เพลง

สาวก BTS มาทางนี้! แจกลิสต์เพลงคริสต์มาส ของขวัญให้เหล่าอาร์มี่ของบังทัน

168
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สาวก BTS มาทางนี้! แจกลิสต์เพลงคริสต์มาส ของขวัญให้เหล่าอาร์มี่ของบังทัน

เทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ จะเดินไปทางไหนก็คงได้ยินแต่เพลงคริสต์มาสต้องได้ยินแต่เพลงคริสต์มาสเดิมๆ ใช่ไหมละคะ วันนี้เราเลยเอาใจ ARMY กันหน่อย ด้วยเพลงคริสต์มาสที่บังทันเคยปล่อยออกมา เพื่อมอบเป็นของขวัญให้อาร์มี่ที่น่ารักของพวกเขาค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปชมพร้อมกันเลยว่ามีเพลงอะไรบ้าง Let's go!!

BTS

  • Holiday Remix มิกซ์ใหม่เพื่อเทศกาลส่งท้ายปี

Butter (Holiday Remix)

รีมิกซ์ล่าสุดจากหนุ่มๆ ที่เพิ่งปล่อยออกมาเลยค่ะ ที่มาในรูปแบบคอสตูมสเวตเตอร์คริสต์มาส และท่าเต้น หรือ Choreography สุดน่ารักนั่นเอง ยิ่งตอนเต้นเดี่ยวทีละคนยิ่งน่ารักไม่ไหว! เราดูแล้วก็ยิ้มตาม ยิ้มไม่หุบตลอดทั้งคลิปเลยล่ะค่ะ Made my day มาก! ทุกคนต้องดูบอกเลย

Dynamite (Holiday Remix)

เพลงที่ดังเป็นพลุแตก ตามชื่อเพลงอย่างไดนาไมต์ ก็มีรีมิกซ์กับเขาด้วยน้า แล้วแบบนี้เราจะพลาดได้ไงล่ะคะจริงไหม เพราะฉะนั้นมาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ! แต่เอาจริงๆ เราแอบดูก่อนทุกคนไปก่อนแล้วล่ะค่ะ บอกเลยว่าปลดสกินหูทองคำ เสื้อผ้าหน้าผมก็คือเริ่ดดดด! แถมมีมุมกล้องเซลฟี่ให้เราดูแบบเต็มตาอีก โอ๊ย ฟินไม่ไหวแล้ว จับทีค่ะเหมือนจะวูบ! แต่แอบเสียดายที่ยุนกิ หรือชูก้า ไม่ได้ร่วมร้องกับเมมเบอร์อื่นด้วย เพราะยังอยู่ในช่วงรักษาตัวหลังผ่าตัดหัวไหล่อยู่นั่นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

Life goes on (Holiday Remix)

เพลงฮีลใจอันดับหนึ่งในดวงใจ! อย่าง Life Goes On ที่หนุ่มๆ บังทันตั้งใจทำมาเพื่อเยียวยาใจทุกๆ คนในสถานการณ์โควิดที่เป็นช่วงที่ยากลำบากของใครหลายๆ คน ก็ไม่ได้ซึ้งอย่างเดียวนะเออ! ใส่เสียงกระดิ่ง กระพรวน เอกลักษณ์ของคริสต์มาสเข้าไป ก็ทำให้มีกลิ่นอายของความสุขทวีคูณยิ่งกว่าเดิมอีกเท่าตัวเองนะคะเราว่า สปอยล์ขนาดนี้แล้วไม่ดูไม่ได้แล้วแหละ จิ้มคลิปดูด่วนๆ เลย! ยิ่งใครที่เมนชูก้านี่ต้องไม่พลาดเลยค่ะ เพราะถึงเฮียแกจะมาไม่ได้เพราะปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่ก็ส่งตัวแทนอย่างคุณสโนว์แมนหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมาแทนค่ะ

  • ผลงานเดี่ยว โทนละมุน ฟังสบาย ใจฟู!

Christmas Love by Jimin

เพลงนี้เป็นเพลงที่จีมินตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อมอบเป็นของขวัญให้อาร์มี่โดยเฉพาะเลยค่ะ ขึ้นเพลงมาก็ Christmas I Love You เลย อยากจะบอกจีมินว่า I love you too ค่ะ! เสียงเล็กโทนสูง และแอบแหบเล็กๆ ของจีมินนี่ฟังผ่านๆ ก็รู้ได้ทันทีเลยล่ะค่ะ ว่านี่คือเสียงจีมินแน่นอน เพราะเสียงมีเอกลักษณ์ และใช้เทคนิคในการร้องเยอะมาก เพลงนี้จีมินตั้งใจร้องให้ดูใสๆ หน่อย เพลงเลยออกมาดูน่ารักสดใส เข้ากับเสียงกระดิ่งกุ๊งกิ๊งของช่วงคริสต์มาสที่พอเราฟังแล้วก็รู้สึกเพลินกับเพลงสุดๆ ไปเลย!

Advertisement

Advertisement

Christmas Tree (OST. Our Beloved Summer) - V of BTS

ผลงานชิ้นโบว์แดงอันล่าสุดของหนุ่ม 4 มิติ อย่าง วี หรือแทฮยอง ที่ได้ใช้ประกอบซีรีส์เรื่อง Our Beloved Summer ที่เริ่มฉายไปบ้างแล้วทาง NETFLIX ค่ะ บอกเลยว่าฟังแล้วละมุนหูมาก หลงไปกับเสียงอันทรงพลังและมีเสน่ห์เหลือล้นของหนุ่มวี เท่านั้นไม่พอ ถ้าทุกคนแปลเนื้อเพลงแล้วคงละลายลงไปกองกับพื้นแบบเราแน่ๆ ค่ะ เพราะเนื้อเพลงคือหวานมาก เขินตัวบิดกันไปเลยสิคะ!

5 เพลงที่เราหยิบมาแชร์ให้ทุกคนฟังอันนี้เป็นเพลงที่เราชอบเป็นการส่วนตัวนะคะ เพราะจริงๆ แล้วบังทันมีเพลงที่ให้ฟีลคริสต์มาส ฟีล Happy Holiday อยู่เยอะมาก ถ้าใครสนใจฟังเพลงอื่นก็ลองหาฟังได้ในช่อง YouTube: BANGTANTV หรือ HYBE LABELS กันได้น้า วันนี้เราต้องขอตัวไปเต้น Butter Holiday remix ก่อนแล้วล่ะค่ะ แล้วเจอกันใหม่นะคะ อันยอง!

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Megamind
Megamind
อ่านบทความอื่นจาก Megamind

I wanna be ME. เรื่องกินเรื่องใหญ่ สนุกกับชีวิต และเป็นตัวเอง :)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์