปิดสกิลการเล่นตัวละครผู้หญิงในเกมส์ Free Fire กันว่าแต่ละตัวละครนั้น มีสกิลอะไรติดตัว และในแต่ละสกิลนั้นเมื่อเข้าสู่การเล่นจะมีความสามารถในเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันเลย

ตัวละครตัวที่ 1เคลลี่ สกิลติดตัว คือ แฟลชชิ่งบูลเล็ต เมื่อกดปุ่มวิ่งจะวิ่งเร็วขึ้น 6 %

เคลลี่

ตัวละครตัวที่ 2 ลอร่า สกิลติดตัว คือ นักแม่นปืน เมื่อใช้สโคปจะช่วยให้ยิงแม่นขึ้น 28 %

ลอร่าตัวละครตัวที่ 3 คลูว์ สกิลติดตัว คือ สะกดรอย สามารถแสดงตำแหน่งของศัตรูในระยะ 70 เมตร ที่ยืนอยู่เป็นเวลา 9 วินาที และคูลดาวน์ 55 วินาที ถ้าเล่นเป็นกลุ่มเพื่อนรวมทีมจะมองเห็นตำแหน่งของศัตรูด้วย

คลูว์ตัวละครตัวที่ 4 ไอริส สกิลติดตัว คือ WALL BRAWL ในระยะเวลา 5 วินาที หลังจากที่ปล่อยสกิล ผู้เล่นสามารถโจมตีไอซ์วอลเพื่อแสดงตำแหน่งของศัตรูที่อยู่ในระยะ 7 เมตร ของไอซ์วอล สามารถยิงทะลุไอซ์วอลเพื่อสร้างความเสียหายได้

Advertisement

Advertisement

ไอริสตัวละครตัวที่ 5 เซน สกิลติดตัว คือ เอ็กซ์ตรีม เอนเค้าเตอร์ ได้รับ HP พิเศษชั่วคราว 120 % เพิ่มความเสียหายต่อไอซ์วอล และโล่ 100 % เป็นระยะเวลา 6 วินาที คูลดาวน์ 150 วินาที

เซนตัวละครตัวที่ 6 ดาชา สกิลติดตัว คือ ปาร์ตี้เกิร์ล ลดดาเมจที่ได้รับเมื่อตกจากที่สูงลง 30 % เพิ่มความเร็วในการฟื้นตัวเมื่อตกลงจากที่สูง 60 % ลดอัตราการดีดของปืน 6 % ลดแรงดีดสูงสุด 6 %

ดาชาตัวละครตัวที่ 7 คาเพลลา สกิลติดตัว คือ ฮีลลิ่งไอดอล ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพไอเทมฟื้นฟูเลือด 10 % และสกิลฟื้นฟูเลือด 10 % ลดอัตราการลดลงของเลือดเมื่อล้ม 20 % ให้กับตัวเอง และเพื่อนร่วมทีม

คาเพลลาตัวละครตัวที่ 8 สเตฟฟี่ สกิลติดตัว คือ กราฟฟีตี้ ชีลด์ สร้างพื้นที่กว้าง 4 เมตร ป้องกันอาวุธโยนทุกรูปแบบ และทุก 1 วินาที พันธมิตรที่อยู่ในพื้นที่จะฟื้นฟูความทนทานเกราะ 10 % และลดความเสียหายจากที่ได้รับจากการถูกยิงลง 10 % เป็นระยะเวลา 10 วินาที คูลดาวน์ 85 วินาที ผลสกิลไม่ทับซ้อน

Advertisement

Advertisement

สเตฟฟี่ตัวละครตัวที่ 9 โนโทร่า สกิลติดตัว คือ สิงห์นักบิด เมื่ออยู่ในยานพาหนะ จะฟื้นฟูเลือด 5 หน่วย ทุก ๆ 4.5 วินาที เป็นระยะเวลา 200 วินาที

โนโทร่าตัวละครตัวที่ 10 ซานิ สกิลติดตัว คือ สวย สั่ง ซ่อม เมื่อสังหารศัตรูได้ จะฟื้นค่าความทนทานของเกราะ 10 % ถ้าเกราะเต็มสามารถอัพเกรดเกราะได้สูงสุดที่เลเวล 3

ซานิ

ตัวละครตัวที่ 11 A124 สกิลติดตัว คือ THRILL OF BATTLE ปล่อยสนามแม่เหล็กขนาด 8 เมตร ปิดกั้นการใช้งานสกิลของศัตรู และหยุดคูลดาวน์ เป็นระยะเวลา 20 วินาที คูลดาวน์ 100 วินาที

A124ตัวละครตัวที่ 12 โมโค สกิลติดตัว คือ ไหวพริบแฮคเกอร์ แสดงศัตรูที่โมโคยิงให้เพื่อนร่วมทีมเห็นเป็นเวลา 2 วินาที

โมโคตัวละครตัวที่ 13 แคโรลีน สกิลติดตัว คือ ควง ซอง ซิง เมื่อถือปืนลูกซองจะเคลื่อนที่เร็วขึ้น 6 %

แคโรลีนตัวละครตัวที่ 14 พาโลม่า สกิลติดตัว คือ นักค้าอาวุธ สามารถพกกระสุนปืนเพิ่มขึ้น 45 นัด (ไม่นับกระสุนปืนยิงลูกระเบิด)

Advertisement

Advertisement

พาโลม่าตัวละครตัวที่ 15 มิชา สกิลติดตัว คือ เบิร์นรถ ขณะที่ขับรถจะเพิ่มความเร็วของรถ 2 % และผู้เล่นจะตกเป็นเป้าหมายยากขึ้น ลดความเสียหายขณะขับรถลง 5 %

มิชาตัวละครตัวที่ 16 นิกิตา สกิลติดตัว คือ FIREARMS EXPERT เพิ่มความเร็วในการรีโหลด 14 % กระสุนนัดสุดท้าย 10 ของปืน SMG ที่ผู้เล่นใช้จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 15 %

นิกิตาตัวละครตัวที่ 17 โอลิเวีย สกิลติดตัว คือ สัมผัสเยียวยา ผู้เล่นที่ได้รับความช่วยเหลือจากโอลิเวียจะได้รับ HP เพิ่มขึ้น 30 หน่วย

โอลิเวียนอกจากตัวละครที่มีสกิลตัวตัวแล้ว ยังมีตัวละครที่ไม่มีสกิลติดตัวด้วย แต่สามารถเพิ่มสกิล และความสามารถอื่น ๆลงไปในตัวละครได้ นั่นคือ

ตัวละคร นูลล่า

นูลล่าตัวละครA - PATROA

A-PATROA

สรุป

แต่ละตัวละครมีความสามารถที่แตกต่างกัน แต่ที่ชอบมากทีสุด และใช้เล่นบ่อยที่สุด คือ เคลลี่ เพราะเคลลี่มีสกิลความสามารถที่วิ่งเร็ว ซึ่งความรวดเร็วถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในการเล่นเกมส์มาก นอกจากความเร็วในการวิ่งเพื่อเก็บของแล้ว ยังสามารถหลบหลีกศัตรู วิ่งเข้าสู่พื้นที่ปลอดภัย รวมถึงการเข้าถึงตัวศัตรูในระยะประชิดได้รวดเร็วขึ้น ถ้าหากเพื่อน ๆที่พึ่งเริ่มเล่นครั้งแรก แนะนำให้ใช้ตัวละครเริ่มต้นอย่าง นูลล่า ก่อน เพราะถ้าหากไม่ใช้ตัวละครเริ่มต้นก่อน ก็จะไม่สามารถปลดล็อคตัวละครอื่น ๆได้ แต่ถ้าหากเพื่อนปลดล็อคตัวละครได้ครบแล้ว ตัวละครตัวแรกที่เหมาะกับการเล่นคนเดียวก่อน คือ นิกิตา เพราะตัวละครนี้มีสกิลที่สร้างความเสียหายให้กับศัตรูเป็นอย่างมาก รวมทั้งสามารถรีโหลดกระสุนได้อย่างรวดเร็ว ทำให้การต่อสู้ในเกมส์สนุกมากขึ้นนั่นเอง

ในการเล่นแบบทีม แนะนำให้เล่นตัวละครอย่างเช่น โอลิเวีย เพราะตัวละครตัวนี้สามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมในการปฐมพยาบาลได้เป็นอย่างดี และในการจัดเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆของแต่ละตัวละครนั้น ให้เลือกอาวุธตามความเหมาะสมของแต่ละตัวละคร หรือเลือกใช้ตามความถนัดของผู้เล่นได้เลย แต่ก็จะมีตัวละครบางตัวที่จะเน้นให้ใช้อาวุธเฉพาะตัว อย่างเช่น แคโรลีน ที่กำหนดมาให้ใช้สกิลได้เฉพาะกับปืนลูกซองเท่านั้น ในการเก็บอาวุธ แนะนำให้ใช้อาวุธปืนที่เป็นปืนระยะไกล และระยะประชิด รวมไปถึงการใช้อาวุธจำพวกโยน อย่างเช่น ไอวอลซ์ ระเบิดมือ ระเบิดแสง เพราะเมื่อตัวละครอยู่ในพื้นที่ที่มีความจำกัด จึงจำเป็นต้องใช้อาวุธจำพวกนี้แทนการใช้อาวุธปืน

เคล็ดลับในการเล่น

ไม่ว่าเราจะเล่นตัวละครตัวไหนก็ตาม เราจำเป็นที่จะต้องปฐมพยาบาลตัวเองให้มีค่า HP ที่เต็มอยู่เสมอ และใช้สกิลในเวลาที่เหมาะสม รวมไปถึงการเลือกตัวละคร ให้เลือกตัวละครที่ตัวเองคิดว่าเหมาะกับการเล่นในรูปแบบที่ตัวเองถนัดมากที่สุด รวมไปถึงการเลือกชุดของตัวละคร ควรเลือกให้เป็นชุดที่อำพรางตัวได้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้ตกเป็นเป้าสายตาของศัตรู

ภาพทั้งหมดโดย แว่นใส

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์