อื่นๆ

สีดีมีแต่เฮง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สีดีมีแต่เฮง

คุณเชื่อเรื่องดวงไหมไม่ต้องมากเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างก็ได้ถ้าคุณคือหนึ่งในผู้ที่เชื่อเรื่องดวง เรื่องโฉลกโชคลาภ ในบทความนี้ผู้เขียนคิดว่าเราน่าจะคุยกันรู้เรื่องอยู่บ้างไม่มากก็น้อยหรือบางทีอาจจะคุยกันอร่อยเลยเชียวแหละคุณๆ😁😁😁ภาพมอเตอร์ไซค์ก่อนเปลี่ยนสี

ผมเองไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่แต่ก็ต้องแปลกใจจนอดคิดไม่ได้ว่ามันอาจจะจริงอย่างที่ใครหลายๆคนเขาเชื่อกันก็ได้ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อผมถอยรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่ออกมาเมื่อสามเดือนที่แล้วผมก็เริ่มรู้สึกว่ามันมีอะไรแปลกๆ เหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นกับผมอยู่บ่อยๆเจ็บไข้เล็กๆน้อยๆบ้าง เกือบเกิดอุบัติเหตุบ้าง จนมีพี่คนหนึ่งเขาทักแกมหยอกว่าถอยรถใหม่เจิมหรือยังดูโฉลกหรือยังว่าสีที่ถอยมาถูกโฉลกกับเราหรือเปล่ามันเป็นเคล็ดนะเรื่องแบบนี้เขาถือกันไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะ นั่นแหละผมจึงนึกได้และก็เริ่มมาสนใจเรื่องนี้บ้าง แล้วก็เริ่มศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เอาเป็นว่ามันมีรายละเอียดค่อนข้างมากกันเลยทีเดียวเชียวแหล่ะแต่ละคนแต่ละอาจารย์ก็ว่ากันไปต่างๆนานา โฉลกแบบไหนแก้เคล็ดแบบไหน เสริมดวงอย่างไร อันนี้ก็แล้วแต่ใครแต่มันเลยแล้วกันนะครับก็เข้าไปเช็คไปตรวจสอบกันได้ในกูเกิลเลยอันนี้ไม่ขอลงรายละเอียดก็แล้วกันภาพมอเตอร์ไซค์หลังเปลี่ยนสี

Advertisement

Advertisement

คราวนี้มาพูดถึงเรื่องยากก็แล้วกันเรื่องสี ซึ่งโดยปกติแล้วเวลาคนเขาจะซื้อรถซื้ออะไรกันถ้าคนที่เขาเชื่อเรื่องดวงเรื่องโฉลกอะไรพวกนี้อยู่แล้วเขาก็คงจะดูให้มันถูกกับตัวเองมาก่อนได้ใช่ไหมครับแต่สำหรับคนที่งบน้อยหรือไม่เชื่อเรื่องพวกนี้บางทีก็คงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมาแก้เคล็ดกันในภายหลังบางคนที่เห็นส่วนใหญ่ในรถยนต์เขาก็จะแก้เคล็ดโดยการติดสติ๊กเกอร์แปะไว้ว่ารถคันนี้สีนั้น รถคนนั้นสีนี้ซึ่งก็มีให้เห็นกันบ่อยๆจริงไหมครับ ภาพส่วนประกอบมอเตอร์ไซค์ขณะทำสีส่วนผู้เขียนเองเนื่องจากเป็นรถเล็กก็ไม่ต้องคิดอะไรมากนักพอทำได้ไม่เหลือบ่ากว่าแรงเท่าไหร่และโดยส่วนตัวก็พอรู้จักกับช่างที่เขาทำสีรถประเภทนี้เป็นการส่วนตัวอยู่แล้วก็เลยสบายกระเป๋าลงไปได้บ้างซึ่งตรงนี้เป็นเรื่องสำคัญนะครับในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ฝีมือดีราคาย่อมเยาว์ต้องมาก่อนจริงไหมครับ

ซึ่งก็น่าแปลกอยู่เหมือนกันนะครับที่พอเปลี่ยนสีรถเสร็จอาการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆของผมก็หายไป แถมช่วงหลังมานี้ผมเองก็ขับขี่รถไปไหนมาไหนได้อย่างสบายใจมากขึ้นอาจเป็นเพราะแก้เคล็ดมาแล้วก็ได้แถมเมี่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาผมก็ยังถูกเลขท้ายสองตัวจากทะเบียนรถคันนี้อีกต่างหากจนผมเองเริ่มคิดว่าเรื่องพวกนี้ฟังไว้บ้างก็ดีนะครับโฉลกสีเสริมดวงไม่เชื่ออย่าลบหลู่กันเลยทีเดียว"สีดีมีแต่เฮง"เชื่อผม ภาพมอเตอร์ไซค์เปลี่ยนสีเสร็จแล้วบทความโดย:กล่อมกวี

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กล่อมกวี
กล่อมกวี
อ่านบทความอื่นจาก กล่อมกวี

รีวิวเกี่ยวกับหนังสือ ท่องเที่ยว และอาหาร

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์