อื่นๆ

สิ่งที่แฟนสาวของคุณต้องการ แต่ผู้ชายอาจไม่เคยรู้

562
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สิ่งที่แฟนสาวของคุณต้องการ แต่ผู้ชายอาจไม่เคยรู้

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน คุณชายเคยรู้สึกไหมคะว่าทำไมแฟนสาวของคุณนั้นช่างขี้งอนซะเหลือเกิน จนบางทีก็ไม่รู้ว่าจะต้องง้อแบบไหน ไม่รู้ว่าเธอกำลังงอนอะไร หรือเธอต้องการอะไรกันนะ วันนี้ผู้เขียนจะมาบอกเล่าสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเรา ๆ ต้องการจากคุณผู้ชายกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง เผื่อคุณผู้ชายทั้งหลายจะได้เลิกเหมาหาว่าผู้หญิงนั้นเข้าใจยากสักที และคุณจะได้กลับไปสานสัมพันธ์กับคุณแฟนของคุณให้กลับมาหวานชื่นดังเดิมได้นั่นเองค่า

คนการเอาใจใส่ความรู้สึก

การหมั่นเอาใจใส่ความรู้สึกซึ่งกันและกันเสมอ ให้เหมือนวันแรกที่เคยรู้จักเคยรักกันใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่คุณควรทำ ถ้าไม่อยากให้แฟนสาวของคุณน้อยใจถึงความเปลี่ยนแปลงไปของคุณ เพราะผู้หญิงเรามักสัมผัสได้เสมอว่าแฟนกำลังเปลี่ยนไป แม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม ดังนั้นหากคุณเอาใจใส่เธอเหมือนวันแรกที่รู้จักกันใหม่ ๆ ก็จะทำให้เธอไม่เหวี่ยงไม่วีนคุณแน่นอน คิดจะรักใครก็อย่าให้ความรักแค่โปรโมชั่นนะคะ แต่จงเสมอต้นเสมอปลายในการเอาใจใส่ และคงความดีไว้นั่นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

คนใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เสมอ

ผู้ชายหลายคนมักละเลยกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เสมอ ส่วนผู้หญิงนั้นก็มักใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เสมอ ดังนั้นเธอจึงต้องการที่จะให้คุณหัดใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ บ้าง เช่น ถ้าคุณสังเกตได้ว่าวันนี้เธอใส่ต่างหูสีใหม่ที่ไม่เคยใส่มาก่อน คุณก็ลองเอ่ยปากทักถาม หรือชื่นชมกับเธอ เพื่อให้เธอได้เห็นว่าคุณสนใจ หรือใส่ใจเธอแค่ไหน แม้กระทั่งการจับมือเธอขณะเดินข้ามถนนก็เป็นสิ่งทำให้เธอประทับใจคุณได้ไม่น้อยเลยค่ะ

จับมือมีน้ำใจ

การแสดงน้ำใจต่อคนรักเป็นสิ่งที่ทุกคนควรทำ ไม่ว่าหญิงหรือชาย เพราะเป็นสิ่งที่จะช่วยเกื้อกูลความสัมพันธ์ของคุณให้คงอยู่ได้อย่างยาวนาน และเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีให้แก่กัน

คนคำชม คำขอบคุณ

การเอ่ยปากชมคุณแฟนด้วยถ้อยคำสุภาพเวลาที่เธอทำอะไรได้เป็นพิเศษ หรือแม้กระทั่งการกล่าวขอบคุณเธอเมื่อเธอทำอะไรให้คุณไม่ว่าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตามล้วนทำให้เธอรู้สึกดีที่ได้รับคำพูดเหล่านั้น ดังนั้นคุณผู้ชายทั้งหลายอย่าลืมกล่าว คำชม คำขอบคุณ แฟนของคุณเสมอนะคะ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก ภาพปกภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3ภาพที่ 4

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์