อื่นๆ

ส่อง 5 ร้านขายกระถางต้นไม้ไอเดียดี ๆ ใน IG ราคาไม่แรง เอาใจสายกรีน

938
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง 5 ร้านขายกระถางต้นไม้ไอเดียดี ๆ ใน IG  ราคาไม่แรง เอาใจสายกรีน

สำหรับคนที่ต้องกักตัวอยู่ในพื้นที่ ที่ไม่กว้างขวางนัก เช่นคอนโด หรือ หอพัก ในช่วงโควิดแบบนี้ คงอยากหาพื้นที่สีเขียวให้ตัวเองชุ่มชื้นหัวใจ วันนี้เราเลยพาเพื่อน ๆ มาส่องร้านขายกระถางต้นไม้ไอเดียดีๆใน IG ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ แถมบางร้านยังมีบริการขายต้นไม้ด้วยนะ ชอบแบบไหนก็ตามไปชอปกันเลยค่ะ

1.plants.pots.paint

ร้านแรกที่เราจะนำเสนอวันนี้ จะเป็นกระถางต้นไม้ดินเผาที่ทางร้านได้รังสรรค์เพ้นท์ลวดลายลงไปที่ตัวกระถาง ร้านนี้น่าจะตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบงานคราฟ งานแฮนด์เมด พร้อมออกแบบลวดลายกระถางตามสไตล์ลูกค้า และจัดหาต้นไม้ทุกชนิดพ่วงมาอีก เรียกได้ว่าไปส่องที่เดียวจบค่ะ แถมทางร้านยังมี workshop ให้กับเด็ก ๆ ที่สนใจงานเพ้นท์กระถางอีกด้วยนะคะ

ราคากระถางเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยต้นๆจนถึงหลักพันค่ะ

https://www.instagram.com/plants.pots.paint/?hl=th
สอบถาม /สั่งซื้อสินค้า IG : plants.pots.paint ข้อความ

Advertisement

Advertisement

2. ceramic.goldenclays

ร้านต่อมาจะเป็นกระถางเซรามิก สไตล์โมเดิล เรียบหรูดูแพง เหมาะกับคนที่ชอบงานโมเดิล มินิมอล แนวเท่ห์ ๆ ร้านนี้ก็จะมีกระถางหลายแบบให้เลือกชอปกัน มีทั้งกระถางแบบธรรมดา, แบบที่มีขาตั้ง, แบบแขวนผนัง, หรือจะเป็นแบบชิงช้า ฯลฯ และที่ร้านก็ยังมีบริการจัดหาต้นไม้ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าควรค่าแก่การไปส่องมาก ๆ แค่ได้ลองสไลด์ดูก็เพลินแล้วค่ะ

ราคากระถางก็เริ่มต้นที่หลักร้อยเป็นต้นไป

https://www.instagram.com/ceramic.goldenclays/?hl=thสอบถาม /สั่งซื้อสินค้า IG : ceramic.goldenclays

3.looknamwood_garden

ร้านนี้จะเป็นกระถางแนวแฮนด์เมด และ ชั้นไม้วางแคคตัส งานไม้เก่า (งานไม้เก่าในที่นี้หมายถึงนำไม้เก่ามาขึ้นรูปใหม่นะจ๊ะ ไม่ใช่ของมือสอง) สำหรับช่วงนี้ ทางร้านจะไม่จัดส่งตัวกระถางทางพัสดุนะคะต้องเรียกรถมารับหรือมารับที่ร้านโดยสามารถนัดรับของล่วงหน้ากับทางร้านได้ค่ะโดนร้านจะตั้งอยู่ที่ตลาดต้นไม้บิ๊กการ์เด้น บางใหญ่ นนทบุรี ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็ลองเข้าไปส่องในไอจีเพื่อเป็นไอเดียไว้ก่อน แล้วค่อยไปชอปภายหลังที่ร้านก็ได้ค่ะ แอบเห็นว่ามีไอเทมน่าสนใจเพียบเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ราคากระถางก็เริ่มต้นที่หลักสิบเป็นต้นไปค่ะ

https://www.instagram.com/looknamwood_garden/?hl=th

สอบถาม /สั่งซื้อสินค้า IG : looknamwood_garden

4.cocopot.thailand

ร้านถัดมาเอาใจสาย Organic Products ด้วยผลิตภัณท์กระถางต้นไม้จากใยมะพร้าว ผลิตจากใยมะพร้าวและยางพารา น้ำหนักเบา แข็งแรง และไม่แตกง่าย ปลูกลงดินกระถางจะย่อยสลายเป็นปุ๋ยได้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แหม! คุณสมบัติที่ว่ามานี้คงทำให้แฟน ๆ สาย Organic Products อยากจะรับกระถางต้นไม้จากใยมะพร้าวมาดูแลแล้วใช่มั๊ยคะ

ราคากระถางก็เริ่มต้นที่หลักหน่วยเป็นต้นไปค่ะ ขายทั้งแบบปลีกและแบบส่ง

https://www.instagram.com/cocopot.thailand/?hl=th

สอบถาม /สั่งซื้อสินค้า IG : cocopot.thailand

5.cn_pottery

ร้านสุดท้ายเป็นร้านขายกระถางดินเผาทั้งแบบส่งและปลีก และทางร้านมีไอเทมที่น่าสนใจเอาใจคนที่ชอบขีดๆเขียนๆ สำหรับเช็ท DIY POTS SET ขายเฉพาะออนไลนท์เท่านั้น ในเซ็ทจะประกอบไปด้วย 1.กระถางเซรามิคขนาด 3”x3” (3ใบพร้อมจานรอง) 2.สีอะครีลิค 10มล. (7สี) 3.จานสี 4.ชุดพู่กัน 3เบอร์ #3 | #6 | #9

Advertisement

Advertisement

ราคากระถางก็เริ่มต้นที่หลักสิบเป็นต้นไป แต่ที่พิเศษคือถ้าสั่งซื้อยอด 1,500 บาทเป็นต้นไปส่งฟรีในเขตกรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล

https://www.instagram.com/cn_pottery/?hl=th

สอบถาม /สั่งซื้อสินค้า IG : cn_pottery

เป็นยังไงกันบ้างคะกับร้านกระถางต้นไม้ไอเดียดี ๆ ในไอจีที่นำมาฝากกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อน ๆ มีไอเดียในการสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับตัวเองนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้า อย่าลืมติดตามกันนะคะ

Credit cover, ขอบคุณภาพจาก: pixabay.com

Credit เนื้อหา, ขอบคุณภาพจาก: IG

plants.pots.paint, ceramic.goldenclays, looknamwood_garden, cocopot.thailand, cn_pottery

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์