อื่นๆ

สิ่งที่แฟนหนุ่มของคุณต้องการ แต่ผู้หญิงอาจไม่เคยรู้

787
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สิ่งที่แฟนหนุ่มของคุณต้องการ  แต่ผู้หญิงอาจไม่เคยรู้

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทั้งหลาย  สาว ๆ เคยสงสัยกันไหมคะว่าทำไมแฟนหนุ่มของคุณนั้นถึงมีอาการเปลี่ยนไปจากเดิมกัน ไม่เหมือนตอนที่รู้จักกันใหม่ ๆ เลย เค้ารักเราน้อยลงหรือเปล่านะ หรือมีคนใหม่ เอ๊ะ คิดแล้วรู้สึกเครียดและพาลปวดหัวไปกันใหญ่ ที่จริงการเปลี่ยนไปของผู้ชายนั้นก็มีหลายสาเหตุค่ะ ซึ่งอาจไม่ได้เกี่ยวกับการมีคนอื่นเลย แต่อาจเกิดจากตัวเราเองก็ได้ ดังนั้นเราลองมาดูกันสิว่าเรานั้นได้สร้างความอึดอัดให้แก่เค้า จนทำให้เค้านั้นเปลี่ยนไปจากเดิมหรือเปล่า ด้วยการมาดูกันว่าผู้ชายนั้นเค้าต้องการอะไรกันบ้างนะ

คู่รักขอเวลาส่วนตัวบ้าง

ใคร ๆ ก็ต้องการเวลาส่วนตัวทั้งนั้นจริงไหมคะ แฟนของคุณก็เช่นกันค่ะ เค้าอาจจะอยากมีเวลาส่วนตัวเพื่อไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนบ้างในบางโอกาส หรืออยากอยู่คนเดียวในห้องเงียบ ๆ เล่นเกมโปรดบ้างบางเวลา การปล่อยให้เค้าได้มีเวลาส่วนตัวบ้าง อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่ทำให้เค้าไม่รู้สึกถูกคุณคุกคามในชีวิตมากเกินไป เพราะทุกคนต่างก็ต้องการเวลาส่วนตัวบ้างเท่านั้นเองค่า

Advertisement

Advertisement

จับมือผู้ชายก็มีพื้นที่ส่วนตัวเหมือนกันนะ

พื้นที่ส่วนตัวนั้นเป็น เซฟโซนที่ใคร ๆ ก็ต้องการ ทุกครั้งที่ได้อยู่ในเซฟโซนของตัวเองเราจะรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่น แต่สำหรับคนที่โลกส่วนตัวสูงมากจริง ๆ การที่เค้ายังมีพื้นที่ส่วนตัวกับคุณอาจไม่ได้หมายถึงเค้าไม่ได้รักคุณ แต่สิ่งที่เค้าต้องการ คือ พื้นที่ส่วนตัวสำหรับเค้าแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ

จับมืออย่าดุเค้าต่อหน้าเพื่อน ๆ

จะว่าไปเหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ นี่ก็ฟอร์มเยอะเหมือนกันนะคะ ดังนั้นเค้าคงไม่ชอบใจแน่หากคุณดุด่า หรือข่มเค้าต่อหน้าเพื่อน ๆ เค้าคงรู้สึกเสียฟอร์มไม่น้อย ดังนั้นการที่คุณยอมให้เค้าบ้างในบ้างครั้ง ให้เกียรติเค้าต่อหน้าเพื่อน ๆ ก็จะสร้างความประทับใจให้เค้าไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

จับมือคำชม

ใครกันล่ะจะไม่ชอบคำชมว่าไหมคะ ดังนั้นหากคุณหัดเอ่ยปากชมเค้า ขอบคุณเค้าเวลาที่เค้าทำอะไรให้คุณ ก็จะทำให้เค้านั้นรู้สึกว่าเค้าพิเศษสำหรับคุณ เค้าเป็นคนที่ช่วยเหลือคุณได้ ดังนั้นเวลาที่แฟนหนุ่มของคุณทำอะไรให้คุณแม้เรื่องเล็ก ๆ น้อย อย่าลืมที่จะเอ่ยขอบคุณ หรือชมเค้าให้เค้าได้ชื่นใจบ้างนะคะ

Advertisement

Advertisement

คู่รักพึ่งพาตัวเองให้เป็น

ผู้หญิงบางคนมักคิดว่าการมีแฟน คือ การมีคนที่ต้องมาคอยดูแลเราตลอดเวลา ซึ่งความเป็นจริงนั้น แฟน คือ คนที่คอยดูแลคอยซัพพอร์ทกัน ให้กำลังใจกันมากกว่าการเป็นคนรับใช้ ดังนั้นสิ่งที่ผู้หญิงควรมี คือ การพึ่งพาตัวเองให้ได้ในบางเรื่องบางอย่าง ก็จะสร้างความรู้สึกประทับใจให้แฟนของคุณเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก ภาพปกภาพที่ 1ภาพที่ 2ภาพที่ 3ภาพที่ 4 ภาพที่ 5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์