เพลง

สวยขยี้ใจ - บ่าวบุ๊ค, ทิดแอม และคำมอส : อาการตกหลุมรักของฉันที่เกิดขึ้นเมื่อได้เห็นเธอ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สวยขยี้ใจ - บ่าวบุ๊ค, ทิดแอม และคำมอส : อาการตกหลุมรักของฉันที่เกิดขึ้นเมื่อได้เห็นเธอ

​​​​​​เพลง "สวยขยี้ใจ" ของ บ่าวบุ๊ค, ทิดแอม และคำมอส บทเพลงเล่าถึงอาการตกหลุมรักที่เกิดขึ้นเมื่อได้ฟัง ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "สวยขยี้ใจ" ของ บ่าวบุ๊ค, ทิดแอม และคำมอส กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "สวยขยี้ใจ" ของ บ่าวบุ๊ค, ทิดแอม และคำมอส มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ตกหลุมรักหญิงสาวตั้งแต่แรกพบ เปรียบเสมือนโดน "ขยี้ใจ" ด้วยความสวย น่ารัก และรอยยิ้มของเธอ เนื้อเพลงบรรยายถึงความรู้สึกประทับใจ แอบมองเธออยู่ห่าง ๆ และอยากทำความรู้จัก

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

พี่หลงรักเธอเข้าแล้วนะแม่ยอดยาหยี หัวใจพี่ดวงนี้ยินยอมให้เธอเป็นคนยึดครอง

ถึงเธอเคยผ่านมือผู้ชายแม่สตรีมือสอง สงเคราะห์พี่หน่อยน้องคิดเสียว่าเอาบุญ

ยอดดวงใจได้โปรดรับรักพี่ ได้ไหม พี่จะขอสัญญาจะรักแก้วตาจนชีพมลาย

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "พี่หลงรักเธอเข้าแล้วนะแม่ยอดยาหยี หัวใจพี่ดวงนี้ยินยอมให้เธอเป็นคนยึดครอง" บอกเล่าความรู้สึกความรู้สึกตกหลุมรักแบบสุด ๆ แค่รอยยิ้มของเธอก็ทำให้โลกทั้งใบหยุดหมุน

3

ส่วนท่อน "ถึงเธอเคยผ่านมือผู้ชายแม่สตรีมือสอง สงเคราะห์พี่หน่อยน้องคิดเสียว่าเอาบุญ" บอกเล่าความรู้สึกที่สื่อถึงอาการเขินอาย ตื่นเต้น เมื่ออยู่ใกล้เธอ

โดยเฉพาะท่อน "ยอดดวงใจได้โปรดรับรักพี่ ได้ไหม พี่จะขอสัญญาจะรักแก้วตาจนชีพมลาย" บ่งบอกถึงอารมณ์สื่อถึงความสำคัญของเธอ เธอคือคนพิเศษ เปรียบเสมือนดวงตะวัน

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีเป็นแนวลูกทุ่งอีสานสนุกสนาน มีจังหวะเร็ว ฟังแล้วอยากลุกขึ้นมาเต้นรำ ผสมผสานกับเสียงแซ็กโซโฟนที่ช่วยเพิ่มความไพเราะ และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการถ่ายทอดเรื่องราวตามเนื้อเพลง มีฉากที่บ่าวบุ๊ค ทิดแอม และคำมอส ร้องเพลงและเต้นรำไปพร้อมกับสาวสวย เอ็มวีมีสีสันสดใส สื่อถึงความสนุกสนาน ร่าเริง

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "สวยขยี้ใจ" ของ บ่าวบุ๊ค, ทิดแอม และคำมอส  เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีเร้าใจ โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักของหัวใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "สวยขยี้ใจ" ของ บ่าวบุ๊ค, ทิดแอม และคำมอส อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


รีวิวผลงานเพลงอื่น ๆ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์