เสริมดวง

สวดคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า คาถาช่วยป้องกันอันตรายร้อยแปด

1.5k

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สวดคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า คาถาช่วยป้องกันอันตรายร้อยแปด

ตัวเราไม่อาจรับรู้ได้ถึงภัยอันตรายรอบตัวที่เข้ามา เมื่อได้ก้าวขาออกนอกอาณาเขตพื้นที่ปลอยภัยของเราแล้ว และเมื่อเผชิญหน้ากับอุปสรรคหรืออันตรายใดๆแล้วจะยังมีสิ่งที่ใช้เพื่อป้องกันตัวเองอย่างไร บทสวดมงกุฎพระพุทธเจ้า เป็นบทสวดคาถาช่วยป้องกันอันตรายต่างๆ ได้ ซึ่งมีความเชื่อว่าคาถาบทนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ ถ้ามั่นตั้งจิตอธิษฐาน สวดทุกวันย่อมต้องมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองตัวเราให้แคล้วคลาดกับภัยทั้งปวง และต่อให้อยู่ซึ่งหน้ากับศัตรู ก็จะดลบรรดาลให้หลุดพ้นออกมาได้ทั้งสิ้นเถิด

พระบทสวดมงกุฎพระพุทธเจ้า (หลวงพ่อ ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง)

อิติปิโส วิเสเสอิ
อิเสเส พุทธะนาเมอิ
อิเมนา พุทธะตังโสอิ
อิโสตัง พุทธะปิติอิ
พุทธะมะอะอุ ทุกขัง
อนัตตา สัมปจิตฉามิ

คำแปล: ขออัญเชิญคุณแห่งพระพุทธเจ้าอันวิเศษ คุณแห่งกระแสพระนิพพานอันประเสริฐ ซึ่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ทรงสรรเสริญแล้ว จงเป็นมหาวิภูษิตาภรณ์ประดับด้วยมงกุฎทิพย์ และเครื่องทรงแห่งพระเจ้ามหาจักรพรรดิ ครอบคลุมข้าพเจ้าตลอดกาลทุกเมื่อเทอญ
พระ

Advertisement

Advertisement

ทุกอย่างย่อมมีขึ้นมีลง อุปสรรคหรือความโชคร้าย สิ่งไม่ดีย่อมมีผลทั้งน้อยและมากตามกำลังที่เราได้มั่นตั้งรับ ยิ่งเมื่อรู้จักสวดทุกวัน ในภายภาคหน้าย่อมต้องพบเจอแต่กับสิ่งดีๆเข้ามา บางคนอาจจะน้อย บางคนอาจจะมาก ก็ขึ้นอยู่กับตัวเราว่าจะทำมันมากน้อยเท่าใด ก็แล้วแต่แรงกำลังของตัวเอง บทสวดนี้มีความศักดิ์สิทธิ์มีความเก่าแก่ หากใครที่สวดบูชา ย่อมต้องเกิดผลและเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองหรือคนรอบข้างตัวเรา

พระก่อนจากลากันไปทั้งสิ้น เรื่องราวความเชื่อต่อจากนี้ขอให้เป็นวิทยาทานคำบอกเล่าถึงประสบการณ์ที่ได้รับหรือประสบพบเจอมาทั้งทางตรงก็ดีทางอ้อมก็ดี เพราะการใช้ชีวิตในแต่ละวันของแต่ละคน ย่อมต้องเคยพบเจออุปสรรคมากมายมาจนนับไม่ถ้วน บางเหตุการณ์อาจจะไม่หนัก หรือบางเหตุการณ์อาจจะถึงขั้นเกือบสาหัสเช่นกัน ทุกคนล้วนแต่ประสบพอเจอมา ก็มีหลายครั้งเช่นกันที่การทำงานมีติดขัด ผลงานบางสิ่งย่อมไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง อาจพบเจออุปสรรคขวางกั้นกว่าจะถึงจุดมุ่งหมาย แต่เมื่อเรามีจิตตั้งมั่น ต่อให้พบเจอกับสิ่งไม่ดีขนาดไหนก็ย่อมผ่อนหนักเป็นเบาอย่างแน่นอน บทสวดมงกุฎพระพุทธเจ้า เป็นบทสวดที่ช่วยในเรื่องป้องกันภัยอันตราย ศัตรูหรือสิ่งชั่วร้าย สำหรับใครที่อยากหาบทสวดปัดเป่าสิ่งไม่ดี ก็สามารถสวดบูชาตามข้างต้นนี้ได้ ทุกอย่างย่อมเห็นผล มั่นสวดทุกวันเพื่อเป็นสิริมงคลและเป็นสิ่งที่ช่วยคุ้มครองและเป็นเกาะป้องกันต่อตัวเรา จงให้พ้นจากภัยอันตรายทั้งปวงด้วยเถิด..

Advertisement

Advertisement

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและรับฟังอย่างมีสติไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล

เครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความโดยนักเขียน

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์