อื่นๆ

สอนแต่งภาพสไตล์ Y2K ในแอป Picsart

5.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สอนแต่งภาพสไตล์ Y2K ในแอป Picsart

สอนแต่งภาพสไตล์ Y2k ในแอป Picsart

มาแต่งภาพน่ารัก ๆ สไตล์ Y2k กันเถอะ! บางคนอาจจะสงสัยใช่มั้ยคะ ว่า Y2k คืออะไร  y2k ย่อมาจากปี ค.ศ.2000 มีแฟชั่นในยุคสมัยช่วงปี2000 เริ่มกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งใน ปีค.ศ.2021โดยเป็นแฟชั่นที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัว หรือ การแต่งรูปก็กำลังฮิตอยู่เช่นกันในขณะนี้ โดยในบทความนี้เราจะมาสอนคุณผู้อ่านที่น่ารักแต่งรูปสไตล์ y2k ในแอป Picsart กันค่ะตัวแอปพลิเคชันมีให้ดาวน์โหลดใน ios และ android สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ส่วนนางแบบของเราในวันนี้คือสาว ๆ สุดสวยและมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครจากวง Blackpink นั้นเองค่ะ อย่ารอช้าไปเริ่มกันเลย

1.เลือกรูปที่เราต้องการจะแต่ง แล้วนำไปตัด(ตัดส่วนที่ไม่ต้องการออก) กดเครื่องมือตามในรูปที่วงเอาไว้ด้วยสีน้ำเงินแล้วจากนั้นก็ตัดโดยระบายสีแดงในส่วนที่ต้องการ หรือใครจะนำรูปไปตัดด้วย https://www.remove.bg/ ก็ได้เช่นกันตามที่สะดวกกันเลยเสร็จแล้วกดบันทึกเข้าอัลบั้มไดคัทภาพ

Advertisement

Advertisement

2.ในส่วนต่อมาเราจะสร้างพื้นหลังใหม่เป็นหน้าเปล่าแบบในรูป แล้วนำรูปที่เราตัดเอาไว้เสร็จแล้วลงในหน้าที่สร้างใหม่ แล้วย่อขยายรูปปรับขนาดตามต้องการสร้างพื้นหลังใหม่

3.กดค้นหาสติกเกอร์คีย์เวิร์ด y2k จากนั้นเลือกหาลายที่ชอบและต้องการแล้วจัดองค์ประกอบมุมตามเหมาะสม โดยสติกเกอร์จะมีทั้งอันที่สามารถใช้ได้ฟรีและไม่ฟรีสังเกตจะรูปมงกุฎอยู่มุมล่างขวาเลือกสติ๊กเกอร์

4.การย้ายตำแหน่งสติกเกอร์ให้เรากดไปที่ไอคอนรูปสี่เหลี่ยมแล้วเลือก"เลื่อนลง"จะเป็นการจัดให้สติกเกอร์ลงไปอยู่ด้านหลัง และหากต้องการให้สติกเกอร์มีความโปร่งใสมากกว่านี้ ให้กดเลื่อนปรับค่าความทึบตรงแถบด้านล่างใต้รูปย้ายตำแหน่ง

5.หากต้องการจะเปลี่ยนสีสติกเกอร์ให้เลือกหาไอคอนสีสันในแถบด้านล่าง แล้วเลื่อนปรับหาสีที่ถูกใจเลยจ้า หากต้องการจะแต่งหน้าหรือเสริมสวยเพิ่มให้ค้นหาสติกเกอร์ในคีย์เวิร์ด Make up ได้เลยชอบปากสีไหน ตาสีอะไร ขนตางอนแค่ไหน จัดได้หมดเลยเอาอยู่ทุกอัน แค่นี้เราก็สามารถแต่งรูปสวยๆได้ไม่ยากแค่ภายในไม่กี่นาทีแล้วเปลี่ยนสี

Advertisement

Advertisement

ใครสนใจจะไปแต่งรูปแบบในบทความ เราจะแปะ

สติกเกอร์ที่ใช้ในรูปไว้ให้ด้านล่างนะคะ เอาไปแต่งตามสวย ๆ เก๋ ๆ กันเลยจ้า รับรองว่ารูปออกมาสวยปังทุกรูปแน่นอน เอาไปแต่งแล้วคุมโทนในไอจีก็สวย อินดี้ คูล เหมือนกันเพราะงั้นอย่าลืมลองแต่งนะทุกคนไม่ได้คาดหวังแต่ตั้งตารอเลย

โรเซ่

ลิซ่าจีซูเจนนี่

สามารถติดตามสาว ๆ วงBlackpinkทางแอป Instargram

โรเซ่ IG:Roses_are_rosie / ลิซ่า IG:Lallalalisa_m / จีซู IG:sooyaaa__ / เจนนี่ IG:Jennierubyjane

Official IG:blackpinkofficial

ภาพทั้งหมดโดยผู้เขียน


อัปเดตบทความสนุกๆ ดูหนัง ฟังเพลง และซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์