ไลฟ์แฮ็ก

สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส ช่วยดับกลิ่น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส ช่วยดับกลิ่น

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผู้เขียนมีเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับตัวช่วยสำหรับดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ค่ะ คุณผู้อ่านบางคนคงมีความกังวลใจไม่น้อยเกี่ยวกับกลิ่นต่าง ๆ ที่ไม่พึงประสงค์ เช่น กลิ่นห้องน้ำ กลิ่นกับข้าว กลิ่นในห้องครัว หรือกลิ่นฉี่น้องหมาน้องแมว หรือกลิ่นอับต่าง ๆ วันนี้ผู้เขียนจึงอยากจะแนะนำ สเปรย์ ตัวนึงที่ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ได้ผลดีค่ะ สเปรย์ตัวนี้มีชื่อว่า "สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส"  ตราจิงโจ้ จะเป็นกลิ่นยูคาลิปตัสที่มีกลิ่นหอมสดชื่น คุณผู้อ่านบางคนอาจจะรู้จักหรือบางท่านอาจจะไม่รู้จัก อย่างงั้นเราไปอ่านพร้อม ๆ กันเลยค่ะว่า  "สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส" นี้มีประโยชน์อย่างไร ราคาเท่าไหร่ค่ะสเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส ช่วยดับกลิ่น

ผู้เขียนเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเบื่อกับการที่ต้องทนกับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ภายในบ้านในแต่ละจุด ปัญหาเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกบ้าน เพราะบ้านคุณผู้อ่านบางท่าน อาจจะเลี้ยงสัตว์ในบ้านและกลิ่นจากสัตว์นั้น ไม่ว่าจะเป็นน้องหมาหรือน้องแมวก็ก่อให้เกิดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ  ขึ้นภายในบ้านได้อย่างแน่นอนค่ะ หรือจะเป็นปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ที่อยู่ในครัวไม่ว่าจะเป็นกลิ่นจากเศษอาหาร กลิ่นขยะ หรือกลิ่นเครื่องปรุงที่มีกลิ่นฉุน สิ่งเหล่านี้ล้วนก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ  ได้ค่ะครัวเครดิตภาพฟรีจาก : pixabay

Advertisement

Advertisement

แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปถ้าใช้  "สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส" เป็นสเปรย์ปรับอากาศ ตราจิงโจ้ ที่มีส่วนผสมของน้ำมันยูคาลิปถึง 25% เวลาฉีดพ่นจึงทำให้เกิดกลิ่นหอมสดชื่นในอากาศ ช่วยดับกลิ่นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ได้ในทันที จึงทำให้มีกลิ่นที่หอมสดชื่นและไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือผู้ใหญ่ ผู้สูงวัยที่อยู่ภายในบ้านก็สามารถฉีดพ่นได้โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอันตรายใด ๆ ต่อระบบทางเดินหายใจของคนและสัตว์ภายในบ้านค่ะห้องนอนเครดิตภาพฟรีจาก : pixabay

สเปรย์น้ำมันกลิ่นยูคาลิปตัส ตราจิงโจ้ มีขนาด 300 มล. ราคา เพียงแค่ 235 บาท เท่านั้น มีวางจำหน่ายอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นห้าง โลตัส ,บิ๊กซี  ,ท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Lazada ,Shopee ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูได้นะคะ ขอบอกเลยว่ามีปริมาณมากคุ้มค่าเงินมากค่ะ ในส่วนตัวผู้เขียนสามารถใช้สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส ตราจิงโจ้นี้ ได้นานถึง 2 เดือน เรียกได้ว่าคุ้มค่าเงินมากค่ะสเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส ช่วยดับกลิ่น

Advertisement

Advertisement

สรรพคุณ "สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส" ตราจิงโจ้ เป็นสเปรย์ปรับอากาศอเนกประสงค์ ที่เหมาะสำหรับฉีดพ้นให้ความหอมสดชื่นทั้งในห้องบ้าน ในรถยนต์และที่ทำงาน โดยส่วนผสมหลักซึ่งเป็นน้ำมันยูคาลิปตัสไม่มีสารเคมีเจือปนและเป็นอันตรายต่อร่างกาย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ "สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัส " ตราจิงโจ้ที่ผู้เขียนได้แนะนำในวันนี้ เชื่อว่าคุณผู้อ่านหลาย ๆ ท่านคงจะสนใจและชอบอย่างแน่นอน คุณผู้อ่านท่านใดที่สนใจ ก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูได้นะคะ รับรองว่าบ้านของคุณจะหมดกลิ่นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ได้อย่างแน่นอนและจะกลายเป็นอากาศที่หอมสดชื่นค่ะ

ภาพถ่ายทั้งหมดโดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
LuckyGirl
LuckyGirl
อ่านบทความอื่นจาก LuckyGirl

ชอบเขียนเกี่ยวกับเคล็ดลับความงาม ท่องเที่ยว และร้านอาหาร

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์