อื่นๆ

สุขสันต์วันปีใหม่จ้าาา! 5 ของขวัญปีใหม่ที่ผู้ให้ก็ยินดีผู้รับก็ดีใจ^O^

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สุขสันต์วันปีใหม่จ้าาา!  5 ของขวัญปีใหม่ที่ผู้ให้ก็ยินดีผู้รับก็ดีใจ^O^

5 ของขวัญปีใหม่ที่ผู้ให้ก็ยินดีผู้รับก็ดีใจ^O^

สวัสดีปีใหม่ค้าาาาาา! เพื่อน ๆ มิตรรักนักอ่านทุกท่าน

^O^ ต้นปีใหม่แบบนี้นะคะ ทางผู้เขียนเลยมีไอเดีย หาร้านจำหน่ายของขวัญปีใหม่ที่นอกจากจะโดนใจและตามเทรนแล้ว ยังมีถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับด้วย นอกจากนี้ยังไม่จำเจ ไม่น่าเบื่อ เพราะเป็นเทรนการมอบของขวัญในปีนี้ รับรองว่าได้ใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยค่ะ และที่สำคัญนะคะ ยังสามารถส่งของขวัญนี้ให้กันโดยไม่ต้องเดินทางไปพบเจอ ให้เสี่ยงกับโรคโควิดกด้วย เป็นยังไงบ้างคะ พร้อมกันหรือยังถ้าพร้อมกันแล้ว เราไปดู 5 ของขวัญปีใหม่ น่าซื้อน่าให้ ในเทศกาลปีใหม่นี้ กันเล้ยยยย!

ของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ เหมาะทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ๆ เลยค่ะทุกคน

  • ชิ้นที่ 1 หน้ากากอนามัย Face Mask เป็นของที่มีประโยชน์ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย และทุกวันนี้ทุกบ้านต้องมี เพราะฉะนั้นได้ประโยชน์แน่นอนจ้า ไม่ว่าคุณจะซื้อจากที่ไหนรับรองผู้ได้รับยิ้มหน้าบานแน่นอนเพราะจะได้ประหยัดไปอีกนาน หาซื้อได้ทั้งร้านค้าทั่วไปหรือจะสั่งซื้อได้จาก shopee ที่ผู้เขียนลงให้ก็ได้จ้า

Advertisement

Advertisement

https://cf.shopee.co.th/file/cd9fd36d2297bb2c2f63ae9629d6cc33_tnภาพถ่ายที่ 1 โดยร้าน sxen1204 ตกแต่งโดย Canva


  • ชิ้นที่ 2 เครื่องอะโรมา พ่นไอน้ำเพื่อสุขภาพ บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่ผู้เขียนชื่นชอบเป็นการส่วนตัว นอกจากจะสวยงามแล้วยังสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย นอกจากจะสามารถใส่น้ำมันหอมระเหยเพื่อผ่อนคลาย ๆ คล้ายกับไปทำสปาแล้ว แสงไฟวิบวับนั้นยังสามารถปรับระดับและใช้แทนโคมไฟได้อีกด้วย เรียกได้ว่าคุณประโยชน์มากล้นเหลือเกิน รับรองจับของขวัญปีใหม่นี้เพื่อน ๆ ต้องชอบแน่นอนค๊าาา

https://cf.shopee.co.th/file/94613c2cb2aed60da3d58ef870f7a1f7ภาพถ่ายที่ 2 โดยร้าน jw_mobile ตกแต่งโดย Canva


  • ชั้นที่ 3 พาวเวอร์แบงค์ 50000+mAh เรียกได้เลยว่าไม่ว่าใครได้รับไปยิ้มแก้มปริ่มแน่ ๆ จ้า เพราะเชื่อเลยว่าทุกคนตอนนี้น่าจะมีโทรศัพท์มือถือกันทุกคน และปัญหาที่พบกันบ่อย ๆ คือเรื่องแบตที่หมดเร็วเสียเหลือเกิน เพราะฉะนั้น อุปกรณ์สำรองที่เปรียบเสมือนแขนขาอีกข้างนี้จังสำคัญมิใช่น้อย และนอกจากนี้ พาวเวอร์แบงค์ 50000+mAh ที่มีขนาดความจุนี้การันตีว่าใช้งานได้อย่างยาวนานแน่นอน สารพัดประโยชน์ของนางยังมีอีกมาก เพราะไม่จำเป็นต้องใช้กับมือถืออย่าวเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้กับอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น ลำโพงบลูทูธหรือ แม้แต่เครื่องพ่นอะโรมาก็ใช้ได้จ้า

Advertisement

Advertisement

https://cf.shopee.co.th/file/fb450835f1b3bbd1a95fb7f0eafca770_tnภาพถ่ายที่ 3 โดยร้าน crab850 ตกแต่งโดย Canva


  • ชิ้นที่ 4 โปรเจกเตอร์สำหรับโฮมเธียเตอร์ ชิ้นนี้ระดับไฮพรีเมียมบอกเลยว่าชิ้นนี้อยากได้เป็นของขวัญให้ตัวเองมาก ฮ่า ๆ เพราะว่าใช้งานได้แน่นอน ขอแค่คุณมีโทรศัพท์มือถือ จะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม หน้าจอเล็ก ๆ จะไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป ชิ้นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเองที่อยากได้ และพ่อของผู้เขียนที่เอ่ยปากขอ ^O^ เลยจัดมาให้เพื่อน ๆ สักหน่อย ราคาก็ไม่แพงแล้วนะจ๊ะเดี๋ยวนี้

https://cf.shopee.co.th/file/ff0d91708dd18da4b33f0121d43242c9ภาพถ่ายที่ 4 โดยร้าน nano_tech ตกแต่งโดย Canva


  • ชิ้นที่ 5 ชาดอกบัวสีน้ำเงิน ออร์แกนิก ชาเพื่อสุขภาพ ช่วยลดไมเกรน ของขวัญชิ้นสุดท้ายนี้เป็นของที่สามารถรับประทานได้นะคะ นอกจากจะสวยงามแล้วยังเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้รับอีกด้วย อย่างที่ทุกท่านทราบถึงคุณสมบัติของชาที่ช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับ ช่วยคลายความกังวล กระวนกระวายใจ ลดความเครียด ช่วยให้ระบบการไหลเวียนของเลือดมีประสิทธิภาพดีขึ้นช่วยบำรุงหลอดเลือดหัวใจ ช่องป้องกันอาการหัวใจเต้นไม่ปกติ เสริมสร้างให้กล้ามเนื้อหัวใจสามารถทำงานสูบฉีดเลือดไปยังอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายได้อย่างเป็นปกติ นอกจากนี้ แพ็กเกจจิ้งที่เหลือยังสามารถนำไปใส่ของน่ารัก ๆ หลังจากชาหมดอีกด้วย เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์จริง ๆ ค้าาา https://cf.shopee.co.th/file/e4d8a829c0a1b861103f953363a3bca5

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายที่ 5 โดยร้าน duiland ตกแต่งโดย Canva


และทั้งหมดที่นำมาเล่าให้ฟังนี้สามารถหาได้ง่าย ๆ ที่ shopee เลยจ้า เครดิตร้านอยู่ใต้รูปเลยนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ มีชิ้นไหนที่ถูกใจกันบ้างหรือเปล่า ? หรือมีท่านไหนที่ดูแล้ว อยากได้ไว้เองมากกว่าให้เป็นของขวัญบ้างคะ ฮ่า ๆ อย่างไรก็ดี ไม่ว่าจะมอบอะไรให้ใคร ขอแค่ให้ด้วยใจและความรัก ความหวังดี ราคาก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญอีกต่อไป เพราะสุดท้ายแล้ว ความจริงใจจากผู้ให้และความเต็มใจจากผู้รับก็เป็นสิ่งที่พึงมีทั้งสองฝ่ายนะคะ ^^ สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านที่ได้อ่านบทความนี้ "มีความสุข ความเจริญ ตั้งอยู่บนศีลธรรมอันดี มีสติตลอดปีตลอดไปค๊าาาาา"


ภาพถ่ายหน้าปก โดย GEORGE DESIPRIS จาก Pexels ตกแต่งโดย Canva

NANOMI

อัปเดตสาระดี ๆ มีประโยชน์แบบนี้อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์