อื่นๆ

สูตรเด็ดผัวรักผัวหลง

2.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สูตรเด็ดผัวรักผัวหลง

สูตรเด็ดผัวรักผัวหลง

เคยมีคนถามมาเยอะเหลือเกินว่าเรามีวิธีการอะไรหรือใช้สูตรเด็ดเคล็ดลับแบบไหนหรือเปล่า ถึงได้พิชิตใจสามีแบบอยู่หมัดชะงักชะงัน เพราะดูแล้วสามีช่างรักช่างหลงเราซะเหลือเกิน ตรงนี้ไม่ได้พูดเข้าข้างตัวเองนะจ๊ะ แต่เป็นความจริงที่พิสูจน์ได้จ้า ซึ่งวันนี้จึงอยากจะมาบอกเล่าเรื่องราวเด็ด ๆ เคล็ดลับแซบ ๆ ให้กับคุณแม่บ้านทั้งหลายค่ะ รับรองว่าปัญหาปวดประสาทเรื่องคุณพ่อบ้านที่ดูงี่เง่าเอาแต่ใจจะคลี่คลายลงทันที เพียงแค่คุณทำตามที่ดิฉันแนะนำ แต่เดี๋ยวก่อนนะ! คุณ ๆ อย่าเพิ่งคิดว่าดิฉันเป็นผู้หญิงจัดจ้านชนิดที่”ว่านรากราคะ”เรียกพี่นะคะ ดิฉันเป็นเพียงแค่ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ใสๆ สไตล์ผมสั้นไร้นมอารมณ์เกินหญิงเท่านั้นเองค่ะ

https://www.freeimages.com/photo/couple-in-luv-1524580Cr: https://www.freeimages.com/photo/couple-in-luv-1524580

อันดับแรกขอบอกกันตรงนี้เลยว่า เรื่องการใช้ชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนหลาย ๆ อย่างซึ่งมันต้องมีองค์ประกอบรวมทั้งเราและเขาที่จำเป็นต้องเอามาปรับใช้ด้วยกัน เพราะว่านิสัยของผู้หญิงกับผู้ชายจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินคำว่า “รักหมดโปร” แปลกใจใช่ไหมว่าทำไมทุก ๆ คู่เจอเหตุการณ์นี้มาแล้วไม่ต่างกัน ถ้าเรายังปล่อยให้ความสัมพันธ์ลดลงเรื่อย ๆ แบบนี้มันไม่เป็นสิ่งที่ดีแน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

https://www.freeimages.com/photo/still-tired-of-shopping-1439972Cr: https://www.freeimages.com/photo/still-tired-of-shopping-1439972

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหรือกาลเวลาจะพ้นผ่านไปนานแค่ไหน เราก็ไม่ควรปล่อยให้ความรักของคู่ชีวิตลดลงเด็ดขาดค่ะ อย่าให้แกงจืดมามีพื้นที่ในหัวใจสองดวง หากวันไหนรู้สึกว่าความเผ็ด, ความแซบซู่ซ่าอันเร่าร้อนมันจางหายไป คุณจงรีบเติมพริกแกงรสแซบลงไปค่ะ เพื่อเรียกความกระชุ่มกระชวยให้ชีวิตคู่ของคุณกลับมาซี๊ดซ้าดจี๊ดจ๊าดอีกครั้ง แม้ว่าคุณจะต้องรับภาระหน้าที่อันแสนจะหนักหน่วงก็ตาม เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่หลังจากที่แต่งงานแล้วก็จะต้องเริ่มวางแผนการใช้ชีวิตคู่และเตรียมความพร้อมสร้างฐานะให้มั่นคงในอนาคตต่อ เพื่อที่จะสามารถใช้ชีวิตบั้นปลายกับครอบครัวได้อย่างมีความสุข อย่างน้อย ๆ บรรดาลูก ๆ ก็จะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีในวันข้างหน้า

https://www.freeimages.com/photo/joanna-on-the-beach-1-1365579Cr: https://www.freeimages.com/photo/joanna-on-the-beach-1-1365579

Advertisement

Advertisement

มาถึงตรงนี้แล้วอยากทราบว่าคุณเคยสังเกตนิสัยตัวเองไหมคะ ว่าแท้จริงแล้วเราเป็นคนนิสัยแบบไหน?  ระหว่างตอนที่ยังโสดกับชีวิตหลังแต่งงานนิสัยส่วนตัวเปลี่ยนไปบ้างไหม แล้วเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง เพราะว่านิสัยพื้นฐานของคนเรามันต่างกันค่ะ ดังนั้นจึงทำให้ผู้หญิงหลายคนลืมคิดถึงข้อนี้ไป เพราะส่วนใหญ่ก็คิดเพียงว่า “ถ้าแต่งงานแล้วเขาคงรับนิสัยเราได้เองแหละ ถ้ารับไม่ได้ก็แล้วแต่เพราะยังไงฉันก็เป็นเมีย” รู้ไหมคะว่าสิ่งเหล่านี้ที่ทำให้เหล่าแม่บ้านทั้งหลายพลาดกันเป็นแถว หลายคนอาจจะตกม้าตายตั้งแต่เริ่มใช้ชีวิตคู่

https://www.freeimages.com/photo/couple-1435619Cr: https://www.freeimages.com/photo/couple-1435619

โดยเริ่มทำตัวเป็นนางยักษ์สวมวิญญาณสายโหดกับสามี วันไหนสามีทำอะไรให้แล้วไม่ถูกใจหรือขัดใจนางบ่อยๆ จะต้องถูกโวยวายปรี๊ดแตกใส่ทันทีโดยที่ไม่ต้องทราบเหตุผล บางครั้งก็เป็นสตรีเจ้าอารมณ์ เอะอะต้องวีนต้องเหวี่ยง! วันไหนไม่สบอารมณ์คุณเธอก็จะเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา นิดหน่อยก็ต้องร้องไห้ เพื่อความสมจริงในบทบาทนางเอกแห่งบ้านทรายทอง หรือบางครั้งก็เล่นบทคุณหญิงร้อยเหตุผลสามีถามอะไรก็ไม่ยอมพูดด้วย เล่นสงครามประสาทเงียบใส่สามีไปสามวันเจ็ดวันอีก นี่เป็นแค่เพียงตัวอย่างบางส่วนที่ดิฉันพอทราบมาเท่านั้นของเหล่าบรรดาแม่บ้านทั้งหลาย ถามว่าดิฉันเคยเป็นไหม? ก็ตอบได้เลยว่าเคยเป็นค่ะ! หลายคนอาจจะบอกว่า “ก็ฉันต้องทำงานบ้านเลี้ยงลูกด้วย, ไหนจะวุ่นวายกับหน้าที่การงานอีก, เวลาพักผ่อนก็แทบไม่มีแล้วแบบนี้จะให้มีอารมณ์โรแมนติกหรือพูดจาสนุกสนานกับใครได้อย่างไรคะ!” จะด้วยเหตุผลใดก็ตามแต่ คนเป็นแม่บ้านก็ต้องเปิดใจรับฟังสามีตัวเองด้วย อย่างน้อย ๆ ก็ควรหาเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง เพื่อป้องกันไม่ให้ความสัมพันธ์ลดลงนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

https://www.freeimages.com/photo/screaming-1436580Cr: https://www.freeimages.com/photo/screaming-1436580

ต่อไปนี้, จะเป็นกลเม็ดเด็ดพรายสูตรเด็ดโคตรแซบพริกยกสวนในการเอาใจสามีให้อยู่หมัดชะงัดนักแล และเป็นการเติมความรักให้ดูร่มรื่นชื่นสะดือกันอีกด้วยค่ะ คุณแม่บ้านทั้งหลายสามารถเอาไปปรับใช้ได้นะคะ มันไม่ยากหรอกค่ะ เพียงแค่รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราก็พอจ้า ตามนี้เลยนะคะ

  • เลิกเป็นคนจู้จี้ขี้บ่นคือบ่นน้อยๆ แต่ให้ออดอ้อนนานๆปานลูกแมวคลอเคลียเจ้าของ
  • เลิกนิสัยเป็นจอมวีนเหวี่ยงเขียงลอยให้ได้ ด้วยการยิ้มไว้ก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง
  • หมั่นดูแลเอาใจใส่ให้ความสำคัญกับสามีไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ดั่งสาวนั่งดริ๊งค์เอาใจเสี่ย
  • หมั่นเติมรักให้กันและกันอย่าได้พร่องดั่งคำตามโบราณที่กล่าวไว้ว่า“จงเป็นแม่บ้านในห้องครัว เป็นอีตัวบนเตียงนอน”
  • ให้เกียรติและเคารพสามีทั้งต่อหน้าและลับหลัง ดั่งจอมนางผู้ซื่อสัตย์
  • ไม่ทำตัวเป็นสาวสังคมติดหรูหราหมาเห่า อะไรก็ต้องแพงไว้ก่อนจะได้ดูไฮโซ (ข้อนี้สำคัญ)
  • จงเป็นคนรักเดียวใจเดียว ใครหน้าไหนก็ไม่สนแม้จะหล่อเหมือนพี่โดมก็เถอะ
  • จงเป็นคนเรียบง่ายสบาย ๆ ไม่เรื่องเยอะเวลามีใครอยู่ใกล้แล้วมีความสุข
  • ไม่เป็นเจ้าแม่วงการเม้าท์มอยซอยหยวก ไม่ว่าเรื่องอะไรของใครต้องรู้ไปหมด
  • ไม่เป็นคนปากยื่นปากยาวสาวไส้ให้กากิน ระลึกไว้ว่า”ความในอย่าเอาออก ความนอกอย่าเอาเข้า”
  • จงรักพ่อแม่สามีดุจบุพการีของตัวเอง อ่อนน้อมถ่อมตัวเข้าไว้ผู้ใหญ่จะได้เอ็นดู
  • ไม่สร้างเรื่องราวเดือดร้อนให้ครอบครัว เพราะเรามีผัวมีลูกไม่ใช่ตัวคนเดียวเอวเปล่า
  • ไม่พูดคำหยาบกับคนในครอบครัว เพราะใคร ๆ ก็ชอบคนพูดเพราะ
  • อย่าข่มสามีต่อหน้าคนอื่น จงเงียบไว้ก่อนแล้วค่อยไปคุยกันที่บ้าน

https://www.freeimages.com/photo/happy-family-4-1240061Cr: https://www.freeimages.com/photo/happy-family-4-1240061

นี่ก็เป็นเพียงเรื่องราวเล็กๆน้อยที่เอามาฝากกัน ชอบข้อไหนก็ลองเอาไปปรับใช้กันดูนะคะ เพราะว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญมาก อย่างน้อย ๆ คนที่อยู่ข้าง ๆ เรานี่แหละค่ะ เขาจะเป็นคนที่ยิ้มให้เราคอยจับมือเราเป็นคนแรก ในยามที่เราเจอปัญหา รักกันก็จงให้อภัยซึ่งกันและกันนะคะ เพื่อครอบครัวที่แสนอบอุ่น ไว้เจอกันใหม่กับบทความต่อ ๆ ไปนะคะ

https://www.freeimages.com/photo/kids-1575431Cr: https://www.freeimages.com/photo/kids-1575431

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์