เพลง

ส่งท้ายปี 2020 ด้วยความปัง! Mariah Carey ปล่อยเพลง 'Oh Santa! ft. Ariana Grande & Jennifer Hudson'

746
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่งท้ายปี 2020 ด้วยความปัง! Mariah Carey ปล่อยเพลง 'Oh Santa! ft. Ariana Grande & Jennifer Hudson'

ปีนี้ Mariah Carey มอบของขวัญให้แฟนๆ ด้วยการนำเพลง Oh Santa! ซึ่งเป็นเพลงจากปี 2010 มาทำการรีมิกซ์ใหม่ พร้อมกับเชิญ 2 นักร้องดังอย่างอย่าง Ariana Grande และ Jennifer Hudson มาร่วมร้องอีกด้วย

https://twitter.com/MariahCarey/status/1314650948506091520

โดยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา Mariah Carey ได้โพสต์รูปภาพปริศนาที่มีอักษรย่อ 'AG', 'MC' และ 'JH' บนเก้าอี้สามตัวลงบนบัญชีทวิตเตอร์ของเธอ โดยแฟนๆ ต่างก็สงสัยว่ารูปนี้หมายถึงอะไร และในที่สุดแฟนๆ ก็ได้รู้ว่า AG หมายถึง Ariana Grande ส่วน MC ก็คือชื่อของ Mariah Carey และ JH ก็หมายถึง Jennifer Hudson นั่นเอง

โดยเพลง Oh Santa! เวอร์ชั่นปี 2020 เป็นส่วนหนึ่งจาก Mariah Carey's Magical Christmas Special ซึ่งเป็นรายการพิเศษที่ฉายทาง Apple TV+ วันที่ 4 ธันวาคมนี้

โดยในมิวสิควิดีโอเพลง Oh Santa! จะแสดงให้เห็นถึงการร้องประสานเสียงสุดอลังการจาก Mariah Carey, Ariana Grande และ Jennifer Hudson โดยในตอนท้ายของเพลง Mariah Carey และ Ariana Grande ก็ได้ร่วมกันหวีดท่อน Whistle Notes ร่วมกัน สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก

Advertisement

Advertisement

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง Oh Santa! (ft. Ariana Grande & Jennifer Hudson) ได้ ที่นี่

และดูเหมือนการร่วมงานครั้งนี้จะเป็นการสานฝันครั้งยิ่งใหญ่ให้ป๊อบสตาร์สาวร่างเล็กอย่าง Ariana Grande เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของ Mariah Carey มาเป็นเวลายาวนาน โดย Ariana Grande ได้ทวีตถึง Mariah Carey ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอว่า 'ฉันรักคุณ :]' ตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งตอนนั้นเธอยังไมไ่ด้ปล่อยอัลบั้มชุดแรกของเธออย่าง 'Yours Truly' ด้วยซ้ำ

https://twitter.com/ArianaGrande/status/136990079909511168

และในปี 2020 นี้ Mariah Carey ก็ได้รับรู้ถึงความรักจากสาว Ariana Grande เพราะนอกจากจะได้ร่วมงานกันในเพลง Oh Santa! เวอร์ชั่น 2020 แล้ว Mariah Carey ยังทวีตข้อความว่า 'ฉันรักคุณ :]' ถึงเธออีกด้วย ซึ่งเป็นข้อความแบบเดียวกันกับที่เธอทวีตหา Mariah Carey เมื่อ 9 ปีที่แล้วนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/MariahCarey/status/1334646354480685060

Ariana Grande ในปี 2011 เธอก็คงไม่รู้ว่าวันหนึ่งเธอจะได้เป็นป๊อบสตาร์ที่โด่งดังไปทั่วโลก และได้ร่วมงานกับนักร้องที่เธอชื่นชอบอย่าง Mariah Carey ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เราได้รู้ว่า อย่ายอมแพ้กับความฝันของตัวคุณเอง สักวันหนึ่งความฝันของคุณอาจจะกลายเป็นความจริงก็ได้

เครดิตรูปภาพ: รูปหน้าปก, รูป1, รูป2, รูป3

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์