เพลง

ส่อง 5 เรื่องสุดประทับใจ แสตมป์ อภิวัชร์ ผู้ชายอบอุ่น เสียงเพราะ🥰💓

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง 5 เรื่องสุดประทับใจ แสตมป์ อภิวัชร์ ผู้ชายอบอุ่น เสียงเพราะ🥰💓

“แสตมป์ อภิวัชร์” เรียกว่าหากพูดถึงชื่อของหนุ่มคนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเขาอย่างแน่นอน เพราะเขาได้เดินทางบนเส้นทางสายดนตรีมาอย่างยาวนานรวมถึงยังมีประสบการณ์ทางด้านดนตรีหลากหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง อย่างการเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ รวมถึงเจ้าของค่าย เรียกว่าหนุ่มแสตมป์ก็ทำออกมาได้อย่างสุดยอดอยู่เสมอ! วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาทำความรู้จักหนุ่มแสตมป์คนเก่งคนนี้กันให้มากขึ้นใน ‘5 เรื่องสุดประทับใจ แสตมป์ อภิวัชร์ ผู้ชายอบอุ่น เสียงเพราะ’ มาดูกันว่ามีเรื่องไหนหรือโมเมนต์ไหนที่จะทำให้ใครหลายคนประทับใจในตัวหนุ่มคนนี้ หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาลุยกันได้เลยค่ะ

1.) แสตมป์ อภิวัชร์ เจ้าของฉายาเจ้าพ่อเพลงรัก

Advertisement

Advertisement

มาดูกันที่ความน่ารักและความประทับใจข้อแรกที่เรามีให้กับหนุ่มแสตมป์กันเลยค่ะ โดยหนุ่มแสตมป์นั้นเรียกว่าเป็นนักร้องและนักดนตรีหนุ่มชื่อดังที่ได้ฉายาว่า “เจ้าพ่อเพลงรัก” เพราะว่าเจ้าตัวนั้นชอบร้องเพลงรัก รวมถึงยังชอบในการแต่งเพลงรัก ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนที่เจ้าบทเจ้ากลอน ภาษาที่ใช้มีความสละสลวยแถมยังเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งแสตมป์นั้นก็ได้แต่งให้กับ ตัวเองและวง / นักร้องชื่อดังคนอื่นอีกด้วย อย่างในเพลงที่หนุ่มแสตมป์แต่งและมียอดการฟังที่จัดว่าปังปุริเย่ไม่ไหวนั่นคือ ความคิด , มันคงเป็นความรัก , สักวินาที , อีกสักกี่ครั้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเพลงเหล่านี้นี่เองที่การันตีรวมถึงตอกย้ำความปังให้กับฉายา เจ้าพ่อเพลงรัก ของหนุ่มแสตมป์นั่นเองละค่ะ♥️

Advertisement

Advertisement

  • STAMP : มันคงเป็นความรัก ost. 30 กำลังแจ๋ว [Official Audio]

2.) เสียงร้องสุดละมุนหูของหนุ่มแสตมป์~

ความประทับใจที่หลาย ๆ คนจะต้องเลิฟหนุ่มแสตมป์นั่นก็คือ เสียงร้องสุดละมุนหูของหนุ่มแสตมป์ ค่ะ โดยหนุ่มแสตมป์นั้นเป็นหนุ่มที่ร้องเพลงได้ทุก Mood  ไม่ว่าจะเป็นเศร้า สุข ซึ้ง แฮปปี้ หรือเป็นแนว Easy Listening ที่เจ้าตัวนั้นถนัด ซึ่งเสียงของหนุ่มแสตมป์นั้นเป็นเสียงที่เพราะ มีความละมุนนุ่มนิ่ม เป็นเอกลักษณ์ มีความเฉพาะตัว อีกทั้งยังมีเทคนิคการร้องที่จัดได้ว่าโปรแบบสุด! ไม่ว่าจะร้องไหนแนวใดก็คือเอาอยู่หมัด ซึ่งสิ่งเหล่านี้เองเป็นอะไรที่ทำให้ชื่อของ แสตมป์ อภิวัชร์ เป็นหนึ่งในนักร้องและนักดนตรีชื่อดังอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย👏🏻✨

Advertisement

Advertisement

3.) 12sumrecords ค่ายเพลงสุดปังของแสตมป์

โดยนอกเหนือจากการร้องเพลงและการแต่งเพลงแล้วนั้น หนุ่มแสตมป์ก็ยังมีค่ายเพลงเป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งหนุ่มแสตมป์นั้นก็มีค่ายเพลงเป็นของตัวเองที่มีชื่อว่า “12sumrecords” นั่นเองละค่ะ โดยหลังจากหนุ่มแสตมป์มีโอกาสได้เก็บเกี่ยวงานทางด้านดนตรีและศิลปินมาอย่างยาวนาน เจ้าตัวก็ได้เปลี่ยนบทบาทเป็นเจ้าของค่ายซะเองเลย♥️ ค่ายเพลง 12sumrecords เปิดตัวในวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 ซึ่งก็จะมีทั้งศิลปิน คอนเทนท์ และเพลงดี ๆ ปัง ๆ ออกมาอยู่เรื่อย ๆ อย่างเพลงแรกจากค่ายเพลงนี้ก็คือเพลงดังของหนุ่มแสตมป์ที่มีชื่อว่า ‘สักวินาที’ ซึ่งเรียกว่าเป็นหนึ่งในเพลงที่ยอดวิวมากถึง 7.4 ล้านเลยทีเดียว! เรียกว่า 12sumrecords เป็นหนึ่งในค่ายเพลงคุณภาพอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเลยละ

  • STAMP - สักวินาที ( Official Music Video )

4.) นิสัยและคาแรคเตอร์ที่น่ารักของหนุ่มแสตมป์

ตามมาดูกันที่ข้อที่สามที่เรียกว่าหากใครได้เห็นจะต้องโดนหนุ่มแสตมป์ตกไปแบบรัว ๆ อย่างแน่นอน นั่นก็คือ นิสัยและคาแรคเตอร์ที่น่ารักของหนุ่มแสตมป์ นั่นเองละค่ะ โดยหนุ่มแสตมป์นั้นเรียกว่าเป็นศิลปินที่มีความติสท์ในตัวเองมาก ๆ เป็นคนอารมณ์ดี ชอบยิ้มแย้ม มีความร่าเริง สดใส เป็นคนที่มีทัศนคติและความคิดที่น่าติดตาม อีกทั้งมักจะมีมุมที่ทะเล้นขี้เล่นชวนฮาออกมาให้เห็นอยู่เสมอ ชนิดที่ว่ารายการไหนหรืออีเว้นท์ใดที่มีแสตมป์นี่ แฟนคลับนี่จะได้ขำได้ฮาพรืดกันอยู่ตลอด และหนุ่มแสตมป์ก็ยังมีมุมที่มีความละมุน ดูนิ่มยิ่มอ่อนโยนอีกด้วย เรียกว่าเป็นหนึ่งมุมที่ทำเอาใครหลาย ๆ คนนั้นจะต้องโดยตกไปแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ!♥️ อีกทั้งหนุ่มแสตมป์ยังมีการพัฒนาเติบโตในการทำงานให้เห็นอยู่เสมอ ทั้งเรื่องของการร้อง เรื่องของโปรดักซ์ชันต่าง ๆ ซึ่งเป็นอะไรที่เห็นแล้วเป็นจะต้องประทับใจจริงๆ ค่ะ ^^

5.) ความเต็มที่ในทุก ๆ คอนเสิร์ตของแสตมป์

โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนเคยมีโอกาสไปดูคอนเสิร์ตหรือ Live สดคอนเสิร์ตของหนุ่มแสตมป์จะรู้เลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่มีความเต็มที่มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องสด ๆ ที่มีความมาตรฐาน ทั้งเสียงร้องและเทคนิคการร้อง การใส่อารมณ์อินเนอร์เข้าไปในแต่ละเพลง รวมถึงการเอ็นเตอร์เทรนใส่ใจแฟนคลับ อย่างในงาน Cat Expo8 ที่หนุ่มแสตมป์ได้ขึ้นโชว์ ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นร้องเพลงได้ออกมาได้ดีมาก ๆ ทำเอาคนที่ได้รับฟังซึ้ง รับ Mood ของเพลงไปแบบเต็ม ๆ โดยในเพลง ถ้าเธอ เพลงประกอบภาพยนต์เรื่อง One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ที่หนุ่มแสตมป์ได้เลือกนำไปร้องบนเวทีก็ทำเอาหลาย ๆ คนที่ได้รับฟังนั้นถึงกับอินไปตาม ๆ กันเลยละค่ะ เรียกว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่หลายคนประทับใจในตัวของหนุ่มแสตมป์นั่นเองละค่ะ ^^

https://www.instagram.com/reel/CdNarsshT4_/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

  • ช่องทางการติดตามค่าย 12sumrecords

YouTube Channel : 123 Records

Instagram : @123recordsofficial

Official Facebook : 12sumrecords

  • ช่องทางติดตามหนุ่มแสตมป์ อภิวัชร์

Instagram : @stampapiwat

Facebook : Stamp

Twitter : @StampApiwat

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 เรื่องสุดประทับใจ แสตมป์ อภิวัชร์ ผู้ชายอบอุ่น เสียงเพราะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มแสตมป์นั้นเป็นหนุ่มที่มีความสามารถทางด้านของดนตรีมากมายจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เจ้าตัวก็ทำออกมาได้อย่างสุดยอดมาก ๆ รวมถึงยังมีคาแรคเตอร์และนิสัยที่หากใครได้รู้จักแล้ว จะต้องยิ่งหลงรักหนุ่มแสตมป์มากขึ้นไปอีกอย่างแน่นอนค่ะ!🤟🏻 หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่มแสตมป์และค่าย12sumrecords ของหนุ่มแสตมป์ ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ตามช่องทางต่าง ๆ กันได้เลยค่ะ และในวันที่ 13 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนั้นเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มแสตมป์ ทางเราก็ขออวยพรขอให้หนุ่มแสตมป์มีความสุขมาก ๆ ผลิตผลงานดี ๆ ให้แฟนๆ ได้รับฟังและรับชมตลอดทั้งปีเลยนะคะ🥰👏🏻✨

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @stampapiwat

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@stampapiwat : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / วิดีโอที่1 / ภาพที่11 / ภาพที่12

@123recordsofficial : ภาพที่6 / ภาพที่7

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

LOVEiS+ :

STAMP : มันคงเป็นความรัก ost. 30 กำลังแจ๋ว [Official Audio]

123 Records :

STAMP - สักวินาที ( Official Music Video )


  • บทความที่น่าสนใจ :

- 5 ความสามารถของ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่ทำให้เป็นขวัญใจแฟนเพลง!

- ส่อง กลัฟ คณาวุฒิ และ ใหม่ ดาวิกา ในMV เจ้าอารมณ์ ของสแตมป์ x เปาวลี เพลงเพราะการแสดงปัง!

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์