เพลง

ส่อง " หนุ่มๆ ATLAS กับความสามารถ ร้อง - เต้น " ที่ไม่ธรรมดา

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง " หนุ่มๆ ATLAS กับความสามารถ ร้อง - เต้น " ที่ไม่ธรรมดา

มาแล้วกับวงบอยแบรนด์น้องใหม่ "ATLAS" จากค่าย XOXO entertainment ที่เป็นค่ายเดียวกับสาวๆ 4EVE ที่จะ DEBUT ในวันที่ 7 ธันวาคม 2564 แต่ก่อนจะถึงวันนั้นเรามาดูความสามารถที่มีมากมายของหนุ่มๆ ATLAS ทั้ง ร้อง เต้น  แร็พ จะเก่งขนาดไหนไปดูกันเลย

ATLAS

เออร์วิน [IG : erwin_pennors]

ERWIN มาเริ่มกันที่ เออร์วิน #Erwin_Pennors หนุ่มน้อยชาวเหนือที่มีความสามารถมากมายกับเสน่ห์ที่เหลือล้น (อายุ18ปี , สูง 190 ซม.) กับ Rap ปังๆ ในเพลง bbno$ & Rich Brian - edamame มีจังหวะ น้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ ทำให้สนุกเพลิดเพลินไปกับเพลง ไปฟังกันเลย

มิวอ้อน [IG : muonsan]

MUON

แทด [IG : tad.thpn]

Tad

ต่อมาเป็นสองหนุ่มที่แสนเท่แถมน่ารัก กับ มิวอ้อน #MUONSAN ที่มาด้วยใบหน้าที่น่ารักบวกกับอินเนอร์ความเท่ (อายุ18ปี , สูง 182 ซม.) กับ แทด #TadThapanaHiphop boy และลักยิ้มของเขา (อายุ18ปี , สูง 180 ซม.) ที่มาร้องเพลง Stay x Positions | Mashup of The Kid Laroi, Justin Bieber, & Ariana Grande เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ดี ด้วยเสียงที่มีเอกลักษณ์ ความเข้ากันของทั้งคู่ ทำให้ฟังเพลงแล้วต้องโยกตัวตามกันเลย ต้องเก็บเข้าใน Playlist ไปตามระเบียบอีกหนึ่งเพลง

Advertisement

Advertisement

ภูมิ [IG : poommie.poom]

Poom

เจ็ท [IG : jetaime_op]

๋Jet

มากับที่สองหนุ่ม ภูมิ #Poommiepoom หนุ่มน่ารักที่มีรอยยิ้มที่ยิ้มทีโลกละลายหลอมเหลวเป็นน้ำ (อายุ23ปี , สูง 180 ซม.) กับ เจ็ท #JetPatpaiboonหนุ่มหล่อมาดเท่ จมูกโด่ง (อายุ24ปี , สูง 177 ซม.)  ทั้งสองมากับเพลง ทุกอย่าง (Everything) - Scrubb มาเสียงที่ละมุนละไมมากๆ มีเสน่ห์น่าดึงดูดชวนหลงไหล

จูเนียร์ [IG : junior.np]

Junior

ไนซ์ [IG : nice_somkid]

์์Nice และมาถึงสองหนุ่ม จูเนียร์ #JuniorNapat leaderของวงที่ยิ่งมองก็ยิ่งมีเสน่ห์ (อายุ24ปี , สูง 183 ซม.) มากับ ไนซ์#Nice_Somkid หนุ่มน้อยตาสวย สดใส สายเกมส์เมอร์  (อายุ21ปี , สูง 179 ซม.) กับความสามารถด้านการเต้น ในเพลง Pop smoke - Woo baby ft.Chris Brown บอกเลยว่าดีมาก เป็นการเต้นที่แข็งแรงสุดๆ อยากให้ทุกคนเข้าไปดูกัน

Advertisement

Advertisement

เป็นไงกันบ้างสำหรับความสามารถของเด็กไทย ต้องยอมรับว่าเป็นวงที่น่าติดตามมากๆวงหนึ่ง ด้วยคาแรกเตอร์ ความสามารถ ร้อง,แร็พ,เต้น ของแต่ละคนที่ไม่ธรรมดากันเลย อดใจรอไม่ไหวแล้วกับการ DEBUT ของพวกเขา ที่มีชื่อเพลงว่า " MAYDAY MAYDAY " อย่าลืมไปติดตามกันนะ


เครดิตภาพปก :

ปกรวม,ปกรองรวม  : ภาพจาก facebook   : @ATLAS.officialTH / ภาพจาก instagram : @jetaime_op

TAD/ MUON /ERWIN/ JET (รูปที่4) / JUNIOR / POOM / NICE

เครดิตภาพ : ภาพจาก twitter : @ATLASofficialTH

ภาพลำดับที่ 1 : เออร์วิน / ภาพลำดับที่ 2 : มิวอ้อน /ภาพลำดับที่ 3 : แทด/ ภาพลำดับที่ 4 : ภูมิ / ภาพลำดับที่ 5 : เจ็ท ภาพลำดับที่ 6 : จูเนียร์ / ภาพลำดับที่ 7 : ไนซ์

เครดิตวิดีโอ : วิดีโอจาก Youtube : @atlasTH

วิดีโอลำดับที่1 : https://youtu.be/RHD-Z6F011E / วิดีโอลำดับที่2 : https://youtu.be/Gqldv66oh7w / วิดีโอลำดับที่3 : https://youtu.be/10ZqyIus7TE / วิดีโอลำดับที่4 : https://youtu.be/-CSrhZdv7DE

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์