ไลฟ์แฮ็ก

สอนวิธีเปลี่ยนชื่อใน IG ให้เป็น Font สวยๆ

43.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สอนวิธีเปลี่ยนชื่อใน IG ให้เป็น Font สวยๆ

สวัสดีครับวันนี้ผู้เขียนจะมานำเสนอวิธีการ เปลี่ยนชื่อ หรือ คำอธิบายใน Instagram ให้สวยเริ่ด กันครับ ซึ่งสวยเริ่ดที่ว่าก็คือการ ใช้ Font แปลก ๆ สวย ๆ ที่สามารถใช้กับ Instagram ได้อย่างสวยงาม พร้อมประดับไปด้วย Emoji ที่เรียบเรียงไปกับ Font แปลก ๆ อย่างสวยงามนั่นเองครับ ซึ่งวิธีนี้จะเป็นวิธีที่ทำให้ Instagram ของเรานั้นดูเก๋ไก๋สไลเดอร์ขึ้นมาทันตาเห็น แบบไม่ซ้ำใคร เห็นแล้วร้องว้ายเลย นอกจากเก๋แล้ว ก็สามารถแสดงความครีเอทีฟในการเลือก Font ให้กับ หน้า Instagram ของเราเนี่ยได้แบบสร้างสรรค์ แบบว่าเหมือนมีเฉพาะที่นี่ที่เดียวอะไรอย่างนั้น แสดงถึงความพิเศษ เวอร์วังอลังการ จนต้องร้องมาว่าปังไม่ไหว เป็นชื่อที่ครีเอทีฟอะไรขนาดนี้ ทำไม Instagram อันนี้มันเก๋จัง ก็นั่นแหละครับ Font ที่ดูดีเข้ากับเราแสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ของเรา แต่ก็ขอให้ใช้อย่างสวยงาม ใช้ภาษาที่สวย ใช้ภาษาอย่างถูกต้อง และให้เกียรติคนอื่นในการตั้งด้วยนะครับ ก็ฝากเอาไว้ด้วยครับ

Advertisement

Advertisement


วิธีการเปลี่ยน Font ข้อความ
ig.font net

1. อย่างแรกเลยนะครับให้เราเข้าไปที่เว็บไซต์ igfonts.io ครับเพื่อที่เราจะใช้ระบบของเว็บไซต์ในการเปลี่ยน Font ข้อความครับใส่ข้อความ

2. จากนั้นให้เราพิมพ์ข้อความที่เราต้องการในการเปลี่ยนชื่อ หรือ คำอธิบาย ใน Instagram ครับตัวอย่าง

3. จากนั้นทางเว็บไซต์นะครับ จะเสนอข้อความมาให้เราเลือกหลายแบบเลย มีทั้งแบบหนา บาง เป็นอีโมจิประกอบไปด้วย หรือบางอันเอาภาษาอื่นที่คล้าย ๆ ภาษาอังกฤษมาแทนที่ยังอ่านออกครับ ก็ให้เราเลือกกันได้คัดลอก

4. เมื่อเราเลือกข้อความได้แล้วก็ให้เรา คัดลอก ข้อความนั้นครับ เพื่อที่เราจะนำไปวางใน Instagram ของเราครับแก้ไขig

5. จากนั้นให้มาที่หน้า Instagram ของเราครับ จากนั้นให้ไปที่หน้า แก้ไขโปรไฟล์ ครับแก้ชื่อ

6. จากนั้นก็ให้เราวางข้อความ ตรงช่อง ชื่อ ครับหากจะเปลี่ยนคำอธิบายตัวเองก็สามารถทำได้ครับ จากนั้นกดปุ่ม ส่ง ถือเป็นอันเสร็จสิ้นครับ

Advertisement

Advertisement


ตอนนี้ Instagram ของเรานั้น ก็ตกแต่งไปด้วยข้อความที่มีความสวยงาม และแสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ของเราครับ รับรองได้เลยว่าเริ่ดครับ

หากผู้อ่านชอบบทความนี้ผู้เขียนจะดีใจและเป็นเกียรติเป็นอย่างสูง

*รูปประกอบทั้งหมดโดยผู้เขียนเอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์