เพลง

ส่อง 7 ลุคนิกิ Enhypen ความหลัวทิพย์เกินต้านทาน!💘

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง 7 ลุคนิกิ Enhypen ความหลัวทิพย์เกินต้านทาน!💘

‘นิชิมูระ ริกิค่ะ’ หรือหลายคนรู้จักกันในชื่อของ ‘นิกิ Enhypen’ เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อมาดเท่อีกหนึ่งคนที่ไม่ได้มีเพียงความหล่อเท่าที่ทำให้เขาหลายคนนั้นโดนตก ยังมีความสามารถทางด้านศิลปินของเจ้าตัว และสไตล์ ลุค Outfits ในการแต่งตัวของเขาอีกด้วย ที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอ วันนี้เราเลยถือโอกาสจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาหวีดมากรี๊ดกันในความหลัวของนิกิผ่าน “ส่อง 7 ลุคนิกิ Enhypen ความหลัวทิพย์เกินต้านทาน!” หากพร้อมโดนเขาคนนี้ตกแล้วก็รีบตามมาให้ไวเลยค่าาา👀👇🏻

1.) ลุคส้มสุดเท่สไตล์นิกิ!🍊🧡

ในลุคแรกของหนุ่มนิกิก็คือลุคสีส้มสุดเท่ลุคนี้นั้นเองค่ะ🧡 โดยในลุคนี้เป็นลุคที่นิกิใส่ในเพลง FEVER นั้นเอง นิกิเลือกใส่เป็นเสื้อแขนยาวสีส้ม ซึ่งเป็นสีส้มที่มีความจี๊ดสีแสบสุด! ซึ่งความพิเศษก็คือบริเวณคอจะเป็นคอเต่าที่มีการแต่งกิมมิคเป็นแบบขาดเท่ ๆ จากนั้นเลือกแมทช์กับกางเกงขายาวหนังกลับสีดำ ซึ่งมีการตกแต่งด้วยกระเป๋าทั้งสองข้างดูเก๋กู้ดมาก! และในส่วนของไอเทมนิกิเลือกใส่เป็นเข้มขัดหนังสีน้ำตาล แต่งด้วยโซ่คล้อง และเครื่องประดับจะมีเป็นสร้อยคอ ต่างหูสีเงิน ปิดท้ายด้วยรองเท้าคัทชูหนังสีดำ โอ้ยยยยและยิ่งนิกิทำผมเป็นสีทอง ทำให้หน้าของเขาดูสว่างมาก เป็นอีกลุคที่ต้องบอกเลยว่ามีความเท่กร้าวใจ และมีความหลัวสุด😆💥

Advertisement

Advertisement

2.) ลุค All Black สุดเท่กร้าวใจของนิกิ!

ลุคเท่ ๆ ของหนุ่มนิกิลุคต่อมา เรายังอยู่กันในเพลง FEVER ลุคนี้นิกิของเราเลือกใส่เป็นแนวแบบ All Black ที่มีติ่งความ White มานิดนึงให้พอ Pop up โดยเขาจะใส่เป็นเสื้อยืดสีขาวคอเต่า แขนจั๊ม จากนั้นสวมทับด้วยเสื้อ Jacket หนังสีดำกลับที่มีความเท่สมาทสุด สวมคู่กับกางเกงขายาวสีดำที่ทำการแต่งแบบขาด ๆ สุดเท่ จากนั้นในจุดเด่นในลุคนี้คือส่วนของไอเทมที่จัดเต็ม นิกิเลือกใส่เป็นหมวกสีดำทรง Beret สร้อยคอสีเงิน เข้มขัดหนังสีดำ ปิดท้ายลุคแบบสุดปังด้วยรองเท้าบูทหนังสีดำ ต้องบอกเลยว่าเรานี่เลิฟลุคนี้มาก มีความเท่แบบสายแฟสุด👏🏻💫

ลุค All Black สุดเท่กร้าวใจของนิกิ🖤🤍

3.) ลุคเท่สุดอินเตอร์ของหนุ่มนิกิ <3< strong>

ลุคที่สามมาจาก BORDER: CARNIVAL ‘Intro: The Invitation’ เป็นคอนเสิร์ตจากหนุ่ม ๆ วง ENHYPEN นั้นเอง โดยลุคนี้ของนิกิบอกเลยว่ามีความอินเตอร์ หล่อ เท่มาก! นิกิเลือกใส่เป็นเสื้อยืดสีขาวแขนยาว จากนั้นมีความเก๋คือทำการนำเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก็อตเขียว-แดง-ขาว มาทำการแมทช์ชิ่ง ทำการสวมคู่กับกางเกงยีนส์สีดำเข้มแบบคูล ๆ จากนั้นเลือกใส่เป็นสร้อยคอและต่างหูสีเงิน และมีการเพิ่มกิมมิคโดยการห้อยฟิลพวงกุญแจสีเงินไว้ที่บริเวณกระเป๋ากางเกง และใด ๆ ที่เสริมความเท่ให้กับนิกิคือทรงผมแสกกลางสีม่วง อื้อหื้อบอกเลยว่ามีความสุดต๊าซกร้าวใจเรามั๊กมาก ^^

Advertisement

Advertisement

ลุคเท่สุดอินเตอร์ของหนุ่มนิกิ <3ลุคเท่สุดอินเตอร์ของหนุ่มนิกิ <3

4.) ลุคเท่ซ่อนความคิ้วท์ของนิกิ👀💫

สำหรับลุคที่สี่ ลุคนี้ของนิกิเป็นลุคเท่ซ่อนความคิ้วท์ โดยหนุ่มนิกิเลือกใส่เป็นเสื้อยืดสีขาว ที่คอเป็นแบบปาดจากนั้นสวมทับแมทช์ด้วย Jacket ยีนส์สีดำเข้ม มีการฟอกสีอยู่หน่อย ๆ และเลือกสวมเข้าคู่กับกางเกงยีนส์สีดำ เป็นการแต่งตัวที่มีความคูลเข้ากับเจ้าตัวมาก ๆ แต่กิมมิคอยู่ที่เครื่องประดับในลุคนี้ ซึ่งจะเป็นแหวนสีเงิน และสร้อยคอสีเงินที่ทำการสวมคู่กับสร้อยที่เป็นลูกปัดหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรูปยิ้ม ลูกเต๋า ผีเสื้อ ไข่มุก โอ้ยยยยยเรียกว่าเก๋เท่ไม่ไหวแล้วน้องนิกิ ><

ลุคสุดเท่ซ่อนความหวานของนิกิลุคสุดเท่ซ่อนความหวานของนิกิ

5.) ลุคสุดเท่กร้าวใจแม่ ๆ ของน้องนิกิ

ลุคสุดเท่ต่อมาของน้องนิกิ ต้องขอบอกเลยว่ามีความเท่ กร้าวใจมั๊กมาก โดยเจ้าตัวเลือกใส่เป็นเสื้อคอเต่าแขนยาวสีขาว สวยทับด้วยเสื้อยืดสีดำแขนสั้น จากนั้นทำการแมทช์ชิ่งกับกางเกงขายาวแบบไล่สีขาวลงไปดำ ดูแล้วเป็นไอเทมที่เก๋ แปลกตา และไม่เหมือนใครสุด ๆ ปิดทัายลุคแบบปังปุริเย่ด้วยไอเทมอย่าง เข้มขัด เครื่องประดับ สร้อยคอ สร้อยข้อมือสีเงินและรองเท้าบูทข้อยาวสีดำ ซึ่งแต่งลุคนี้ออกมาได้ในทิศทางเดียวกันมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งลุคของนิกิที่เห็นแล้วใจละลายเหลวเป้วเลยละค่ะ🥰⭐️

Advertisement

Advertisement

ลุคสุดเท่กร้าวใจแม่ ๆ ของน้องนิกิ

6.) ลุคแฟชั่นนิสต้าหวานปนเท่ของนิกิ🖤💖

ลุคที่หกของหนุ่มนิกิ ลุคนี้ของนิกิจะมีความหวานปนเท่ ๆ ชิค ๆ โดยเสื้อที่เขาใส่มีความเก๋มากเป็เสื้อที่เป็นตาข่ายสีดำด้านในซึ่งปลายแขนจะเป็นฟิลลูกไม้หวาน ๆ จากนั้นใส่เป็นเสื้อแขนยาวคอกลมที่มีลวดลายเป็นสีขาวด้านบนและสีดำเป็นอะไรที่ดูเก๋ไม่เหมือนใครเลยละ โอ้ยยยยบอกเลยว่ามีความเซ็กซี่หวีดมากแม่!!!💫 จากนั้นใส่คู่กับกางเกงขายาวสีดำ และใส่ด้วยเข้มขัดหนังสีดำที่มีการตกแต่งด้วยกิมมิคสีเงิน แถมที่จะต้องขอสูดปากบอกต๊าซเลยนั้นคือท่าโพสต์ของนิกิของเรานี่แหละค่ะที่มีความเอวเอย ความวางมือเอย งื้อออหลงรักไม่ไหวแล้ว🤟🏻✨

ลุคแฟชั่นนิสต้าหวานปนเท่ของนิกิ🖤💖 

7.) ลุคเท่ x สดใสของนิกิใน DIMENSION : DILEMMA🌞

เดินทางมาถึงลุคสุดท้าย ท้ายสุดของนิกิกันแล้ว โดยในลุคนี้มีความพิเศษคือเป็นลุค Photo Shoot ใน DIMENSION : DILEMMA ที่เป็น ENHYPEN 1st Studio Album นั้นเองค่ะ โดยลุคนี้จะมีความซัมเมอร์ สดใส แต่ยังไม่ทิ้งลายความเท่ หนุ่มนิกิเลือกใส่เป็นเสื้อแขนยาวคอเต่า ที่มีความ Colorful สีส้ม เหลือ เขียว ดำ ฟ้า เพื่อคงคอนเซ็ปท์ซัมเมอร์ ฟิลร้อน จากนั้นทำการแมทช์กับกางเกงยีนส์สีดำฟอกสีและแต่งขาด เสริมลุคให้มีความเท่คูณสองและปิดท้ายด้วยรองเท้าคัทชูจากแบรนด์ Vans เรียกว่าเป็นลุคที่มีความเท่ หล่อ หวาน จบครบกลมกล่อมในคนเดียวกันจริง ๆ เห็นงี้แล้วรอไรละคะ เทใจให้เลย🥰💖

ลุคเท่ x สดใสของนิกิใน DIMENSION : DILEMMA🌞ลุคเท่ x สดใสของนิกิใน DIMENSION : DILEMMA🌞

ก็จบลงไปเรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับ 7 ลุค 7 สไตล์ในความหลัวของนิกิ ENHYPEN ต้องบอกเลยว่านิกิ เป็นศิลปินหนุ่มอีกหนึ่งคนที่ความสามารถล้นหลาม อีกทั้งยังเป็นคนที่หน้าหวาน ลุคการแต่งตัวดูเท่สมาทกร้าวใจอยู่เสมอเลย :) โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปติดตามน้องนิกิและเหนุ่ม  ๆ วง ENHYPEN ได้ที่ Instagram : @enhypen กันได้เลยค่า❤️ อีกทั้งอย่าลืมติดตามเพลงใหม่จากวง ENHYPEN อย่างเพลง ‘Tamed-Dashed’ ที่ได้ปล่อย Official Teaser ออกมาแล้ว และจะ Comeback ในวันที่ 12 ตุลาคมที่กำลังจะถึง บอกเลยว่านี่ตื่นเต้นมาก🥰🎉💫

  • ENHYPEN (엔하이픈) 'Tamed-Dashed' Official Teaser 1
  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @enhypen

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @enhypen

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย HYBE LABELS

ENHYPEN (엔하이픈) 'Tamed-Dashed' Official Teaser 1


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับนิกิ Enhypen :

ประวัติ นิกิ Enhypen กับผลงานตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึก

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์