ไลฟ์แฮ็ก

สมัครเขียนTrue ID แต่ตั้งค่ารหัส ไม่ผ่านสักที ทำไงดี? มาดูกัน

357
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สมัครเขียนTrue ID แต่ตั้งค่ารหัส ไม่ผ่านสักที ทำไงดี? มาดูกัน

สวัสดีทุก ๆ คนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ พอดีเราสนใจในการเขียนบทความมาก จนพี่ชายของเรา ได้แนะนำ True ID ให้ ซึ่งพี่ชายเราเขียนเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ในนามปากกา ที่ชื่อ ว่า Nut The Journey (ไปอ่านกันได้นะคะ) ซึ่งเราก็สนใจมากเพราะปกติเราจะเขียนนิยายของเราไว้ที่เว็บอื่นแต่ไม่ถนัดในเว็บนี้ จึงให้พี่ชายเป็นคนคอยให้คำแนะนำเราว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ส่วนตัวเรานั้น อยากเขียนแนวนิยาย แต่วันนี้ เราจะมาแนะนำวิธีการสมัครยังไงให้ตั้งค่ารหัสผ่านนั้นให้ผ่านได้โดยง่าย  เพราะปัญหาที่หลาย ๆ คน รวมถึงเรา ตอนสมัคร ได้ตั้งค่าใส่รหัสไปเยอะมาก แต่ไม่ผ่านสักที จนเราถอดใจ และแล้วพี่ชายเราก็แนะนำทำให้จนผ่าน เราจึงอยากแนะนำวิธีตั้งรหัสยังไงให้ผ่าน ให้กับทุกคนที่มีปัญหาเหมือนกับเรา เพื่อไม่ไห้ท้อกันไปก่อน ไปเริ่มกันเลย ค่ะ

โดยขั้นตอนแรก ให้เข้าไปที่หน้าเว็บ TrueID In-Trend : https://creators.trueid.net/user/login จากนั้นให้กดปุ่ม ผู้ใช้ใหม่ ตามภาพ ขั้นตอนแรก

Advertisement

Advertisement

ตามภาพ

ขั้นตอนที่สอง ก็จะเข้ามาหน้าลงทะเบียน ให้เรากดลงทะเบียนแล้วกรอกเบอร์โทรของเรา หรือเบอร์อื่นที่จะใช้สมัคร แนะนำให้เป็นเบอร์ของตัวเราเองจะดีที่สุด เพราะเขาจะส่งรหัสยืนยันมาให้เรา จะได้ใช้ประโยชน์ได้ง่าย เพราะเราจะต้องยืนยันตัวตนด้วยเบอร์ที่เราใช้สมัครนั่นเอง (ถ้าใช้เบอร์ใครก็ไม่รู้ เราก็จะลำบากทันที 5555)

ตามนี้

ขั้นตอนที่สาม ให้เราตั้งค่ารหัสผสมกับตัวอักษรอังกฤษ ซึ่งถ้าเราไม่ทำต่อให้ตั้งค่ารหัสยังไงก็ไม่ผ่านแน่นอน ขั้นตอนนี้โดนแก้บ่อยมาก และจะขึ้นข้อความมาว่า กรุณาเลือกรหัสผ่านที่ประกอบด้วยตัวเลขและตัวอักษร รูปแบบไม่ต่อเนื่องและไม่ต่อซ้ำ ๆ ถ้าไม่อ่านข้อความดี ๆ ก็จะงงกันทำให้ใส่รหัสที่เราตั้งยังไงก็สมัครไม่ได้สักที

แบบนี้

ไม่ผ่านสักที

ดังนั้น รูปแบบ รหัสที่แนะนำ ควร เป็นอย่างนี้ a1b2c345 ซึ่งไม่ต้องใช้รหัสตามนี้นะคะ ให้เปลี่ยนตัวอักษร หรือ ตัวเลข ในรูปแบบนี้ เพียงแค่นี้ก็จะสมัครโดยใช้รหัสที่เราตั้งไว้ได้โดยง่ายนั่นเองค่ะ พอเข้ามาได้แล้วก็ใส่ข้อมูลตามที่ทาง True ID แนะนำให้ใส่ได้เลยค่ะหลังจากเสร็จแล้วก็สามารถเขียนบทความตามที่ตัวเองถนัดกันได้เลยนะคะ ขอให้สนุกกับการเขียนบทความ
ตามนี้

Advertisement

Advertisement

อย่าลืมติดตามอ่านบทความตอนต่อไปกันด้วยนะคะ

ภาพทั้งหมด โดย เจ้าของบทความ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์