เพลง

ส่อง 6 หนุ่ม “TNX“ บอยแบนด์วงแรกจากค่าย P NATION !!!

242
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง 6 หนุ่ม “TNX“ บอยแบนด์วงแรกจากค่าย P NATION !!!

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2020 ทาง SBS ได้ประกาศเปิดตัวรายการ “LOUD” เป็นรายการที่จัดทำร่วมกันของ PSY จาก P NATION และ JY Park จาก JYP Entertainment เพื่อสร้างบอยแบนด์ขึ้นมาและได้มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ คยองจุน (KyungJun), แทฮุน (TaeHun), ฮยอนซู (HyunSoo), จุนฮยอก (JunHyeok), ฮวี (Hwi), ซองจุน (Sung Jun) และโคกิ (Tanaka Koki) ที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อเดบิวต์เป็นบอยแบนด์วงแรกของค่าย P NATION

ต่อมาเมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2522 P NATION ได้ประกาศว่า โคกิ (Tanaka Koki) ที่ถูกวางตัวให้เป็นหนึ่งในสมาชิกจะไม่ร่วมเดบิวต์ แต่ยังคงเป็นเด็กฝึกภายใต้การดูแลของค่าย P NATION

และเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2022 P NATION ก็ได้ประกาศชื่อวงอย่างเป็นทางการว่า TNX 티엔엑스 (The New Six) เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2022 โดยสมาชิกทั้งหมด 6 คน ด้วยเพลง “MOVE 비켜” เพลงไตเติลในมินิอัลบั้ม WAY UP และได้ประกาศชื่อแฟนคลับว่า THX (TogetherwitH tnX) THX มาจาก “Thanks” มีความหมายว่า THX คือคนที่ TNX รู้สึกขอบคุณเสมอและจะอยู่เคียงข้างพวกเขาเสมอ ✨

Advertisement

Advertisement

พอได้ฟังเพลงแล้วเป็นยังไงกันบ้างคะ? บีทหนักๆ ท่อนฮุคติดหู พร้อมโยกหัวสะบัด ทั้งเต้น ทั้งร้อง ทั้งแร็พ เด็กๆกลุ่มนี้ไม่ธรรมดาเลยใช่มั้ยล่ะคะ แล้วโดนใครตกจาก MV กันบ้างมั้ยเอ่ย? เอาล่ะเกริ่นกันมานานแล้ว มาทำความรู้จักเด็กๆกันเถอะ!! ^^


1. คยองจุน (Kyung Jun)

Stage Name: คยองจุน KyungJun (경준)

ชื่อจริง: อู คยองจุน Woo KyungJun (우경준)

วันเกิด: 30 สิงหาคม 2002

สัญชาติ: เกาหลี

กรุ๊ปเลือด: B

ตำแหน่ง: Rapper

MBTI: ISFP

  • พี่ใหญ่ของเราอย่าง ยองจุน เป็นคนที่เก่งมากๆเลยล่ะค่ะ เพราะเขาสามารถเล่นสเก็ตบอร์ด เล่นเชลโล และพูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่ว เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมเลยใช่มั้ยละคะ🥰 เห็นคยองจุนครั้งแรกคิดว่าต้องเป็นคนนิ่งๆ แต่ไม่ใช่เลยค่ะ ผิดคาด 555555 เป็นคนนิสัยแมวมาก เวลาทำตัวดุ๊กดิ๊กๆแล้วน่ารักมากกก ก.ไล่ล้านตัว!!

Advertisement

Advertisement


2. จุนฮยอก (Jun Hyeok

Stage Name: จุนฮยอก JunHyeok (준혁)

ชื่อจริง: ชอน จุนฮยอก Cheon JunHyeok (천준혁)

วันเกิด: 20 กันยายน 2004

สัญชาติ: เกาหลี

กรุ๊ปเลือด: O

ตำแหน่ง: Main Vocalist

MBTI: ENFJ

  • ต่อด้วยหนุ่มหล่อ จุนฮยอก เป็นอีกคนที่โดนตกอีกแล้ววว เห็นครั้งแรกต้องมีคนคิดว่าเป็นเมนแร็ปเหมือนกันบ้างแหละ กรี๊ดดด>< แต่ความสามารถเขาก็ใช่ย่อยนะเธอเต้นก็ได้ แร็ปก็ได้ ร้องก็ดีไม่ไหว ㅠㅠ เสียงละมุนมาก หูเคลือบทองไปเลยสิคะ เวลาว่างเขามักจะชอบเล่นเกมส์หรือไม่ก็ออกกำลังกาย💪🏻 แต่ขอเตือนไว้เลยว่าไม่ว่าคุณจะเมนโปรดระวังจุนฮยอก🚨

3. ฮยอนซู (Hyun Soo)

Advertisement

Advertisement

Stage Name: ฮยอนซู HyunSoo (현수)

ชื่อจริง: จาง ฮยอนซู Jang HyunSoo (장현수)

วันเกิด: 16 กันยายน 2003

สัญชาติ: เกาหลี

กรุ๊ปเลือด: O

ตำแหน่ง: Dancer

MBTI: ENFP

  • เจ้าก้อน ฮยอนซู หนุ่มผมส้มมมม🍊 มีความส่อแววว่าทั้งดื้อทั้งซน 555555 น้องเป็นคนที่น่ารักและเท่ห์มีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน เวลาว่างก็จะชอบหาอะไรทำตลอด และชอบในเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้าอีกด้วย น่าเอ็นดู มาเป็นมัมหมีของน้องกันนน!!!

4. แทฮุน (Tae Hun)

Stage Name: แทฮุน TaeHun (태훈)

ชื่อจริง: ชเว แทฮุน Choi TaeHun (최태훈)

วันเกิด: 19 พฤศจิกายน 2002

สัญชาติ: เกาหลี

กรุ๊ปเลือด: A

ตำแหน่ง: Leader, Dancer

MBTI: ESFJ

  • มาต่อกันที่ แทฮุน ดวงตาสวยมีเสน่ห์🥰 ลีดเดอร์ของเรานั่นเองง >< ยิ้มทีต้องเรียกว่าน้องแทฮุนนนน~ เป็นอีกคนที่เก่ง มีภาวะในการเป็นผู้นำ เก่งทางด้านการกีฬาอีกด้วย เช่น ฟุตบอล ว่ายน้ำ ยิงปืน และยิงธนู เก่งสุดยอดมากกก👍🏻 และแทฮุนยังเป็นแฟนเพลงตัวยงของ แบคฮยอน Baekhyun - EXO อีกด้วยย

5. ฮวี (Hwi)

Stage Name: ฮวี Hwi (휘)

ชื่อจริง: อึนฮวี EunHwi (은휘)

วันเกิด: 11 พฤศจิกายน 2004

สัญชาติ: เกาหลี

กรุ๊ปเลือด: B

ตำแหน่ง: Producer, Rapper

MBTI: ENTP

  • อีกหนึ่งคนน้อง ฮวี เด็กน้อยฟันเหล็ก เป็นคนที่น่ารัก ดูซนๆ ขี้แกล้ง😝 แต่ความสามารถก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลยนะคะ แร็ปก็ดี แถมน้องยังสามารถแต่งเพลงได้อีกด้วยยย✨ น้องเป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวแนวสตรีท ชอบกินขนมระหว่างที่ทำงาน และน้องยังชื่นชอบเพลงของรุ้นพี่ Block B ที่สำคัญน้องดูคลั่งรักพี่ใหญ่อย่างคยองจุนสุดๆไปเลยค่ะ ฮยองคนโปรดของน้อง💖

6. ซองจุน (Sung Jun)

Stage Name: ซองจุน SungJun (성준)

ชื่อจริง: โอ ซองจุน Oh SungJun (오성준)

วันเกิด: 30 สิงหาคม 2005

สัญชาติ: เกาหลี

กรุ๊ปเลือด: B

ตำแหน่ง: Vocalist, Maknae

MBTI: ENFP

  • คนสุดท้ายน้องเล็กอย่าง ซองจุน มักเน่สุดฮอตที่เท่ห์ระเบิด!! กับดวงตาที่เซ็กซี่ของเขา เหล่าพี่ๆในวงก็ต่างเอ็นดูน้อง🫶🏻 น้องเป็นคนที่ชอบร้องเพลงและทำออกมาได้ดีมาก ชอบใส่เสื้อผ้าที่ใหญ่กว่าตัว ความฝันคือการได้เป็นศิลปินที่ทุกคนรัก น่ารักเลยใช่มั้ยล่ะคะ🥰

เป็นยังไงบ้างคะ? หลังจากที่รู้จักหนุ่มๆ คร่าวๆ กันไปแล้ว พอจะเลือกเมนกันได้บ้างมั้ยคะ🥰 โดยส่วนตัวแล้วโดนคยองจุนตกเข้าเต็มๆเลยค่ะ น่ารัก สดใสกันมากๆเลยยย <3 ยังไงก็ขอฝากหนุ่มน้อยกลุ่มนี้เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจนะคะ ฝากเอ็นดูกันเยอะๆน้าา p>

ช่องทางการติดตาม TNX


ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูลจากkpop.fandom และ kprofiles

ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบจาก YouTube TNX : TNX - ‘비켜 (MOVE)’ MV

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram :official.tnx

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

cover anime

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

ร่วมส่องโปรดีๆ โปรเด็ดๆ ที่ไม่ลับและไม่ควรพลาด มาร่วมแบ่งปันกันได้ที่ Community แชร์โปร

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์