เพลง

ส่งความปังท้ายปีกับ Before 430 (She Said…) เพลงใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ #MEWxSAMKIM

103
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่งความปังท้ายปีกับ Before 430 (She Said…) เพลงใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ #MEWxSAMKIM

เรียกว่าขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ปัง ๆ อีกครั้งสำหรับศิลปินหนุ่มหล่อมาดเท่อย่าง “มิว ศุภศิษฏ์ เมื่อเจ้าตัวได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมากับโปรเจกต์พิเศษ อย่าง ‘Mew Suppasit x Global Artist On Global Collaboration Project 2021’ โดยนับว่าเป็นซิงเกิ้ลที่สองแล้ว ซึ่งเพลงที่ว่ามีชื่อว่า “Before 430 (She Said…)” โดยในเพลงนี้ถือว่าเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าให้แก่เหล่าแฟนคลับ แฟนเพลงทุกคนเลยก็ว่าได่ค่ะ วันนี้เราเลยไม่รอช้าจะพาเพื่อน ๆ มาฟังเพลงนี้ไปพร้อม ๆ กันใน ‘ส่งความปังท้ายปีกับ Before 430 (She Said…) เพลงใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ #MEWxSAMKIM’ หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้ว เตรีวมตัวมาหวีดฟินกับเพลงนี้กันได้เล้ยยย~🥳🎉💗

Mew Suppasit Feat. Sam Kim - Before 4:30 (She Said...)

[MV] Mew Suppasit Feat. Sam Kim - Before 4:30 (She Said...)

Advertisement

Advertisement

ในเพลง Before 430 (She Said…) เป็น โปรเจกต์ที่ 2 แล้วสำหรับโปรเจกต์พิเศษ อย่าง ‘Mew Suppasit x Global Artist On Global Collaboration Project 2021’ โดยความปังของเพลงนี้คือได้หนุ่ม ‘แซม คิม Sam Kim (샘김 (@leegititssam)’เขาคือนักร้องอเมริกัน-เกาหลีที่เป็นเจ้าของเพลงดังจากซีรีส์ Nevertheless อย่าง Love me Like That มาร่วมจอยในการโปรดิวเซอร์และฟีเจอริ่งร่วมด้วย สำหรับเพลง “Before 430 (She Said…)” หนุ่มแซม คิม ก็ได้ออกแบบทำนองเนื้อเพลง การผลิตเองทุกขั้นตอนเลยโดยเพลงนี้เป็นสไตล์ R&B ชิล ๆ ฟังแล้วรู้สึกสบายหู เป็นเพลง ที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มแซม คิมนั้นเอง ถูกร้องด้วยเสียงหวานละมุน ชวนฝันของหนุ่มมิวและเสียงมีเสน่ห์ ที่มีความเท่ ปนความหวานของหนุ่มแซม คิมเข้าไปแล้วด้วยนั้น บอกเลยว่าสุดปัง ฟังแล้วเคลิ้มฟินสุด ๆ สมกับการรอคอยจริง ๆ ค่ะ🤟🏻✨

Advertisement

Advertisement

เนื้อหาของเพลง Before 4:30 (She Said…) ก็เป็นเพลงที่พูดถึงเกี่ยวกับความรัก ความคิดถึง และการโหยหาเรื่องราวของคนสองคนที่ผู้ชายเนิร์ด ๆ แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ เลยตัดสินใจที่จะชวนผู้หญิงที่ตัวเองชอบ ออกไป Hang Out ด้วย โดยเรียกว่าเป็นเนื้อหาที่มีความลึกซึ้งกินใจและนุ่มนวลชวนฝันมาก ๆ และท่อนที่เราชอบในเพลงมากที่สุดคือท่อนที่ร้องว่า ‘Before 4:30 Before 4:30 How should i try To make her mine’ แปลได้ว่า ‘ก่อน 4:30 น. ก่อน4:30 น. ฉันจะพยายามทำให้เธอเป็นของฉันได้อย่างไร?’ ซึ่งเมื่อแปลเป็นภาษาไทยแล้วนั้นมีความหมายน่ารัก จั๊กจี้หัวใจมาก ๆ และยิ่งบวกกับเสียงที่น่ารักของหนุ่มมิวที่ละมุนเข้าไปอีกนั้นบอกคำเดียวเลยว่าฟินไม่ไหวแล้วจ้าแม่🥰

Advertisement

Advertisement

Mew Suppasit Feat. Sam Kim - Before 4:30 (She Said...) ในส่วนของ Music Video เพลง Before 430 (She Said…) ก็ทำออกมาให้เป็นสไตล์แบบวินเทจ 90’s ตัดด้วยความโมเดิร์นหน่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ พร็อบต่าง ๆ รวมถึงลุคและการแต่งตัวของพระเอก นางเอกใน Mv อีกด้วย อีกทั้งจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างเลยก็คือ Mood and tone ในเพลงนี้ก็ทำออกมาในโทนสี Warm โทนอุ่น ซึ่งจะเน้นไปทางโทนสีส้ม น้ำตาลตุ่น ๆ มีความละมุน ทางเรานี่ขอบอกเลยว่าโดดเด่นสะดุดตาสุด ๆ ไปเลยละค่ะ🧡🤎

Mew Suppasit Feat. Sam Kim - Before 4:30 (She Said...) และใน Mv นี้ นอกเหนือจากพล็อตดี Mood โดนแล้วนั้น ‘นางเอก Mv เพลง’ ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความปังปุริเย่เลยละค่ะ เพราะได้ซุปตาร์สาวสุดฮอตระดับประเทศอย่างสาว ‘แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (@annscottkemmis)’ Miss Universe Thailand 2021 นั้นเองละค่ะ🎉 โดยเธอเองก็ได้มาแสดงเป็นสาวสวยที่หนุ่มมิวแอบชอบนั้นเอง ซึ่งสาวแอนก็แสดงบทบาทและคาแรคเตอร์นี้ออกมาได้โดดเด่นชวนมองมาก ๆ มีความเล่นกล้อง แอคติ้งต่าง ๆ คือดีมาก! อีกทั้งในฉากโมเมนต์เลิฟซีนทั้งสองก็ยังมีความเคมีเข้ากั๊นเข้ากันได้แบบชวนฟินสุด ๆ  ไปเลยละ เรียกว่าดีต่อใจจริง ๆ ค่า <3< p>

Mew Suppasit Feat. Sam Kim - Before 4:30 (She Said...)Mew Suppasit Feat. Sam Kim - Before 4:30 (She Said...) และเรื่องที่หากพูดถึงหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์แล้วนั้นไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือลุคและแฟชั่นการแต่งตัวนั้นเองค่ะ โดยส่วนตัวแล้วทางเรานี่ชอบ Outfits ของหนุ่มมิวใน Mv เพลงนี้มาก ๆ เลยละค่ะ เพราะมีความวินเทจ 90’s style ดูหล่ดแปลกตามาก ๆ อย่างในลุคที่เราชอบเลยก็คือลุคที่หนุ่มมิวเป็นหนุ่มออฟฟิศ ที่มีการเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวพิมพ์ลายวินเทจเก๋ ๆ แมทช์ด้วยสายเอี๊ยมกางเกงผู้ชายสีน้ำตาลอ่อน จากนั้นคลุมทับด้วยชุดสูท Blazer สีน้ำตาลเข้มที่เรียกว่าโทนสีจึ้งมาก ปิดท้ายด้วยการเสริมลุคโดยไอเทมอย่างแว่นตาทรงเหลี่ยมที่สวยมีความวินเทจแบบเท่สุด ๆ เรียกว่าเป็นหนึ่งลุคใน Mv เพลงที่เห็นแล้ว หนุ่มมิวมีความหล่อ เท่ เก๋ ทำเอาเรานี่คลั่งรักไปเลย!😍💘

Mew Suppasit Feat. Sam Kim - Before 4:30 (She Said...)


  • ช่องทางการติดตามมิว ศุภศิษฏ์

Instagram : @mewsuppasit

Twitter : @MSuppasit

Youtube : MewSuppasit Studio

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยเพื่อน ๆ สำหรับ ส่งความปังท้ายปีกับ Before 430 (She Said…) เพลงใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ #MEWxSAMKIM ซึ่งสำหรับเราแล้วนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งซิงเกิ้ลเพลงน่ารัก ๆ  ที่ลงตัวสุด ๆ ✨ ทั้งเนื้อหาของเพลงที่คิ้วท์ เสียงร้องที่หวานละมุนของหนุ่มมิวและแซม คิม และตัว Music Video ที่เรียกว่ามีการครีเอทได้น่ารัก Mood and tone คือจึ้งมากจริง ๆ โดยเพื่อน ๆ สามารถรับฟังเพลง Before 430 (She Said…) ได้แล้ววันนี้ที่ MewSuppasit Studio และสามารถซัพพอร์ตหนุ่มมิวได้การกดฟอลโล่ได้ในช่องทางการติดตามต่าง ๆได้เลยค่ะ : )💛

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@mewsuppasit : ภาพหน้าปก1

@Msuppasitstudio : ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@mewsuppasit : ภาพที่1

@Msuppasitstudio : ภาพที่2 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8

@leegititssam : ภาพที่3

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย MewSuppasit Studio

[MV] Mew Suppasit Feat. Sam Kim - Before 4:30 (She Said...)

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์