เพลง

ส่อง 5 วิชวลสุดปังของวง T-POP มาแรง พร้อมเปิดวาร์ป!

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง 5 วิชวลสุดปังของวง T-POP มาแรง พร้อมเปิดวาร์ป!

เรียกว่าตอนนี้กระแส T-Pop ทีใจนี่มาแรงไม่ไหว! มีวงน้องใหม่เดบิวต์ออกมาแบบมากมายจริง ๆ ค่ะ ซึ่งการันตีได้เลยว่าเด็กไทยของเรานี่เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกจริง ๆ !🥰 ซึ่งแน่นอนค่ะว่านอกเหนือจากความสามารถในการร้องเพลงการ Performance ต่าง ๆ ที่จะทำให้ใครหลายคนชื่นชอบและหลงรักแล้วนั้น สิ่งที่แฟนคลับหลายคนเลิฟมากก็คือตำแหน่ง วิชวล (Visual) ของวงนั่นเอง ซึ่งจะเป็นบุคคลที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ โดดเด่น Shine แสงออกมา✨และยังเป็นหน้าตาให้กับวง ซึ่งเป็นอะไรที่น่าจับตามองมาด วันนี้ทางเราเลยไม่รอช้า! อยากจะพาเพื่อน ๆ นั้นมาส่องความปังของวิชวลของแต่ละวงกันผ่านทาง ‘ส่อง 5 วิชวลสุดปังของวง T-POP มาแรง พร้อมเปิดวาร์ป!’ มาดูกันว่ามีใครกันบ้าง แต่ละคนมาจากวงไหน ความปังความสามารถที่ทำให้หลง หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาส่องดูกันได้เลยค่า

Advertisement

Advertisement

1.) อ๊ะอาย 4EVE

มาเริ่มกันที่วิชวลสุดปังคนแรกที่เราอยากจะพาเพื่อร ๆ มาทำความรู้จักกัน นั่นก็คือสาวน้อย “อ๊ะอาย 4EVE” นั่นเองละค่ะ จากรายการ 4EVE Girl Group Star และด้วยความสามารถและโดดเด่นของอ๊ะอายก็ทำให้เธอได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของวง และต้องเรียกได้ว่าอ๊ะอายนั้นเป็นสาวสวยสุดน่ารัก ที่หลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตาน้องไม่มากก็น้อยเพราะน้องนั้นยังเคยเป็นดาราเด็กมาก่อน ผ่านผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ การแสดง พากย์เสียง งานพวกถ่ายแบบต่าง ๆ โดยอ๊ะอายเป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ มีเสียงที่สดใส หวานฉ่ำ แถมในเรื่องของการเต้นก็เรียกว่าพัฒนาแบบไม่หยุดหย่อนเลยจริง ๆ เป็น และแน่นอนค่ะว่าสิ่งที่ทำให้แฟนคลับหลายคนโดนอ๊ะอายตกก็คือความสวยน่ารัก แถมยังมีคาแรคเตอร์ที่หวานแถมยังโก๊ะของเธอ เป็นอะไรที่ยิ่งมองยิ่งหลงจริง ๆ ต้องขอมอบวงวิชวลแห่งวงให้กับสาวน้อยคนนี้ไปครองเลย💖🫶🏻✨

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามอ๊ะอาย 4EVE

Instagram : @aheyekrn_ , @ah_eye.korranid

2.) แทด ATLAS

มาต่อกันที่วิชวลคนต่อมา เรายังคงอยู่กับทางค่าย xoxo entertainment ซึ่งคนนั่นก็คือหนุ่มหล่อสุดคิ้วท์ “แทด ATLAS” นั่นเองค่า✨ โดยหนุ่มแทดนั้นเรียกว่าเป็นวิชวลแห่งวง ATLAS เลยก็ว่าได้ค่ะ ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นและน่ารักมากกกก โดยเฉพาะยิ่งเวลายิ้ม หัวเราะ มีการพูดคุย ดูเป็นธรรมชาติไปซะหมด!🥺แถมยังมีความทะเล้นอย่างบอกใคร ชนิดที่ว่าใครได้อยู่ใกล้จะต้องแฮปปี้ยิ้มตามให้กับความน่ารักของหนุ่มแทดแบบปฏิเสธไม่ได้ หยุดมองไม่ได้เลยแม๊~ โดยก่อนจะเป็นแทด ATLAS เหมือนทุกวันนี้ เจ้าตัวก็เคยผ่านงานด้านการเดินแบบ พวกโฆษณามาแล้ว อีกทั้งยังผ่านการเป็นศิลปินฝึกหัดจากทาง 4NOLOGUE มาแล้ว โดยในเรื่องของการร้องเพลง การเต้น Performance ต่าง ๆ ของหนุ่มแทดก็เปี่ยมไปด้วยศักยภาพที่ท่วมท้นจริง ๆ ค่ะ และในแต่ละโชว์จะเห็นเลยว่าเจ้าตัวจะมีการพัฒนาอยู่เสมอ👏🏻

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามแทด ATLAS

Instagram : @tad.thpn

3.) อองรี PROXIE

มาถึงวิชวลคนต่อมาที่บอกเลยว่าใครเห็นเป็นจะต้องหยุดมองความหล่อหน้าสวยของเขาไม่ได้ หนุ่มคนนั้นก็คือหนุ่ม “อองรี PROXIE” หรือชื่อสุดปังของเขาก็คือ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ นั่นเองค่า โดยหนุ่มอองรีนั้นเป็นลูกครึ่งไทย จีน และอังกฤษ ทำให้หน้าของเขามีความเก๋กรุบมาก ทั้งคม หวาน เป็นส่วนผสมที่ลงตัวมาก เป็นลูกรักพระเจ้าที่แท้ทรู! มองมุมไหนคือเป็นจะต้องหลงรัก เหมือนกับโดนมนต์สะกดกันเลยทีเดียส อีกทั้งไม่เพียงเท่านั้น เพราะหนุ่มอองรียังมีความสามารถในการเป็นไอดอลที่สุดยอดมาก ๆ เสียงของเขาเพราะ มีความหวานฉ่ำ ปลดสกิลหูเคลือบทองสุดและในเรื่องของการเต้นคือ The best มาก เป็นคนที่เต้นเก่ง ไลน์เป๊ะสวยมาก เรียกว่าหนุ่มอองรีนั้นเป็นหนึ่งในวิชวลอีกหนึ่งคนของวง T-Pop ที่ต้องมอบมงความปังไปให้เลย ^^

  • ช่องทางการติดตามอองรี PROXIE

Instagram : @onglee.proxie

4.) มาเบล PiXXiE

คิวต่อมาเป็นคิวของวิชวลสาวที่ไม่ติดโพลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ!💖 นั่นคือสาวสวยหวานอย่าง “มาเบล PiXXiE” นั่นเองค่าโดยต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นเป็นคนที่สวย หน้าหวาน แถมยังแอบมีความเซ็กซี่ขี้เล่นนิด ๆ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ใครเห็นเป็นจะต้องโดนตกแบบปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ค่า~ และแน่นอนว่านอกจากความสวยความเป็นวิชวลแห่งวงของมาเบลแล้วนั้น ในเรื่องของการร้องเพลง ด้าน Performance ก็คือสุดปังสุดปั๊วะ! เป็น Lead Vocalist ของวงอีกด้วย เสียงของมาเบลคือมีความเป็นเอกลักษณ์ สดใส เพราะมาก ฟินสุด ๆ Dance Performance คือเป๊ะไลน์สวยไม่ไหว อวยขนาดนี้แล้วก็ต้องบอกเลยว่าเหมาะสมกับตำแหน่งวิชวลของวงจริง ๆ เกินต้านมากแม่!🥳💘✨✨

  • ช่องทางการติดตามมาเบล PiXXiE

Instagram : @mmabelzz

5.) ออฟโรด LAZ1

เดินทางมาถึงวิชวลคนสุดท้ายที่เราอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่องกัน นั่นคือหนุ่มหล่อมาดทะเล้นอย่าง “ออฟโรด LAZ1” ที่เดบิวต์มาจากรายการ LAZ iCON นั่นเองค่า โดยหนุ่มออฟโรดนั้นเรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อที่มีคาแรคเตอร์ที่น่ารักชวนยิ้มสุด ๆ ซึ่งก็จะมีรอยยิ้มตาสระอิและเสียงหัวเราะจากเขาอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ทำให้แฟนคลับชาว The Way (เดอะ เวย์) โดนตกไปแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ และนอกเหนือจากนี้แล้วหนุ่มออฟโรดก็ยังมีความสามารถในด้านของการร้องเต้น แถมยังแร็ปได้แบบสุดยอดมาก และมีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเลย อีกทั้งหนุ่มออฟโรดยังมีความสามารถในเรื่องของการแสดงอีกด้วย เพราะเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของซีรีส์เรื่อง Our Days รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม อื้อหื้อมันเกินปุยมุ้ย~🥺♥️

  • ช่องทางการติดตามออฟโรด LAZ1

Instagram : @totogaback

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ส่อง 5 วิชวลสุดปังของวง T-POP มาแรง พร้อมเปิดวาร์ป!  ต้องบอกเลยว่าวิชวลของวงแต่ละคนนั้นนอกจากความสวยหล่อที่สะกดสายตาและหัวใจแล้วนั้น ในเรื่องของความสามารถของพวกเขาและเธอก็คือปังปั๊วะมาก มีความโดดเด่น Shine แสงกันแบบสุดมาก ยิ่งมองก็ยิ่งหลงแบบปฏิเสธไม่ได้ ~ ดีต่อใจสุด ๆ ไปเล้ย 🥰♥️ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่ม ๆ สาว ๆ T-Pop คนไหนก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ทางInstagram ด้านล่างและอย่าลืมติดตามผลงานกันด้วยน้า ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@aheyekrn_ : ภาพหน้าปก1 / @tad.thpn : ภาพหน้าปก2 / @onglee.proxie : ภาพหน้าปก3 / @mmabelzz : ภาพหน้าปก4 / @totogaback : ภาพหน้าปก5

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@aheyekrn_ : ภาพที่1 / ภาพที่2

@tad.thpn : ภาพที่3 / ภาพที่4

@onglee.proxie : ภาพที่5 / ภาพที่6

@mmabelzz : ภาพที่7 / ภาพที่8

@totogaback : ภาพที่9 / ภาพที่10


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/214628 https://intrend.trueid.net/post/245779 https://intrend.trueid.net/post/222681 https://intrend.trueid.net/post/240523 https://intrend.trueid.net/post/274398 https://intrend.trueid.net/post/278455 https://intrend.trueid.net/post/269673

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์