อื่นๆ

สมัคร Netflix อย่างไรให้ได้ 99.-บาท

30.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สมัคร Netflix อย่างไรให้ได้ 99.-บาท

Netflix 99.-

  • จากเหตุการณ์ไวรัส Covic - 19 ระบาด จนทำให้ใครหลาย ๆ คนนั้น จำเป็นจะต้องอยู่บ้านซะส่วนใหญ่ เพื่อไม่ให้เกิดการระบาดของไวรัสเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้เกิดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น การทำอาหาร, การดูแลสวน, ตกแต่งบ้าน, ฟังเพลง แต่อีกกิจกรรมหนึ่งของคนส่วนใหญ่นั้นก็มักจะชอบก็คือการดูหนังในวันว่าง ๆ การดูหนังใน "Netflix" จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ผู้คนก็มักอยากจะดูหนังในช่องนี้ แต่ด้วยบางคนคิดว่าการสมัคร Netflix จะมีราคาสูง วันนี้เลยจะมาแนะนำวิธีการสมัคร Netflix ง่าย ๆ ราคาสบายกระเป๋าในราคาเพียง 99 บาทเท่านั้นเอง

Netflix ในราคา 99 บาท สำหรับสายหนังที่ไม่ต้องการความคมชัดระดับ HD แค่มีหนังให้ดูก็พอ บอกเลยว่าภาพสวยคมชัดเหมือนกันนะสำหรับแพ็คเกจนี้ เหมาะสำหรับท่านอย่างแน่นอน และในราคา 99 บาท ดูได้ตลอดทั้งเดือน แถมยังสามารถดูได้ทั้งมือถือและแท็บเล็ต iPad แบบง่าย สะดวก ประหยัดอย่างมาก

Advertisement

Advertisement

แอพอันดับแรกก็โหลด แอปพลิเคชั่น "Netflix กับ TrueMoney Wallet" (หากท่านไหนมีอยู่แล้วก็ไม่ต้องดาวน์โหลดนะคะ)

Netflix ดาวน์โหลดได้ที่
ios : https://apps.apple.com/th/app/netflix/id363590051?l=th

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netflix.mediaclient&hl=th

TrueMoney Wallet ดาวน์โหลดได้ที่
ios : https://apps.apple.com/th/app/truemoney-wallet/id663885752?l=th

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.truemoney.wallet&hl=th

อย่างแรกที่เราจะต้องมีก็คือ TrueMoney Wallet ซึ่งสามารถสมัครได้ทุกเบอร์โทร ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายอื่น ๆ นอกจากเครือข่ายของ True ก็สมัครได้แล้ว เมื่อสมัครเสร็จก็ทำการยืนยันตัวตน > เติมเงินเข้าสู่ระบบเตรียมพร้อมไว้สำหรับการหักเงินค่าสมัครแพ็คเกจของ Netflix แนะนำให้เติมเงินเข้าบัญชี TrueMoney Wallet เกินกว่า 99 บาท เพราะจะมีค่าธรรมเนียมอีกนิดหน่อยนะคะ

Advertisement

Advertisement

เมื่อเข้ามาถึงหน้า TrueMoney Wallet ให้เราไปที่หน้าบัญชีของฉัน > เลือก WeCard เราก็จะเห็นบัตรในรูปแบบบัตรเสมือนจริง (แต่เพียงไม่ได้ทำออกมาในรูปแบบของบัตรพลาสติกเท่านั้น) > ให้เรากดดูที่ "ดูเลขบัตร" เมื่อโชว์เลขบัตรแล้วให้เราจดเลขบัตรเอาไว้พร้อมกับกดเลข cvc เพื่อยืนยันรหัส 3 ตัวในการใช้บัตร

วิธีดูเลขบัตร

หลังจากนั้นให้เรากดไปในหน้าหลักของ true wallet และเลื่อนลงมาด้านล่างสังเกตดูเมนู "จ่ายด้วยทรูมันนี่" เราก็เลือก "สมัคร Netflix 99 บาท" > กดเลือก "สมัคร Netflix ที่นี่" เข้ามาก็จะเจอรายละเอียดต่าง ๆ พร้อมถึงรายละเอียดของการเลือกแพ็คเกจ มีให้เลือกอยู่ 4 แพ็คเกจแต่ให้เราเลือกแพ็คเกจมือถือ ถ้าหากกดเลือกแพ็คเกจอื่นก็จะเพิ่มราคาตามลำดับขึ้นไป

วิธีสม้ครเมื่อเรากดเลือกแพ็คเกจมือถือราคา 99 บาทไปแล้ว ก็จะมาถึงหน้าของการสมัครสมาชิก Netflix ซึ่งถ้าหากใครมีการสมัคร Netflix ไว้แล้วก็สามารถเข้าสู่ระบบได้เลย หากใครยังไม่มีก็ทำการสมัคร และเมื่อทำการสมัครหรือลงชื่อเข้าใช้ก็เข้าสู่ในหน้าของการตั้งค่าการชำระเงิน

Advertisement

Advertisement

วิธีชำระเงินเมื่อเข้าสู่ระบบแล้วก็จะเริ่มเข้าสู่ในหน้าของการชำระเงิน ให้เราเลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต เมื่อเลือกแล้วท่านก็กรอก ชื่อ - นามสกุล (เป็นภาษาอังกฤษ) พร้อมทั้งสามารถนำเลขบนบัตรที่เราจดเลขบัตรไว้ก่อนหน้านั้นพร้อมกับเลข cvc กรอกรายละเอียดเข้าไป เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้วระบบก็จะหักเงินจำนวน 99 บาท คิดค่าภาษีเพิ่มก็เป็นจำนวน 102.47 บาท แค่นั้นก็สำเร็จและพร้อมที่จะดู Netflix ได้อย่างเต็มอิ่มแล้ว

์Netflixหลังจากที่ระบบหักเงินเรียบร้อยแล้วเราก็สามารถเข้าไปที่แอปพลิเคชันของ Netflix กด Login E-mail ที่เราสมัครและเราก็เพลิดเพลินกับการดูหนังซีรีย์ได้ทุกเรื่องเลย แถมไม่พอยังโหลดเก็บไว้ตอนที่ไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตไว้ดูได้ด้วยอีกนะ ถือว่าเป็นการลงทุนที่แลกกับความคุ้มค่าอย่างมากเพราะว่าเราจะได้ไม่ต้องไปเสียเวลาดูหนังจากเว็บไซตที่ผิดกฎหมาย กว่าหนังจะมานั่งดูโฆษณาเว็บไซต์การพนัน ตั้งหลายรอบ แถมไม่พอบางครั้งก็ดูไม่ได้ อุตส่าห์นั่งทนรอดูโฆษณาเว็บไซต์การพนัน สุดท้ายไฟล์เสีย บอกได้เลยว่า "Netflix" นี่แหละตอบโจทย์สุด ๆ หนังดีหนังคุณภาพไม่มีโฆษณาแถมดูได้หลากหลายเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์, หนังแอ็ค, ชั่นโรแมนติก, ดราม่า, ไซไฟ หรือแม้กระทั่งการ์ตูนสำหรับเด็ก ๆ ก็มีมา ที่นี่ให้ครบจบในที่เดียว แนะนำให้หาโหลดกันมาและสมัครในราคา 99 บาทกันเถอะคุ้มค่ามาก ๆ

•Photo By Imim.s•

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์