เพลง

ส่อง 4EVE เพลง JACKPOT สวยสังหารพร้อมท่าเต้นสุดโหด! 

161
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง 4EVE เพลง JACKPOT สวยสังหารพร้อมท่าเต้นสุดโหด! 

เรียกว่าฮอตจนปรอทแตกอีกครั้งสำหรับ 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง อย่างวง “4EVE” นำโดยอ๊ะอาย, มายด์, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, โจริญ และ พั้นช์ จากค่าย XOXO Entertainment ที่พวกเธอนั้นปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “JACKPOT” ซึ่งเป็นเพลงแนวปังเมโลดี้โดน ทำให้เกิด Hastag #4EVEJackpotMV กันแบบรัว ๆ อีกทั้งตอนปล่อยเพลงออกมานั้น ก็ยังติดเทรนด์ #11 ON TRENDING FOR MUSIC บน Youtube อีกด้วย วันนี้เราเลยอยาดจะพาเพื่อน ๆ มาดูความปังของสาว ๆ กันใน ‘ส่อง 4EVE เพลง JACKPOT สวยสังหารพร้อมท่าเต้นสุดโหด’ มาดูกันว่าเพลง JACKPOT เป็นอย่างไร ฟังแล้วปังแค่ไหน สวยแซ่บ ท่าเต้นต๊าซแค่ไหน รวมถึงแฟชั่นของสาว ๆ 4EVE จะสวยปังแค่ไหน หากเพื่อน ๆพร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า💥

4EVE - JACKPOT | Official M/V

สำหรับเพลง “JACKPOT” เป็นเพลงซิงเกิ้ลใหม่อันดับที่ 4 และยังเป็นเพลงปิดอัลบั้มปี 2022 ของสาว ๆ 4EVE อีกด้วย ซึ่งจะมาในแนว K-Pop ที่มีจังหวะเร้าใจเผ็ดร้อน และผสมผสานกับบีทของเพลงที่หนักและเร็ว บวกกิมมิคการแร็ปที่เป็นสไตล์ของวง 4EVE บวกกับเสียงร้องและแร็ปที่มีความแข็งแกร่งของสาว ๆ ทั้ง 7 คนด้วยแล้ว เป็นอะไรที่ต๊าซแตกมากแม่

Advertisement

Advertisement

โดยความหมายในเพลง JACKPOT ก็เป็นฟีลแบบการที่เราเจอใครสักคนแล้วปิ๊ง แบบ Crush on you แบบเข้าอย่างจัง เหมือนกับ Jackpot แตกงี้! ส่วนท่อนในเพลงที่ชอบมากที่สัดก็คือท่อนที่ร้องว่า ‘รอให้เธอเข้ามาใน TARGET
ล็อคเธอไว้แล้วนะ YOU CAN’T ESCAPE I’LL SHOW YOU WHO’S THE TOP KILLER I’LL BE AT THE TOP รอให้เธอเข้ามาใน TARGET รักแล้วรักเลยนะ THERE’S NO GAME I’LL SHOW YOU WHO’S THE TOP KILLER แบบเธอไม่ค่อยได้เจอ เอาล่ะนะนะนะ JACKPOT’
เป็นท่อนที่สุดจะเท่ไปเลย✨

และนอกเหนือจากเพลงที่มันจนหยดสุดท้ายแล้ว ในการแดนซ์ก็มีความโดดเด่นแซ่บไม่แพ้กัน! เพราะ Performance ครั้งนี้คือปังมาก สาว ๆ 4EVE งัดสกิลการเต้นออกมาได้อย่างสุดยอด ไลน์การเต้นสวย มีความแข็งแรง การ Movement ท่าทางต่าง ๆ คือมองแล้วเพลินจนอยากจะเต้นตามด้วยเลย อีกทั้งยังใส่อินเนอร์อินใจลงไปในเพลงอีกด้วย ทำให้เพลง JACKPOT เป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลเพลงของ 4EVE ที่ขออวยยศในเรื่องของการเต้นเลยละ

Advertisement

Advertisement

  • 4EVE - JACKPOT | Dance Performance
https://www.instagram.com/reel/CihwoblhGhV/?igshid=YmMyMTA2M2Y= https://www.instagram.com/reel/CiomGQ9gxUq/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

ในพาร์ทของ Music Video เพลง JACKPOT ก็จะเป็นแนวแฟนตาซีสไตล์ 4EVE เค้าเลยละค่ะ ซึ่งแน่นอนว่างานโปรดักชั่น กราฟฟิคและตัว Motion นั้นบอกคำเดียวว่า ‘ไม่ผิดหวัง’ โดยตอนแรกจะเป็นเหมือนกับโลกอนาคตมีความอวกาศ มีการสำรวจพื้นที่ป่าที่มีความมืดดำมิดและอีกฝั่งฝากก็คือจะเป็นฉากที่อิงมาจากศาสนาคริสต์ เป็นฉากของงูพิษ แอปเปิ้ล และอดัม ซึ่งบทบาทของอดัมก็ได้หนุ่มแทด จากวง ATLAS หนึ่งในวงรุ่นน้องจากค่าย XOXO Entertainment ของสาว ๆ 4EVE นั่นเอง โดยทำให้สื่อว่าเหมือนอีฟที่เจออดัมที่ป่าแห่งหนึ่ง มันคือ Jacpot นั่นเองค่ะ เรียกว่าเป็นหนึ่งฉากที่สุดยอดมาก👏🏻

Advertisement

Advertisement

  • 4EVE - JACKPOT Visual Effects Short Clip

JACKPOT

และลุคแฟชั่นของสาว ๆ 4EVE ในเพลง JACKPOT เรียกว่าครั้งนี้มาในโทนสีดำ ที่มีการใส่ความเซ็กซี่ความเฟี๊ยซ สับสุดปัง! ลงไปในแต่ละคน อีกทั้งจะสังเกตเห็นว่า Make up ก็จะเป็นแนวจัด ๆ สโมกกี้อายแบบปัง ๆ คมกริบ บวกกับความมั่นใจและควสมแซ่บของสาว ๆ 4EVE ลงไปด้วยแล้ว คือต้องร้องว้าว!! ทำให้สื่อถึงความโตและพัฒนาการของสาว ๆ แบบก้าวกระโดดจริง ๆ ค่ะ


ช่องทางการติดตาม 7 เมมเบอร์ 4EVE

  • มายด์ อาทิตยา : @_.tiya_
  • แฮนน่า โรสเซ็นบรูม :@hannah_kmz
  • ตาออม เบญญาภา : @taaoem
  • โจริญ คัมภีรพันธุ :@jorinja
  • พันช์ ทิพานัน :@ppunnch
  • Follow 4EVE

Instagram : @4eve_official

Facebook : 4EVE

Twitter : @4eveOfficial

Youtube : 4EVE

TikTok : @4eve_official

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ส่อง 4EVE เพลง JACKPOT สวยสังหารพร้อมท่าเต้นสุดโหด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลเพลงใหม่จากทางสาว ๆ 4EVE ที่ทำให้แฟนคลับนั้นตื่นตาตื่นใจ และทำให้เราได้เห็นถึงการพัฒนาในด้านการร้องแร็ป Performance สุดปัง รวมถึงลุคแฟชั่นของน้อง ๆ ที่ดูโตมากยิ่งขึ้น โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตสาว ๆ เมมเบอร์จากวงเมมเบอร์ 4EVE ก็สามารถตืดตามได้ทางช่องทางต่าง ๆ ของ 4EVE และช่องทางโดยตรงของสาว ๆ และสุดท้ายนี้ก็ลุยปั่นวิวเพลง JACKPOT ได้ทาง Youtube : 4EVE กันได้โล้ด! ว่าแล้วก็ลุยเลยค่า💗🫶🏻✨ #4EVE_JACKPOT#4eve#4EVExPUBGMOBILE#Jackpot#XOXOENTERTAINMENT#TPOP#4EVE#XOXOEntertainment#TPOP

ภาพหน้าปก

เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@4eve_official : ภาพที่1 / ภาพที่2 / วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10

4EVE : ภาพที่3

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย 4EVE

4EVE - JACKPOT | Official M/V

4EVE - JACKPOT | Dance Performance

4EVE - JACKPOT Visual Effects Short Clip


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/296637

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์