อื่นๆ

สร้างสรรค์พื้นหลังสไตล์ Geometric ในแบบของคุณด้วย Trianglify.io

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สร้างสรรค์พื้นหลังสไตล์ Geometric ในแบบของคุณด้วย Trianglify.io

เวลาที่เราอยากจะทำพื้นหลังแนว Geometric รูปทรงเลขาคณิตเหลี่ยมๆต่อกันสวยๆ ถ้าไม่เก่งโปรแกรมตัดต่อมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากน่าดู แถมเมื่อจัดมุมได้ทรงเรขาคณิตที่ลงตัวแล้วก็ต้องมาวุ่นกับเรื่องของการไล่เฉดสีอีก กว่าจะทำเสร็จก็คงจะหมดอารมณ์กันไปแล้ว

จะดีกว่าไหมหากเราสามารถจบงานทุกอย่างได้ในโปรแกรมเดียวและในเวลาเพียงไม่กี่วินาที ซึ่งมันต้องดีอย่างแน่นอน วันนี้ This is me เลยมาพร้อมกับเว็บไซต์เด็ดๆที่จะทำให้คุณสามารถโลดแล่นไปในจิตนาการและการออกแบบแนว Geometric ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด และสามารถออกแบบมาใช้งานได้อย่างรวดเร็วทันใจภายในเวลาไม่กี่วินาที (เวลาขึ้นอยู่กับความพอใจในการออกแบบของคุณ)

Trianglify.io

trianglify.io เป็นเว็บไซต์ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย  Quinn Rohlf นักวิศวกรและนักออกแบบชาวพอร์ตแลนด์, รัฐออริกอน ประเทศสหัฐอเมริกา เป็นเว็บโปรแกรมที่ใช้งานง่ายและสะดวกมาก สามารถสร้างสรรค์งานสไตล์ Geometric ได้หลากหลายรูปแบบผ่านเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เราสามารถปรับแต่ง Geometric  ตามที่เราต้องการได้อย่างง่ายดาย

Advertisement

Advertisement

ภาพเครื่องมือปรับแต่งเครื่องมือที่ใช้สำหรับปรับแต่ง

  1. Width and Height  : ขนาดความกว้างและความสูงของไฟล์งาน ซึ่งเราสามารถกำหนดค่าขนาดของชิ้นงานเองได้
  2. Color Pattern  : รูปแบบของสีและลักษณะของรูปแบบที่จะปรากฎบนพื้นหลัง โดยแบ่งการปรับแต่งออกเป็น 3 รูปแบบด้วยกันคือ           Gradient  :  การไล่ระดับโทนสีของภาพ Geometric ให้มีระดับของสีที่แตกต่างกันตามที่เราต้องการ  Sparkle  :   ปรับประกายของแสงทำให้ Geometric ดูคมชัดและมีมิติ  Shadows  :   การเพิ่มแสงและเงาให้กับ Geometric ทำให้พื้นผิวดูมีมิติมากยิ่งขึ้น
  3. Pattern Intensity  :  ปรับระดับความเข้มและจางของ Geometric ที่เราสร้าง
  4. Triangle Variance : ปรับความแปรปรวนของรูปทรง Geometric ที่เราสร้าง
  5. Cell Size : ปรับขนาดเซลล์ของ  Geometric ที่เราสร้าง
  6. Randomize   :  กดสุ่มเพื่อเลือกหา Geometric ในรูปแบบต่างๆ
  7. Palette  :   จานสี ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งแบบเฉดสีอัตโนมัติและเฉดสีกำหนดเองคือ  Color brewer  :   เฉดสีแบบอัตโนมัติ ซึ่งมีให้เราได้เหลือกหลายเฉดสีโดยตัวโปรแกรมได้ไล่ระดับสีไว้ให้เรียบร้อย  Custom : เฉดสีที่  เราสามารถกำหนดได้เอง

Advertisement

Advertisement

ภาพการExport  Export:  สำหรับการส่งออกไฟล์และนำไปใช้งานฟรีนั้น เราสามารถทำได้โดยการดาวน์โหลดไฟล์งานที่สำเร็จแล้วในแบบ Download Low - Resolution Preview  และไฟล์แบบ High-Resolution ชนิด .png และ .svg  ได้ที่ Export High  - Resolution PNG and SVG โดยจ่ายเงินสมทบสนับสนุนในราคา $4 หรือราว 124 บาทโดยประมาณ (ค่าเงินบาทอาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละวัน)

และนี้ก็คือเว็บโปรแกรมดีๆที่เรานำมาฝากในวันนี้ ที่จะสามารถช่วยย่นระยะเวลาในการออกแบบ Geometric ของคุณให้รวดเร็วขึ้นและมีคุณภาพ ไม่ว่าจะนำไฟล์ไปทำปก Youtube Facebook หรือ นำไปเป็นพื้นหลังสำหรับทำโปสเตอร์ต่างๆ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วเพียงในเวลาไม่กี่วินาที

ภาพโดย This is me

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์