เพลง

ส่อง! 10 หนุ่มวง DICE จาก 789TRAINEE บอยกรุ๊ป T-POP น้องใหม่ของวงการ

331
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง! 10 หนุ่มวง DICE จาก 789TRAINEE บอยกรุ๊ป T-POP น้องใหม่ของวงการ

เรียกได้ว่าเดบิวต์กันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับวง T-POP น้องใหม่ อย่าง 10 หนุ่ม 789TRAINEE ที่มีชื่อวงว่า “DICE” ซึ่งมีความหมายที่ดีมาก ก็คือ การออกเดินต่อ ที่เต็มไปด้วยความสนุก ความตื่นเต้น และและอยากจะชวนทุกคนลุยไปด้วยกัน วันนี้ทางเราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาส่องสมาชิกเมมเบอร์ ทั้ง 10 คนว่าจะมีใครบ้าง ประวัติ ความปังคาแรคเตอร์น่ารัก รวมถึงชวนมาฟังเพลบเดบิวต์ด้วย หากพร้อมแล้วนั้น ก็ตามมาลุยเลยค่า

DICE 

DICE 

1.) มิน ธนกฤต

หนุ่มหล่อหน้าหล่อคนแรกในวง DICE นั่นคือหนุ่มหน้าเก๋อย่าง “มิน ธนกฤต ยิ่งวัฒนกุล” เกิดวันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2544 ปัจจุบันอายุ 22 ปีการศึกษา ที่คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เขานั้นเป็นหนุ่มหล่อชาวเหนือที่เรียกว่ามีคาแรคเตอร์น่ารัก โดดเด่นมาก เก่งในเรื่องของการร้องเพลง เป็นคนที่ร้องเพลงเพราะ มีเอกลักษณ์ เต้นเก่ง แข็งแรง แถมที่ทำให้ใครหลายคนรู้จักเขาเลยก็คือการแร็ปเป็นภาษาเหนือ ที่สร้างไวรัลกันแบบสุดปัง

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามมิน ธนกฤต

Instagram : @min.diceofficial

2.) อเล็ก อเล็กซานเดอร์

มาต่อกันที่หนุ่มอีกหนึ่งคนในวง DICE นั่นคือ “อเล็ก อเล็กซานเดอร์ บัคแลนด์” เกิดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2546 ปัจจุบันอายุ 20 ปี การศึกษา ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม เอกการแสดง และกำกับการแสดงภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เป็นหนุ่มหล่อที่ใครหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า All around มาก ๆ เพราะเก่งทั้งในเรื่องของการร้องเพลง เต้น หรือแม้กระทั่งการแร็ป ที่เขามีการพัฒนาอยู่เสมอ และมีควรมพยายามเป็นอย่างมาก เราชอบเสียงของหนุ่มอเล็กมาก เป็นเสียงที่เพราะ มีความแข็งแรง อีกทั้งเขาก็ยังใส่อินเนอร์ลงไปในเสียงร้อง ทำให้ใครหลายคนอินไม่ไหว

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามอเล็ก อเล็กซานเดอร์

Instagram : @alex.diceofficial

3.) เจย์ กาญจน์โสภณ

มาต่อกันแบบไม่แพ่ว! กับหนุ่มหล่ออีกคนในวง DICE นั่นคือหนุ่มหล่อหน้าเอกลักษณ์อย่างหนุ่ม “เจย์ กาญจน์โสภณ วิรุณนิติพนธ์” เกิดเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2547 ปัจจุบันอายุ 19 ปี การศึกษา ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ หนุ่มเจย์ กาญจน์โสภณนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่ใครหลายคนตั้งตารอคอยเลยในครั้งนี้ เขาเป็นคนที่มีความโดดเด่นหลากหลายมาก โดยเฉพาะเสียงร้องของเขาที่บอกเลยว่าปังไม่ไหว เสียงเพราะ ก้องกังวาน มีเสน่ห์ชนิดที่ว่าใครฟังเป็นต้องเคลิ้ม

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามเจย์ กาญจน์โสภณ

Instagram : @jay.diceofficial

4.) อาโป วชิรากร

มาต่อกันที่หนุ่มหล่อคนต่อมาในวง DICE ที่เรียกว่าใครรอคอยกันเป็นอย่างมาก นั่นคือหนุ่มน้อยสุดทะเล้นน่ารักอย่าง “อาโป วชิรากร รักษาสุวรรณ” เกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม พ.ศ.2548 ปัจจุบันอายุ 18 ปี การศึกษา ที่โรงเรียนอัสสัมชัญ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อน่ารักที่ใครหลายคนเลิฟเป็นอย่างมากเพราะเขาเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ทะเล้น มีความหนุบหนับสุด โดยหนุ่มอาโปมีความโดดเด่นที่เด่นชัดเลยคือสไตล์และไลน์การเต้นที่สุดมาก พริ้วสวย ขี้น Stage ทีไรคือไฟลุกค่ามัม

  • ช่องทางการติดตามอาโป วชิรากร

Instagram : @apo.diceofficial

5.) จีซัง อคิรา คิม

หนุ่มหล่อตี๋อปป้าคนนี้มีชื่อว่า “จีซัง อคิรา คิม” เกิดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2548 ปัจจุบันอายุ 18 ปี การศึกษา ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ หนุ่มจีซังนั้นก็เป็นอีกคนที่ใครหลายคนนั้นปักเมนแบบรัว ๆ เลยละค่ะ เขาเป็นคนที่เก่งมาก เสียงร้องเพราะ มีพลัง แถมยังเป็นคนที่เราคิดว่ามีเทคนิคการร้องที่ดีมากไฮโน๊ตคือจึ้งใจสุด เป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่ Performances โดดเด่นเสมอเลย

  • ช่องทางการติดตามจีซัง อคิรา คิม

Instagram : @jisang.diceofficial

6.) โอโบ อภิณัฏฐ์

ต่อกันแบบรัว ๆ กับหนุ่มหล่อหน้าหวานละมุนอย่าง “โอโบ อภิณัฏฐ์ เปี่ยมกุลวนิช” เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2548   ปัจจุบันอายุ 18 ปี การศึกษาที่ GED เขาเป็นหนุ่มหล่อที่โดดเด่นในเรื่องของการร้องเพลงเป็นอย่างมาก เสียงเพราะเป็นเอกลักษณ์ แถมมีการใส่ลูกเล่นในการร้อง ทำให้คนที่ได้ดูโชว์ของน้องนั้นว้าวอยู่เสมอ ไม่เพียงเท่านั้นเพราะในเรื่องของการเต้นก็คือปัง เห็นถึงการพัฒนาแบบก้าวกระโดดมาก

  • ช่องทางการติดตามโอโบ อภิณัฏฐ์

Instagram : @obo.diceofficial

7.) ชีส ชยพล

หนุ่มหล่อที่โดดเด่นอีกหนึ่งคนในวง DICE นั่นคือหนุ่ม “ชีส ชยพล เขียวเอี่ยม” เกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ.2549 ปัจจุบันอายุ 17 ปี การศึกษา ที่โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง เรียกว่ามาแบบใหม่แบบสับมาก เพราะเดบิวต์ในครั้งนี้น้องชีสได้เปลี่ยนโฉมตัวเองเป็นหนุ่มผมบลอนด์ที่หล่อ เท่ แถมน่ารักมาก ซึ่งน้องชีสนั้นเป็นหนุ่มที่มีความสามารถหลากหลายมาก ทั้งเรื่องของการร้อง เต้น และที่โดดเด่นมากเลยก็คือ การแร็ป ที่ในเพลงเดบิวต์อย่าง Mono Lisa เจ้าตัวก็ได้จัดแร็ปแบบรัว ๆ เลยละค่ะ!

  • ช่องทางการติดตามชีส ชยพล

Instagram : @cheese.diceofficial

8.) แมดดอค เดวีส์

ชื่อของหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า หนุ่มหล่อตาคมอย่าง “แมดดอค เดวีส์” เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2546 ปัจจุบันอายุ17 ปี การศึกษาที่ GED สำหรับหนุ่มแมดดอค เดวีส์คือบอกเลยว่าไม่พูดถึงคงไม่ได้เลย เพราะเขาเป็นคนที่หล่อและมีความสามารถในด้านของการเป็นศิลปินชนิดที่ว่าไม่ธรรมเลยละค่ะ เขาเป็นคนที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ เสียงเพราะละมุนมาก มีกิมมิคเสมอ แถมยังเป็นคนที่ไลน์เต้นสวยพริ้วอีกด้วย นับได้ว่าเป็นหนุ่มที่คาริสม่าพุ่งทยานเลยค่าา~

  • ช่องทางการติดตามแมดดอค เดวีส์

Instagram : @maddoc.diceofficial

9.) อ๊อตโต้ สิปปวิชญ์

หนุ่มหล่อคนต่อมาใน DICE นั่นคือหนุ่มหนุ่มแว่นที่จริงใจ!💖 อย่าง “อ๊อตโต้ สิปปวิชญ์ พงษ์วชิรินทร์” เกิดเมื่อวันที่21 มิถุนายน พ.ศ.2550 ปัจจุบันอายุ 16 ปี การศึกษา ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า หนุ่มหล่ออย่างอ๊อตโต้ สิปปวิชญ์ เรียกได้ว่าทำเอาใครหลายคนโดนตกมาแล้วหลากหลาย Stage เขาเป็นหนุ่มน่ารักที่พกความสามารถมาแบบเต็มกระเป๋า ร้องเพลงเพราะมาก เสียงมีความละมุนหัวใจสุด ยิ่งมีการใส่ในเรื่องของแววตา ท่าทางลงไปแล้วด้วย บอกเลยว่าใจเหลวไปเลยค่า🫠💕

  • ช่องทางการติดตามอ๊อตโต้ สิปปวิชญ์

Instagram : @otto.diceofficial

10.) เฟรม ธนันณัฐ

เดินทางมาถึงหนุ่มหล่อน่ารักคนสุดท้ายท้ายสุดใน DICE นั่นคือมักเน่หนุ่ม “เฟรม ธนันณัฐ สิทธิพันธุ์กุล” เกิดเมื่อวันที่21 ธันวาคม พ.ศ.2551 ปัจจุบันอายุ 15 ปี การศึกษาที่ โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร สำหรับน้องเฟรมนั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่แฟนคลับหลายคนเฝ้ารอกันเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนที่น่ารักและมีเสน่ห์มาก ความสามารถจึ้งใจสุด เสียงของน้องเฟรมมมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์แบบฟังแล้วต้องรู้เลยว่าเป็นเสียงของน้องเฟรม อีกทั้งที่โดดเด่นมากเลยก็คือสไตล์ไลน์การเต้นที่สุดยอด 10/10 ไปเล้ย⭐️

  • ช่องทางการติดตามเฟรม ธนันณัฐ

Instagram : @frame.diceofficial

และหลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มีนาคมก็ได้ออกซิงเกิ้ลเพลงเดบิวต์อย่าง “Mona Lisa” ซึ่งเป็นเพลงแนว Pop ที่สนุกสนานมาก โดยบอกเล่าเรื่องราวของคนแอบรักที่อยากจะมีเธอไว้ครอบครอง แต่ความจริงก็เพียงได้แค่มอง ซึ่งเปรียบเสมือนกับภาพของ Mono Lisa นั่นเองละค่ะ เรียกว่าความหมายน่ารักหนุบหนับมากแม่! อย่างในท่อนที่ร้องว่า ‘Oh ma ma Mona Lisa ฉันเพียงต้องการได้ครอบครองเธอ เธอ เธอ แค่ เพียงผู้เดียว Oh ma ma Mona Lisa แม้ความเป็นจริงฉันได้แค่มองมอง มอง เธอ เพียงครู่เดียว My Mona Lisa’ และด้วยความเพราะและติดหูนี้เอง ทำให้เป็นเพลงที่ติดในหนึ่งเพลงมาแรงเลยละค่ะ ^^ #DICE_MonaLisa_DebutSingle#DICE_DEBUTSHOWCASE

  • DICE 'Mona Lisa' OFFICIAL MV
https://www.instagram.com/reel/C4sytpghkxW/?igsh=NnR2MGlud2hsZnp1
  • ช่องทางการติดตามวง DICE

Instagram : @dice.sonray

Twitter : @DICE_SONRAY

Tiktok : @dice.sonray

Facebook : DICE.SONRAY

Youtube : TADA LABELS

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ ส่อง! 10 หนุ่มวง DICE จาก 789TRAINEE บอยกรุ๊ป T-POP น้องใหม่ของวงการ ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นอีกหนึ่งวงจากเด็กฝึกของ 789TRAINEE ที่ปังมาก คาแรคเตอร์โดดเด่นสุด เมื่อรวมตัวกันแล้ว มีความกลมกล่อมลงตัวไม่ไหว! โดยเพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามซัพพอร์ตน้อง ๆ ตามช่องทาง Officials ต่าง ๆ ได้เลยค่า รวสถึงสามารถรับฟังเพลง Mona Lisa ได้แล้วทาง Youtube : TADA LABELS เลยค่ะ👌🏻🥰 #DICE_SONRAY#SONRAYMUSIC

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @DICE_SONRAY

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

DICE.SONRAY : ภาพที่1

@DICE_SONRAY : ภาพที่2

@dice.sonray : ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่19 / ภาพที่20 / ภาพที่21 / ภาพที่22 / ภาพที่23

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย TADA LABELS

DICE 'Mona Lisa' OFFICIAL MV


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/366072 https://intrend.trueid.net/post/410117

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์