เพลง

สาว ๆ โปรดเตรียมออกซิเจนให้พร้อม เพราะคุณอาจหยุดหายใจเพราะความหล่อของพวกเขา !!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สาว ๆ โปรดเตรียมออกซิเจนให้พร้อม เพราะคุณอาจหยุดหายใจเพราะความหล่อของพวกเขา !!!

GOT7คัมแบ็คมาอย่างสมภาคภูมิ  ในอัลบั้มเต็มชุดที่4 " Breath of love : Last piece "  หลังจากที่ปล่อย MV เต็มลงในยูทูป ก็ขึ้นอันดับชาร์ตเพลงใน 89 ประเทศทันที  อีกทั้งยังติดอันดับที่3 ใน Worldwide iTunes song Chart -2020/11/23 อีกด้วย

สำหรับเพลงไตเติ้ลหลักอย่างเพลง  Breath เขียนเนื้อเพลงโดย ชเวยองแจ สมาชิกในวง  ที่ถูกปล่อยออกมาเป็นน้ำจิ้มก่อนแต่ก็ได้รับผลตอบรับอย่างเกินคาดจากแฟน ๆ  จากบทสัมภาษณ์ยองแจกล่าวถึงถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเนื้อเพลงว่า " อากาเซ่ เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมร้องเพลง และเป็นเหมือนกับลมหายใจของพวกเรา "

ถ้าไม่เชื่อ ไปลองดูคำแปลจากเนื้อเพลงกันได้เลย

คำแปลเพลงbreath หรือ สามารถดูคำแปลได้จาก MV โดยการกดปุ่ม cc ที่ใต้คลิปนะคะ

แต่เดี๋ยวก่อนจ้า อาหารตาดี ๆ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะ GOT7ได้ปล่อย Teaser ของเพลง Last piece มาให้ใจละลายกันต่อแบบไม่มีพัก ซึ่งเพลงไตเติ้ลเพลงที่ 2 นี้ แต่งโดย อิม แจบอม ลีดเดอร์คนชิคของเรานั่นเอง กำหนดปล่อย MV เต็มในวันจันทร์ที่ 30/11/2020เวลา 4โมงเย็น ประเทศไทย

Advertisement

Advertisement

โดยส่วนตัวเรา เราคาดว่าเพลง Breath กับ Last piece  จะให้อารมณ์ที่ค่อนข้างต่างกัน เนื่องจาก Breath จะให้ความรู้สึกที่สบาย สดใส เราเชื่อว่าหลังจากทุกคนฟังเพลงนี้ จะได้ยินแต่เสียงผิวปาก และโยกคอตามเจบีจนคอเคล็ดแน่ ๆ แต่จากทีเซอร์ จังหวะเพลงของ Last piece มาเปลี่ยนอารมณ์เราให้เร้าใจยิ่งขึ้น บวกกับเสื้อผ้า ที่เราเห็นได้จากทีเซอร์อิมเมจซึ่งแบ่งเป็น 2 พาร์ท คือ โทนสีฟ้า กับ สีแดง สันนิษฐานว่าเป็นของ( Last piece ) ที่ให้อารมณ์เซ็กซี่มากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้สมาชิกในวงอย่างยองแจ แบมแบม และ แจ็คสัน ยังทำการเปลี่ยนลุคด้วยการเปลี่ยนสีผมให้แฟน ๆ ได้เซอร์ไพรส์กัน โดยเฉพาะหนุ่มสายคลีนอย่าง แจ็คสัน หวัง ที่นาน ๆ ที่จะเปลี่ยนสีผมใหม่ เพราะห่วงสุขภาพของเส้นผมเป็นอย่างมาก

ฉะนั้นเราขอบอกเลยว่าห้ามพลาด ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาเข้าด้อมสีเขียวกันเยอะ ๆ นะคะ  ในอัลบั้มเต็มนี้ยังมีเพลงโดน ๆ ที่สมาชิกทุกคนร่วมแต่งเองอีกมากมาย  7 คน 7 สไตล์ ชอบแบบไหนก็ปักหมุดเลือกเป็นเมนกันได้เลยจ้า

Advertisement

Advertisement

ลิสเพลงทั้งหมดในอัลบั้มนี้

Got7

Got7

ขอขอบคุณรูปภาพจาก twitter.comGOT7Official

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์