เพลง

ส่อง! 3 ตัวเต็ง LAST IDOL THAILAND ลุ้นคะแนนโหวตก้าวเข้าสู่หนึ่งใน “True5G Special Unit”

107
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง! 3 ตัวเต็ง LAST IDOL THAILAND ลุ้นคะแนนโหวตก้าวเข้าสู่หนึ่งใน “True5G Special Unit”

รายการ Last Idol Thailand รายการแข่งขันรูปแบบ Survival Audition กึ่ง Reality Show  เป็นการเฟ้นหาไอดอลสาว ซึ่งรายการ Last Idol มีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น โดย Akimoto Yasushi (อา กิโมโตะ ยาสุชิ) หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม "อากิพี" ชายผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของไอดอลชื่อดังมากมายในประเทศญี่ปุ่น ตัวอย่างเช่น 48Group และ Sakamichi Series โดย LAST IDOL THAILAND ได้ทำการแข่งขันทั้ง 20 แมตซ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ผู้พิชิตตำแหน่งเป็นสมาชิกตัวจริงทั้ง 7 คนคือ "ต้นน้ำ ม่านมุก มีมี่ รันม่า ซีโมน เก๋ ไฮเวย์" ไอดอลสาวที่สามารถครองตำแหน่งได้เป็นเด บิวต์ของ LAST IDOL THAILAND

ถึงแม้การแข่งขันได้จบลงแล้ว แต่ทุกท่านยังสามารถโหวตให้น้อง ๆ ทั้ง 27 คนต่อไปได้อีก เพื่อจะได้ครองตำแหน่งไอดอลสาวของ "True5G Special Unit"โดยผู้ชนะ จะได้รับตำแหน่ง Brand Ambrassador ของทรู ผู้นำอัจฉริยะแห่งเทคโนโลยี เร็ว แรง ไว ได้ออกซิงเกิลสุดพิเศษสำหรับยูนิต อีกทั้งได้ชุดยูนิฟอร์มที่ออกแบบใหม่ของทรูอีกด้วย และวันนี้เรามาส่อง 3 ตัวเต็ง LAST IDOL THAILAND ว่าใครกันที่จะลุ้นตำแหน่งนี้

Advertisement

Advertisement

  • อันดับหนึ่ง สาวน้อย SAONOI – พิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 14

หนึ่งในไอดอลที่มากความสามารถอย่าง "สาวน้อย" นอกจากแววตา น้ำเสียง ท่าทางที่เต็มไปด้วยความสดใสแล้ว สาวน้อยคนนี้ยังมีความสามารถทางด้านภาษาทั้งเกาหลีอีกด้วย จากการประกวด LAST IDOL THAILAND สาวน้อยได้แสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงให้เราได้เห็นอย่าง "When will my life bebin" เมื่อผู้เขียนได้ลองฟังบอกได้เลยว่าเสียงของสาวน้อยสะกดเราราวกับอยู่ในการ์ตูนดิสนีย์จริง ๆ และใครจะรู้ว่าเธอคนนี้อายุเพียง 15 ปี เท่านั้น และมากกว่านั้นคะแนนโหวต True5G Special Unit ของ "สาวน้อย" คนนี้ยังติดอันดับ 1 ติดต่อกัน 3 สัปดาห์อีกด้วย ผู้เขียนเลยยกให้สาวน้อยคนนี้ เป็น 1 ใน 3 ตัวเต็งที่น่าจับตามองอีกคนค่ะ

Advertisement

Advertisement

  • อันดับสอง หงษ์หยก HONGYOK – หงส์หยกควรประดิษฐ์ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4

"หงษ์หยก" สาวน้อยหน้าคม จอมทะเล้น กับเสียงเพลงที่ละมุม สดใส เธอกล่าวว่า... รู้สึกขอบคุณตัวเองมาก ๆ ที่ยังไม่ยอมแพ้กับการร้องเพลงหรือเต้น แม้จะเคยเป็นคนนึงที่ร้องเต้นไม่ได้ เพราะหงษ์หยกเคยร้องไห้กับการที่ต้องร้องเพลงต่อหน้าคนเยอะ ๆ มาแล้ว และกลัวว่าถ้าคนอื่นได้ยินเสียงของหงษ์หยกแล้วจะไม่ชอบ อีกทั้งเกือบจะสละสิทธิ์อีกด้วย แต่ไอดอลสาวคนนี้ก็ฮึดสู้ต่อ เดินตามฝัน จนได้รับเสียงเชียร์มากมาย

หงษ์หยก แม้จะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่เธอมีความสามารถมากล้นไม่แพ้ใคร โดยเธอถ่ายทอดความตั้งใจออกมาให้เราทุกคนได้เห็นผ่านบทเพลงที่เธอร้อง อย่างเพลง "รักแท้... ยังไง" จนทำให้แฟน ๆ กด Like รัว ๆ พาเธอคนนี้ติดอันดับคะแนนโหวตที่เยอะที่สุดอันดับ 2 ติดต่อกันเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ผู้เขียนจึงยกให้ไอดอลสาวคนนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่แฟน ๆ ต้องจับตามองกันเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

  • อันดับสาม ม่านมุก MAHNMOOK – ชดาธาร ด่านกุล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2

"ม่านมุก"หนึ่งในสมาชิกตัวจริงทั้ง 7 คนของ Last Idol Thailand คนล่าสุด เธอกล่าวว่า "...หนูอยากเป็นไอดอล ที่ทำให้ทุกคนเห็นถึงความพยายามที่เต็มเปี่ยม ถึงจะเจ็บมามาก ล้มมาเยอะ แต่มุกก็ยังไม่หยุดค่ะ..." สาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพยายาม ความตั้งใจ แม้ในวันที่เหนื่อย เธอคนนี้ยังฮึดสู้จนถึงฝั่งฝัน !

ม่านมุกกับความสามารถที่มากล้น ส่งผ่านให้เราได้เห็นผ่านเพลง "ปีกรัก" ในแบบฉบับของเธอ เสียงละมุน สดใส เรียกได้ว่าสร้างเสียงเชียร์ไม่น้อย รวมถึงผู้เขียนเองก็ถูกเสียงของเธอสะกด ราวกับได้ฟังเพลงของเจ้าหญิงดิสนีย์ ได้ใจแฟน ๆ ไปเต็ม ๆ

ล่าสุด ถึงแม้คะแนนโหวต True5G Special Unit ของ "ม่านมุก" จะเคยขึ้นอันดับหนึ่งมาแล้ว แต่ผลอันดับยังขึ้น-ลงอยู่เรื่อย ๆ โดยผลคะแนนโหวตล่าสุดทั้ง 3 สัปดาห์ ยังคงอยู่อันดับที่ 3 แต่ผลโหวตครั้งนี้ยังไม่เป็นที่สิ้นสุด โดยทุกคนที่รักม่านมุก สามารถร่วมส่งกำลังใจให้เธอผ่านการโหวตได้เลยนะคะ

แนะนำวิธีการโหวต True5G Special Unit LAST IDOL THAILAND ในแต่ละช่องทาง พร้อมลิงค์โหวตตรงสมาชิก

ลำดับคะแนนโหวต วันที่ 13 ตุลาคม 2021

ลำดับคะแนนโหวต วันที่ 29 กันยายน 2021

ลำดับคะแนนโหวต วันที่ 8 กันยายน 2021

ลำดับคะแนนโหวต วันที่ 25 สิงหาคม 2021

การโหวตยังไม่จบ ยังไม่ถึงจุดสิ้นสุดนะน้อง ๆ

มาลุ้นกันต่อ อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอน้าาา ! ทุกท่านสามารถโหวต "ให้ไอดอลที่คุณรัก" ได้ตั้งแต่ วันที่6 มิถุนายน 2564 จนถึง วันที่ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 23:59 น. สามารถกดโหวตเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพาไอดอลที่คุณรัก สู่ตำแหน่ง True5G Special Unit ของเรา โดยทุกท่านสามารถโหวตให้น้อง ๆ ทั้ง 27 คน ผ่าน 3 ช่องทางด้านล่างนี้นะคะ

  • การโหวตผ่านโทรศัพท์มือถือ ทุกท่านสามารถโหวตได้ทุกเครือข่าย เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขัน ตามด้วย # แล้วกดโทรออก (ครั้งละ 4 บาท)
  • การโหวตผ่าน True Money Wallet
  • การโหวตผ่าน TrueID

ขั้นตอนการโหวตอย่างละเอียด >> https://trueid.onelink.me/cGLv/1a8ed12d

ร่วมโหวต True 5G Special Unit ได้ที่ >> https://exclusive.trueid.net/lastidol/contestants

https://www.facebook.com/LastIdolThailand/photos/a.106998761163333/350352106827996

เครดิตภาพ :ภาพปก, ภาพที่1, ภาพที่2, ภาพที่3, ภาพที่4, ภาพที่5, ภาพที่6, ภาพที่7, ภาพที่8, ภาพที่9, ภาพที่10, ภาพที่11, ภาพที่12Instagram : lastidol_th

ติดตาม LAST IDOL THAILAND ได้ที่ Facebook:LAST IDOL THAILAND

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์