อื่นๆ

ส่อง5ร้านของตกแต่งห้องสไตล์มินิมอล

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง5ร้านของตกแต่งห้องสไตล์มินิมอล

สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกคนตอนนี้มีใครที่กำลังอินกับการแต่งห้องมั้ยคะ ตอนนี้เราอินมากๆเลยยิ่งเป็นการแต่งห้องสไตล์มินิมอลแนวเกาหลีเนี่ย ก็เลยจะพาทุกคนมาส่อง5ร้านของตกแต่งห้องในไอจีที่เราไปหามาให้ทุกคนที่กำลังอินกับการแต่งห้องเหมือนเราไปซื้อไปตำมาตกแต่งห้องในช่วงโควิดคลายเครียดกันค่ะ แต่ล่ะร้านบอกเลยราคาย่อมเยาว์และสินค้าก็น่ารักสุดๆเลยค่า

1.ร้านtoocute_tohandle
ร้านนี้มีของตกแต่งห้องหลากหลายอย่างเลย มีทั้งแนวมินิมอลและวินเทจ เช่นกระจก แก้วน้ำทิวลิปน่ารักๆ ผ้าปูโต๊ะแนววินเทจ พรมแนวมินิมอล ผ้าแขวนตกแต่งห้อง มีกระทั้งตะกร้าใส่ของที่มีสีสันที่น่ารักสุดๆ แถมของในร้านน่ารักมากๆราคาเข้าถึงได้แน่นอนค่าหน้าร้านหน้าร้าน

ติดตามเพิ่มเติม
https://www.instagram.com/toocute_tohandle

2.ร้านminimal._bythxrn
ร้านนี้เหมาะสำหรับคนที่กำลังหาโปสการ์ดมาตกแต่งห้องเลยค่ะ มีโปสการ์ดหลายหลายแบบให้เลือก แต่ละลายน่ารัก ๆ ทั้งนั้น ร้านนี้มีแทททูแนวมินิมอลขายด้วยน้า ใครที่อยากสักแต่ไม่กล้าก็มาซื้อแทททูติดกันดีกว่าไม่เจ็บตัวด้วย

Advertisement

Advertisement

หน้าร้านหน้าร้านติดตามเพิ่มเติม

https://www.instagram.com/minimal._bythxrn/

3.ร้านonlycute.stuff
ร้านนี้ก็มีของปุ๊กปิ๊กน่ารักหลายอย่างเลย มีกระทั้งที่วางจานที่ออกแบบได้น่ารักและมินิมอลสุดๆ หุ้นไม้ตกแต่งห้องที่ดูอาร์ตๆ หรือกระจกที่มีรูปทรงเก๋ๆที่เหมาะกับการถ่ายรูปคือดี ราคาก็ไม่แรง ไปส่องๆดูได้น้า

หน้าร้านหน้าร้านติดตามเพิ่มเติม
https://www.instagram.com/onlycute.stuff

4.ร้านseojoflowers
ร้านนี้เหมาะสำหรับคนที่กำลังสนใจดอกไม้ปลอมมาประดับตกแต่งห้อง มีดอกทิวลิปและดอกอื่นๆอีกเยอะเลย ราคาก็น่ารักเหมือนดอกไม้เลยค่า

หน้าร้านหน้าร้านติดตามเพิ่มเติม
https://www.instagram.com/seojoflowers

5.ร้านrukly.official
ร้านนี้มีขายผ้าตกแต่งห้องที่ลายน่ารักมินิมอลสุด ๆ มีไฟกระพริบ led หลากหลายสีให้เลือกเลยแค่มีไฟสีวอร์มห้องเราก็มินิมอลได้แล้วนะ แถมยังมีโคมไฟรูปทรงน่ารัก ๆ อีกเยอะเลย ลองเข้าไปดูได้ค่า

Advertisement

Advertisement

หน้าร้านหน้าร้านติดตามเพิ่มเติม
https://www.instagram.com/rukly.official/

นี้ค่ะเป็น5ร้านของตกแต่งห้องในไอจีที่เราพามาส่องในวันนี้ สามารถเข้าไปทักสอบถามราคาหรือรายละเอียดกับเจ้าของร้านได้เลยนะคะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์