เพลง

สัญญาต้องเป็นสัญญา - ASIA7: คำสัญญาของความรักในมุมมองของสองเรา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สัญญาต้องเป็นสัญญา - ASIA7: คำสัญญาของความรักในมุมมองของสองเรา

บทนำ

เพลง "สัญญาต้องเป็นสัญญา" ของ ASIA7 เป็นเพลงที่มีความหมายและความรู้สึกที่เข้มข้น สื่อถึงความสัมพันธ์และความรักที่ต้องสร้างสัญญาและคำสัญญา ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "สัญญาต้องเป็นสัญญา" ของ ASIA7 กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "สัญญาต้องเป็นสัญญา" ของ ASIA7 มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับความรักที่ต้องสร้างสัญญาและคำสัญญาของความรัก โดยนำเสนอความคิดเห็นที่อ่อนโยนและสดใสเกี่ยวกับเพลงที่มีความอบอุ่นและความจริงใจ สำหรับคำสัญญาของความรัก ถือได้ว่านำเสนอเรื่องราวของการสร้างสัญญาและคำสัญญาที่เรียบง่ายแต่คุณค่าได้เป็นอย่างดี

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ไม่ใช่แต่เธอเท่านั้น ที่เฝ้าอดทนรอฉัน ฉันเองก็เฝ้ารอเหมือน ๆ เธอ

อยากกลับคืนมาตรงนี้ อยากกลับคืนมาพบเจอ

Advertisement

Advertisement

นับวันได้พบเธอ ไม่ต่างกันเลย แต่ฉันรู้ ฉันรู้ เหมือนฉันหายหน้าไปนาน

อาจดูเหมือนฉัน ฉันละทิ้ง สัญญาที่บอกไป แต่เห็นไหม

เห็นฉันไหม ว่าฉันคือคนเดิม กลับมาแล้ว และไม่เคยจะเปลี่ยนไป

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ไม่ใช่แต่เธอเท่านั้น ที่เฝ้าอดทนรอฉัน ฉันเองก็เฝ้ารอเหมือน ๆ เธอ" บอกเล่าความรู้สึกของคำสัญญาในการเฝ้ารอ ส่วนท่อน "นับวันได้พบเธอ ไม่ต่างกันเลย แต่ฉันรู้ ฉันรู้ เหมือนฉันหายหน้าไปนาน" บอกเล่าความรู้สึกที่มีความเข้มแข็งในหัวใจ โดยเฉพาะท่อน "เห็นฉันไหม ว่าฉันคือคนเดิม กลับมาแล้ว และไม่เคยจะเปลี่ยนไป" บ่งบอกถึงอารมณ์การสร้างสัญญาและคำสัญญาที่เรียบง่ายแต่คุณค่านำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ เสียงดนตรีและสไตล์ที่น่าสนใจและเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา ด้วยการใช้เนื้อร้องและเสียงร้องที่ดีและมีเสน่ห์ โดยเฉพาะเสน่ห์ของยุค 90s และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการร้องเพลงบทเวทีที่สนุกสนาน เป็นสัญญะที่แสดงถึงความหมายที่ยังคงอยู่ในใจ โดยเอ็มวีดังกล่าวช่วยเสริมให้บทเพลงนี้มีอารมณ์ความรู้สึกและความเชื่อมั่นในความสัมพันธ์และความรักอันแข็งแรงให้กับผู้ฟัง

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "สัญญาต้องเป็นสัญญา" ของ ASIA7 เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านเรื่องราวคำสัญญาของความรักได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองเพลงที่มีความหมายและความรู้สึกที่เข้มข้นให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "สัญญาต้องเป็นสัญญา" ของ ASIA7 อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

สัญญาต้องเป็นสัญญา - ASIA7 (ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY) [Official MV]

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์