เพลง

สไตล์เท่ ๆ ของนักร้องชื่อดัง กวาง AB Normal

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สไตล์เท่ ๆ ของนักร้องชื่อดัง กวาง AB Normal

กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือว่ากวาง AB normal หลายๆคนคงจะรู้จักเขาในฐานะนักร้องแล้วก็รู้จักเขาในภาพยนตร์เรื่องแฟนฉันที่ได้ร้องเพลงประกอบและปัจจุบันนี้เขาก็ยังคงมีอาชีพอย่างหลากหลาย และยังคงเป็นที่รู้จัก วันนี้เราก็จะมาพูดถึงสไตล์การแต่งตัวของเขากันเลย

แนวแรกก็จะเป็นแนวเท่ๆดูมีเสน่ห์มีสไตล์ที่มาคู่กับเจ้าสาวแสนสวยของเขานั่นคือเขาจะใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวข้างในโดยที่จะปลดกระดุมเม็ดคอเม็ดนึง แล้วเขาก็จะสวมเป็นเสื้อสีดำทับด้านในจากนั้นก็จะสวมเป็นสูตรสีดำและความเท่ของเขาที่เพิ่มเข้าไปอีกนี่คือแว่นตาสีดำที่มีรูปทรงกลมน่าจะจับตามอง

แนวต่อไปก็จะเป็นแนวหวานๆใส่คู่กับภรรยาของเขานั่นเองโดยเขาจะสวมเป็นเสื้อคล้ายๆเสื้อยืดที่มีหมวกด้านหลังที่ติดกับเสื้อจะเป็นเสื้อแขนสั้นสีชมพูสวมด้วยกางเกงขายาวเทาๆเป็นอะไรที่น่ารักมากๆเลย

Advertisement

Advertisement

ต่อไปก็จะเป็นแนวที่เท่ๆเหมือนกันแต่อันนี้ดูเปรี้ยวๆแซ่บๆโดยที่เขาจะใส่เป็นเสื้อที่มีฮู้ดข้างหลังสีดำและสวมทับเป็นเสื้อยีนส์แขนยาวโดยที่เสื้อยีนส์เนี่ยจะเป็นเสื้อคลุมแล้วก็สวมด้วยกางเกงขายาวสีดำสิ่งที่ทำให้ลูกนี้ต้องโดดเด่นนั้นคือทรงผมเขานั่นเองที่เป็นสีทองๆและชี้ฟูขึ้นทำให้มีสไตล์

แนวต่อไปจะเป็นแนวที่เขาใส่ชุดดำน้ำนั่นเองโดยที่จะชวนเป็นชุดดำน้ำแขนยาวขายาวสีดำและก็มีโลโก้ของชุดดำน้ำอยู่บริเวณแขนใส่เป็นแว่นตาแล้วก็ถังแก๊สออกซิเจนสำหรับหายใจส่วนรองเท้าก็จะเป็นรองเท้าสำหรับน้ำที่เหมือนกับเท้าเป็ดนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

ต่อไปก็จะเป็นแนวสุดท้ายแล้วก็คือที่เขาใส่ในการแสดงนั่นเองถึงแม้จะดูโทรมๆแต่ก็มีความเท่ห์มีเสน่ห์โดยที่เขาจะสอนเป็นเสื้อยืดสีดำคอวีข้างในหลังจากนั้นก็สวมเสื้อทับเป็นเสื้อคลุมสีออกน้ำตาลเทาๆเหมือนกับสีของฝุ่นแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์ที่มีบริเวณหัวเข่ามีรอยขาดที่เป็นสไตล์

สื่งที่ชื่นชอบคือเสียงร้องของเขาแล้วก็เขาเป็นคนที่ค่อนข้างดีความเป็นตัวเองสูงมีสไตล์อารมณ์ศิลปิน ผลงานของเขาก็มีมากมายเลยอย่างเช่นที่พูดถึงก็คือร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแฟนฉันแล้วก็ตอนนี้ก็เป็นศิลปินเดี่ยวเป็นครูสอนว่ายน้ำแล้วก็ยังเป็นนักแข่งรถอีกด้วยซึ่งบอกได้เลยว่าน่าจะตามองสุดๆเลย

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์