เพลง

สิ้นสุดการรอคอย 1 ปี 5 เดือน สู่เส้นทางการคัมแบ็คครั้งใหม่ของ 'GOT7'

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สิ้นสุดการรอคอย 1 ปี 5 เดือน สู่เส้นทางการคัมแบ็คครั้งใหม่ของ 'GOT7'

นับว่าเป็นข่าวดีแห่งวงการ K-Pop และของแฟน ๆ เอเชีย เมื่ออดีตเหล่าสมาชิก วงบอยแบนด์ชื่อดังระเอเชีย อย่าง 'GOT 7' ได้ส่งสัญญาณถึงการคัมแบ็ค และออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ ว่าเหล่าสมาชิก 'GOT 7' จะกลับมารวมตัวทำเพลง ภานในเดือน พ.ค. นี้

'GOT 7' อีกหนึ่งวงบอยแบนด์ชื่อดังของเอเชีย จากเกาหลีใต้ เปิดตัววงเมื่อปี 2014 ภายใต้สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเอเชียอย่าง 'JYP Entertainment' 'GOT 7' มีสมาชิกวงทั้งหมด 7 คน "จินยอง, แจบอม, ยองแจ, ยูคยอม, แจ็คสัน หวัง, มาร์ค ต้วน" รวมไปถึงสมากชิกชาวไทยชื่อดัง อย่าง 'แบมแบม กันต์พิมุกต์'

GOT7

ปล่อยผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังต่อเนื่อง และมีเพลงดังอย่าง 'Just Right, Hard carry, Not by The moon, Call my Name' และเพลงดังอีกมากมาย จนถึงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา 'GOT 7' ได้หมดสัญญากับทางค่ายต้นสังกัด และสมาชิกของวงตัดสินใจ แยกย้ายไปทำงานเพลงเดี่ยวเป็นของตัวเอง จนปัจจุบันนับเป็นเวลา 1 ปี 5 เดือน ที่เหล่าสมาชิกได้แยกย้ายไปทำเพลงเป็นของตัวเอง โดยมีอากาเซ่ตามไปให้กำลังใจสมาชิกทุกคน และ 'Got 7' ได้ให้สัญญากับอากาเซ่ว่าจะกลับมารวมตัวกันอย่างแน่นอน รวมไปถึงสมาชิกในวงทุกคนต่างก็รักกันเหมือนพี่น้อง ทำให้มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

Advertisement

Advertisement

ระหว่างทางของ 1 ปีกว่า ๆ ที่หนุ่ม ๆ ทั้ง 7 ของ 'Got 7' ได้แยกย้าย ไปทำตามอีกความฝันที่ตั้งใจไว้หลังแยกวง คือการเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็น 'แบมแบม' ที่กลับมาทำเพลงและอัลบั้มเดี่ยว และได้ร่วม featuring กับศิลปินในไทยมากมาย รวมไปถึงการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง "อ้ายคนหล่อลวง" กับเพลง "พี่ไม่หล่อลวง" และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือการที่ได้ featuring กับหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ในเพลง "Who Are You" กับ 'ซึลกิ Redvelvet' และที่เกาหลีเอง 'แบมแบม' ได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่ และได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยว "RiBBon" ให้แฟน ๆ ได้ฟังแบบเต็มตัวสักที นอกจากนี้สิ่งที่สร้างกระแสดังให้ 'แบมแบม' เป็นที่รู้จักในวงกว้างในแฟนคลับต่างชาติมากขึ้น คือการที่ 'แบมแบม' ได้เป็นคนไทยคนที่ 2 และเป็นนักร้อง K-POP คนแรกที่ขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งของการแข่งขัน บาสเก็ตบอล "NBA" ซึ่งเป็นการแข่งขันบาสที่โด่งระดับตำนานของโลก แน่นอนสร้างฐานแฟนคลับทั่วโลกให้ 'แบมแบม' อยู่ไม่น้อย

Advertisement

Advertisement

"riBBon" 1 เพลงฮิตในอัลบั้มเดี่ยว"riBBon" เต็มตัวของ 'แบม แบม' ที่เนื้อเพลงบอกความในใจ ถึงการเริ่มต้นใหม่ กับเหล่าแฟน ๆ ได้ฟังละรู้สึกถึงความสดใส น่ารักที่ได้ถ่ายทอดออกมาให้กับอากาเซ่

ส่วน 'มาร์ค ต้วน' ก็ได้ย้ายกลับไปใช้ชีวิตใกล้ครอบครัว ที่สหรัฐ เมืองแอลเอ(L.A.) และได้เริ่มเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัว ด้วยการปล่อยเพลง "One in A million, Last Breah" ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟัง และอีกหนึ่งความภูมิใจที่สร้างให้กับแฟน ๆ คือการที่เพลงของ 'มาร์ค ต้วน' ได้โดนนำไปประกอบภาพยนตร์ ของสตูดิโอผลิตภาพยนตร์ฮีโร่ชื่อดังของโลกอย่าง "Marvel Studio" โดยเพลง "Never Gonna Come Down" ได้นำไปประกอบภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เชื้อสายเอเชียอย่างเรื่อง "Chang - Chi" แน่นอนว่าสร้างความปลื้มใจให้แก่ครอบครัว 'มาร์ค ต้วน' และแฟน ๆ ทั่วเอเชียเป็นอย่างมาก

Advertisement

Advertisement

"Never Gonna Come Down (Ft.Bibi)" อีก 1 เพลงที่ส่ง 'มาร์ค ต้วน' สู่ความสำเร็จระดับโลก แนวเพลงยังความ Pop ผสม r&b-soul ไว้อย่างลงตัว เข้ากันกับตัวภาพยนตร์ ไม่แปลกใจเลยที่ได้รับให้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ เพิ่มเติมอีกอย่างคือเจ้าตัวหล่อขึ้นมาก งานถ่ายแบบ(น่าจะงานของอัลบั้มมั้ง555)มีมาให้เห็นตลอด ใจฟูมากกกก

อีกหนึ่งคนที่โด่งดังไม่ขาดสายอย่าง 'แจ็คสัน หวัง' ที่โด่งดังมากขึ้นกับ "Team Wang" แบรนด์ที่ 'แจ็คสัน' ได้สานต่อและผลักจนได้ไปสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก แต่แน่นอนว่า 'แจ็คสัน' ก็ได้สานต่อการเป็นศิลปินเดี่ยว ให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจ โดยปล่อยเพลง "Blow, LmLy, Drive you home" และยังมีงานทัวร์คอนเสิร์ตไม่ขาดสาย และนอกเหนือจากนี้เจ้าตัวยังได้รับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงในประเทศไทย แถมเจ้าตัวยังพูดไทยได้มากขึ้น ชัดขึ้น เอาใจอากาเซ่ไทยกันเต็มที่อีกด้วย

"Blow"(นักเขียนแนะนำเพลงนี้) เพลงของ 'แจ็คสัน' ปล่อยเพลงจนฟังไม่ทันกันเลย เกือบทุกเพลง ตัว MV คือดุดันมาก ดูมีศักยภาพ ลองไปหาดูกันได้นะ 'แจ็คสัน' ยังมีงานโฆษณาให้เห็นทั่วเอเชียเลย รวมถึงที่ไทยด้วย

GOT7

มากันที่พี่ใหญ่สุดของวงอย่าง 'พัค จินยอง' ออมม่า โอปป้า ของแฟน ๆ ทั่วเอเชีย เป็นที่ชัดเจนว่า 'จินยอง' ได้เซ็นสัญญากับค่ายนักแสดงเป็นหลัก และได้ฉายแววในการแสดงมาก่อนแล้ว ทำให้เจ้าตัวมีงานซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม หลังจากแยกวงไป อย่างเรื่อง "The Devil Judge" และ "Yumi's cells" ที่แสดงร่วมกับนางเอกชื่อดังระดับเอเชียอย่าง 'คิมโกอึน' แต่ 'จินยอง' ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เจ้าตัวได้ปล่อยเพลง "Drive" ออกมาเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ได้ฟังกันให้หายคิดถึง และแม้จะไม่มีผลงานเพลงเดี่ยวปล่อยเพิ่มออกมา แต่งานการแสดงมีไม่ขาดสาย เพราะล่าสุด เจ้าตัวมีบทซีรีส์มาให้พิจารณาอยู่หลายเรื่อง รอติดตามได้เลยว่าจะมีซีรีส์ให้เราได้ชมกันอีกแน่นอน

"The Devil Judge" (นักเขียนแนะนำเรื่องนี้ สนุกมาก เอาเบื้องหลังการถ่ายโพสเตอร์ซีรีส์ของจินยองมาให้ดูก่อน ค่อยไปหาซีรีส์มาดูกันเองนะ) จินยองได้แสดงคือว้าว และเรตติ้งดีมาก ทั้งในเกาหลี และบนแอปดูซีรีส์เรื่องนี้มีให้ดูทุกแอป หลังเป็นศิลปินเดี่ยวงานซีรีส์คือเด่นมากจริง ๆ

มาที่อีกหนุ่มที่ปังทางด้านการแสดงเป็นอย่างมากอีกคนอย่าง 'ชเว ยองแจ' อย่างที่รู้ว่า 'ยองแจ' มีงานซีรีส์จ่อคิวรอหลังหมดสัญญาทันทีอย่างเรื่อง "So not Worth it" ผลงานจาก "Netflix" และเจ้าตัวได้โดดไปร่วมงานกับค่ายดังอีกมากมาย รวมไปการแสดงแบบมิวซิเคิล ที่เป็นท้าทายแบบใหม่ให้กับ 'ยองแจ' กับเรื่อง "Midnight Sun" ซึ่งเจ้าตัวก็เล่นออกมาได้ดีจนเป็นกระดัง และยังตามด้วยผลงานซีรีส์แนวดราม่าอย่างเรื่อง "Love and Wish" ประกบคู่กับนางเองดังอย่าง 'ฮาอึนบยอล(นักแสดงจากซีรีส์ชื่อดัง "The Penthouse")' และเจ้าตัวไม่พลาดที่ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่าง "Colors form ars" และล่าสุดเอง 'ยองแจ' ก็เพิ่งบินมาแฟนมีตที่ไทยในเดือนมีนาที่ผ่านมา ตามสัญญาที่เจ้าตัวได้ให้ไว้กับอากาเซ่ แถมยังเตรียมตัวพร้อมที่จะพบกับเหล่าอากาเซ่ทั่วโลกอีกด้วย

ซีรีส์ที่ 'ยองแจ' แสดง อย่างที่รู้กันคือดังมาก ๆ เป็นอีกคนที่โชว์ฝีมือทางด้านการแสดงได้ดีมาก ส่วนเพลง "Vibin" เพลง 1 ในอัลบั้มเดี่ยวของ 'ยองแจ' "Colors from ars" แนะนำให้ไปฟัง จังหวะสนุกกับเสียงอบอุ่นมาก ๆ แฟน ๆ จะเลือกดูซีรีส์หรือฟังเพลงก็ได้นะ มีให้ติดตามตลอดเลยหนุ่มคนนี้

มากันที่ลีดเดอร์ของ "Got7" กับ 'อิม แจบอม' หรือเจ้า 'Jayb' หลังได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงฮิปฮอปชื่อดังของเกาหลี ก็ปล่อยเพลงออกมาทันทีอย่างเพลง "Switch it up" และยังปล่อยอีพีอัลบั้มออกมาให้แฟน ๆ ได้ชม ได้ฟังกัน และล่าสุด 'เจบี' ได้เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองอย่าเต็มตัว โดยใช้ชื่อว่า "528 Hz" ค่ายเพลงที่อำนวยความสะดวกครบวงจรทางด้านผลิตอัลบั้ม, บันทึกการแสดง, แท่งไฟ, ดีวีดี และอย่างอื่นเกี่ยวกับด้านบันเทิงอีกมากมาย ถึงจะไม่ปังซีรีส์ หรือปล่อยงานถี่เหมือนคนอื่น แต่ 'เจบี' ปังด้านธุรกิจ ขึ้นแท่น CEO อย่างเต็มตัว

"Switch it up" อีกเพลงที่เข้าสู่การเป็นศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัวของ 'JayB' เนื้อเพลงคลั่งรักมาก มาพร้อมเสียงที่ดุดันของ 'JayB' ตัวเนื้อเพลงแต่งออกมา เห็นได้ชัดถึงความอิสระในด้านทำเพลงมากขึ้น ได้เห็นอีกมุมที่ดูแข็งแกร่งดุดันมากของเจ้า 'Jayb' รับออร่า CEO ค่ายเพลงมาก ๆ

มาที่คนสุดท้ายอย่าง 'คิม ยูคยอม' ที่เซ็นกับค่ายเพลงชื่อดังและมาแรงอย่างค่าย "AOMG" ค่ายเพลงแนวฮิปฮอป ที่ก่อตั้งโดย 'Jay Park(อดีต1ในสมาชิกวงบอยแบรนด์ชื่อดังอย่าง "2PM")' 'ยูคยอม' ได้ปล่อยอีพีอัลบั้มที่ดังอยู่ไม่น้อยอย่าง "Point Of View : U" และได้ศิลปินรุ่นพี่ชื่อดังร่วมค่ายอย่าง 'Gray' มาร่วมงานด้วยในเพลง "All Your Fault" รวมไปถึงเพลง "Love the way" ที่ได้ 'Jay Park, Punchnello' มาร่วมร้องด้วย เป็นการช่วยน้องในการก้าวเต็มอัลบั้มเดี่ยวอย่าเต็มที่ แถมอัลบั้ม "Point Of View : U" ยังเป็นกระแสดังทั่วเกาหลี และเป็นอัลบั้มที่มีแนวเพลง ฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ได้ถูกยกให้ที่ดีที่สุดในปี 2021 อีกด้วย

"Love The Way" เพลง 1 ในอัลบั้ม "Point Of View : U" อัลบั้มเดี่ยวของ 'ยูคยอม' ได้ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นขึ้นมาทันที เนื้อเพลงคลั่งรัก บอกรักมาก ๆ อบอุ่นไปกับเสียงเจ้า'ยูคยอม' และแนวเพลง R&B ที่เข้ากันกับเพลงมาก ๆ อัลบั้มมีเพลงอื่นให้อีกเยอะนะ เพราะทุกเพลงเลยยยย

(อาจจะมีหลายผลงานของแต่ละคนที่บอกไม่หมด ก็ไปหาเพลงของแต่ละคนมาฟังกันได้นะ :-) )

หากใครได้ฟังเพลงของทั้ง 7 คน จะเห็นได้ชัดว่ามีอิสระในการทำเพลง ในด้านเนื้อร้อง และดนตรีมากขึ้น เหล่าสมาชิก 'GOT7' ที่หลังจากแยกย้ายกัน ต่างก็ออกไปทำงานเพลงเดี่ยว แม้ส่วนใหญ่ทุกคนจะทำเพลงออกแนวฮิปฮอปกันเกือบทุกคน แต่ผลงานออกมาดีมาก ๆ ประสบความสำเร็จแบบเกินคาด สไตล์เพลงรวมถึงสไตล์ตัวศิลปินเองบงบอกถึงความอิสระมากขึ้น ทำให้แฟนคลับอย่างเรา ๆ ได้อีกมุมที่ดีขึ้นและพัฒนามากขึ้น แม้แนวเพลงจะฉีกไปฮิปฮอปซะส่วนใหญ่ หรืออาร์แอนด์บี(นิดหน่อย) ไม่ดูลุค BOYBAND เหมือนเก่า แต่ยังคงสไตล์ POP ในตัวเพลงของทุกคน ไว้ได้ดี และได้เห็นการทำเพลงเป็นของตัวเองมากขึ้น รวมถึงได้เห็นความสามารถทางด้านธุระกิจ แบรนด์ หรือค่าย ที่ตัวศิลปินได้ผลักดัน ออกมาให้เป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ทั่วโลก ทำให้ได้เห็นมุมต่าง ๆ ของความสามารถไม่ว่าจะเป็น 'ธุระกิจ, เพลง, การแสดง, การทำเพลง, การสร้างสรรค์ไอเดียที่ใช้ในตัวเพลง' เป็นอีกมุมให้เห็นในการประสบความสำเร็จของศิลปินแต่คนอีกด้วย

GOT7

แต่ในที่สุด ก็ถึงวันที่เหล่าอากาเซ่รอคอย เมื่อเหล่าสมาชิก 'GOT 7' ได้ออกมายืนยันถึงการกลับมารวมตัวอีกครั้ง หลังจากต่างแยกย้ายไปเป็นศิลปินเดี่ยว 1 ปี 5 เดือน ที่ห่างหายความเป็น BoyBand และได้เริ่มต้นกันภายใต้สังกัดที่ใหม่ อย่าง 'Warner music Korean' เป็นการคัมแบ็คที่แฟน ๆ K-Pop จับตามองทั้งเอเชีย พร้อมเปิดช่องทางโซเชียลมีเดียใหม่ของวง ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่ของวง ที่ติดแคปชั่นว่า "GOT7 IS OUR NAME" และติดแฮชแท็กชื่อของสมาชิกวงทั้งหมด #MARK #JAYB #JACKSON #JINYONG #YOUNGJAE #BAMBAM #YUGYEOM  แน่นอนว่าความเปิดตัว ฮือฮานี้ กรี๊ดกร๊าด จนติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตโลกไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยคลิปเปิดตัวโลโก้ใหม่ของวง เป็นคลิปสั้น ๆ มีความยาวเพียง 6 วินาที เป็นดวงดาวสีขาว มีแฉก ทั้งหมด 7 แฉก นั่นหมายถึงสมาชิกของวงทั้งหมด 7 คน ดวงดาวมีโครงสร้างที่แน่นหนา เมื่อพลิกด้านบนลงมา จะเห็นว่า ดวงดาวมีลักษณะโครงสร้างเป็นตัว G ที่หมายถึง 'Got7' นั่นเอง

https://twitter.com/GOT7/status/1522501426974494721?t=poCP_c8LUOLNZM3TnqBzyg&s=19

การคัมแบ็คในครั้งนี้ของ 'Got7' ถือเป็นการกลับมาคัมแบ็คได้รวดเร็วมาก ตามที่สมาชิกทั้ง 7 ได้ให้สัญญาไว้กับแฟนคลับของวง เพราะการหมดสัญญากับค่ายเก่าอย่าง "JYP Entertainment" เป็นที่เสียดายมาก ๆ หลายคนมองว่าวงน่าจะไปต่อได้ สมาชิกทุกคนมีความท้าท้ายตัวเองสูงมาก มีผลงานไม่ขาดสาย(แม้จะแยกย้ายกันไป) ทันทีที่หมดสัญญากับ "JYP Entertainment" การคัมแบ็คของ 'Got7' มีความเป็นได้สูงมาก ทั้งตัวสมาชิกที่ออกมาบอกว่าจะกลับมาในนาม 'Got7' แน่นอน มีข่าวการคัมแบ็คมาโดยตลอด จนในที่สุดก็ได้กลับมาจริง ๆ แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ เป็นที่จับตามองว่า ผลงานเพลง และท่าเต้นของวง จะออกมาดีเท่าเดิมไหม การดูแลศิลปินและผลงานจะดีกว่าค่ายเก่าไหม และทั่งหมดนี้ต้องรอดูในวันที่ 23 พ.ค.นี้


และการคัมแบ็คครั้งนี้ของ 'GOT7' แน่นอนว่าอากาเซ่คาดหวังถึงผลงานใหม่ และความอิสระ ความคิดถึงแฟน ๆ ของศิลปินทุกคน ที่จะถ่ายทอดผ่านบทเพลง มันจะออกมาดีเหมือนผลงานเก่าหรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง เนื้อร้อง และที่สำคัญคือการเต้น ท่าเต้น รวมไปถึงการทำงานครั้งใหม่ของพวกเขา ว่าจะไปได้ดีมากกว่าเก่าแค่ไหน และการคัมแบ็คครั้งใหม่กับชื่อเสียงของแต่ละคนที่เพิ่มมากขึ้น จากการเป็นศิลปินเดียว ว่ามันจะส่งผล สร้างฐานแฟนคลับ ชื่อเสียง ให้เพิ่มมากแค่ไหนเมื่อกลับมารวมตัวกัน(แน่นอนว่ามากขึ้นแน่ ๆ ) อีกอย่างที่สำคัญมาก ๆ คือ ผลงานเพลงเก่าที่โด่งดังมาก ๆ (จากค่ายเก่า) ชัดเจนว่าเมื่อมีการคัมแบ็ค ก็ต้องมีการนึกถึงเพลงเก่า แฟน ๆ ก็มีภาพจำ ทำนองเพลง ท่าเต้นในเพลงเก่าติดมาให้นึกถึงแน่ ๆ และอยากให้พวกเขากลับมาโชว์เพลงเก่า ๆ อีกครั้ง 'GOT7' ก็ไม่ทำให้อากาเซ่ผิดหวัง ควักเงินส่วนตัวของแต่ละคน(หลายล้านบาท) เพื่อซื้อลิขสิทธิ์เพลงเก่าของวงตัวเองจากค่ายเก่า กลับมาเป็นของวงอีกครั้งอย่างเต็มตัว เพื่อจะเอามาโชว์ให้แฟน ๆ โดยเฉพาะ เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สใหญ่มาก ๆ ให้แก่อากาเซ่ และสร้างความสมบูรณ์แบบในการกลับมาได้ดีมาก ๆ


ส่วนแฟน ๆ ที่รอผลงานอยู่ เตรียมตังส์ไว้ให้พร้อมกับคอนเสิร์ต "GOT7 Homecoming 2022 Fancon" ที่จะจัดขึ้นที่เกาหลีใต้ รับชมแบบออนไลน์ ในวันที่ 22 พ.ค. 2565 รับชมผ่านเว็บไซต์ Kavecon ส่วนบัตรเปิดให้จองตั้งแต่บ่าย 3 วันที่ 13(ที่ผ่านมา) พ.ค.นี้ (ใครจองทันก็ยินดีด้วยนะ)สามารถจองผ่าน Thaiticketmajor เข้างานออนไลน์ตั้งแต่ 14.00 น.(เวลาไทย) วันที่ 22 พ.ค.นี้เท่านั้น ส่วนราคาบัตรจะอยู่ที่ 1,000 Up แต่ถ้าใครไม่ได้ว่างชมออนไลน์ วันถัดไป 23 พ.ค. 'GOT7' จะปล่อยอัลบั้มใหม่ต่อทันที

ตอนนี้ศิลปินก็ปล่อยภาพยั่ว เปิดอัลบั้มรออากาเซ่ ใครรอฟังเพลงใหม่อยู่ อดใจรออีกนิด ส่วนใครอดใจไม่ไหว ก็ไปติดตามงานเก่า ฟังเพลงเก่า ๆ รอได้เลย ฟังเพลงเดี่ยวของแต่ละคนแก้เหงาไปก่อนน๊าาาาGOT7

ทำไมถึงชอบ 'GOT7' ชาวอากาเซ่มาแชร์กันได้นะ :-)

สำหรับนักเขียนเอง ก็เป็นคนที่ชอบดูซีรีส์ และชอบฟังเพลงประกอบซีรีส์อยู่ตั้งนานแล้ว รวมไปถึงฟังเพลง K - POP ไม่ว่าจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหรือบอยแบรนด์ 'GOT7' เป็นอีกวงที่มีสมาชิกไทยอยู่ในนั้น ช่วงที่วงเริ่มดังมาก ก็เลยแวะไปดู อยากติดตาม ว่ามันจะออกมาเป็นแนวไหน หรือน่ารักแค่ไหน แต่ที่มาติดตามเต็ม ๆ ตัวจริง ๆ คือชอบ 'จินยอง' จากการแสดงซีรีส์เรื่องแรก ๆ ของเขามาก เลยติดตามทั้ง 'GOT7' และศิลปินคนอื่น ๆ  อีกทั้ง 'แบม แบม' ที่มาออกรายการที่ไทยและร้องเพลง กับศิลปินไทยบ่อย หลายเพลงเลย จึงทำให้ชอบศิลปินคนอื่น ๆ ไปด้วย บวกกับความชอบเล่นหยอกชวนหัวเราะ ของคนในวง และความเป็นกันเองของสมาชิกคนอื่นในวง จึงทำให้นักเขียนเป็นอากาเซ่อย่างเต็มตัวเลย (555)

และส่วนใครที่ยังไม่ติดตามช่องทางใหม่ของ 'GOT7' ก็กดเข้าไปดู ไปติดตาม กดไลค์ กดแชร์ ให้กำลังใจระหว่างรอเพลงใหม่กันได้นะ วันที่ 23 นี้ ก็จะปล่อยเพลงใหม่กันแล้ว

(ทั้งหมดคือ Official อันใหม่ของวงนะ และขาดแต่ Official facebook อันใหม่ของวง ยังไม่แน่ใจว่ามีไหม ลองค้นหาดูแล้วยังไม่เจอ)

ไปติดตามรอฟังเพลงใหม่ รูปใหม่ รอผลงานกันได้นะ อากาเซ่ทุกคนนนนนน ส่วน IG ส่วนตัวของสมาชิกของ 'GOT7' นักเขียนเชื่อว่าอากาเซ่ทุกคนติดตามอยู่แล้วแน่นอน :-)

เครดิต

ภาพหน้าปกบทความ - ภาพหน้าปก จาก GOT7 Official Twitter (อันเก่า)

รูปภาพประกอบบทความ - รูปที่ 1 , รูปที่ 2 , รูปที่ 3 จาก @GOT7Official / รูปที่ 4 จาก @GOT7

วีดีโอประกอบบทความ

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่ ฟังเพลงฮิตสุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Sirawatchara
Sirawatchara
อ่านบทความอื่นจาก Sirawatchara

สายซีรีย์ สายเพลง สายผี และสวัสดีเหล่าสายบันเทิงทั้งหลาย เข้ามาติดตามรออ่านกันได้เลยครับ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์