เพลง

ส่องความน่ารักสุดคิ้วท์ของ เนเน่ พรนับพัน ใน Cover Honey หวานละมุน พร้อมซิงเกิลใหม่ของสาว ๆ Bonbon Girls 303

344
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องความน่ารักสุดคิ้วท์ของ เนเน่ พรนับพัน ใน Cover Honey หวานละมุน พร้อมซิงเกิลใหม่ของสาว ๆ Bonbon Girls 303

เรียกว่าติดเทรนด์กันแบบรัว ๆ อีกครั้งสำหรับเจ้าแม่ครองทวิตเตอร์อย่างสาวสวยสุดคิ้วท์ “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือ เนเน่ Bonbon Girls 303” ที่เจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการอัด Cover เพลง Honey ซึ่งเป็นเพลงที่เนเน่ได้โชว์ใน First Stage ของรายการ Chuang 2020 ทำเอาแฟนคลับหลายคนนั้นหวีดกรี๊ดในความน่ารักละมุนกันแบบสุด! วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ นั้นมาโดนต้องเนเน่ตกกันแบบรัว ๆ ใน ‘ส่องความคิ้วท์ของ เนเน่ พรนับพัน ใน Cover Honey หวานละมุน’ พร้อมทั้งจะพาเพื่อน ๆ มาส่องซิงเกิลคัมแบ็กล่าสุดของสาว ๆ วง Bonbon Girls 303 กันอีกด้วย มาดูกันว่าน้องเนเน่และสาว ๆ Bonbon Girls 303 จะมีความน่ารักสดใสและละมุนนีดีต่อใจกันขนาดไหนหากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า🫰🏻

https://www.instagram.com/tv/Cd-ZS2CgkmV/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Advertisement

Advertisement

ใน Weibo ของเนเน่ : Honey

  • 【STAGE】“Honey” 舞台超甜蜜 | 纯享版 | 创造营 CHUANG 2020
  • [Focus Cam] Nene - Honey 郑乃馨 - Honey | 创造营 CHUANG 2020

ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 น้องเนเน่ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ โดยการอัด Nene's TV ซึ่งเป็นการที่น้องเนเน่นั้นได้ Cover เพลงน่ารัก ๆ ที่หลายคนจะต้องคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดีในเพลง “Honey” นั่นเองละค่ะ ซึ่งเป็นเพลงที่เนเน่ได้ร้องใน First Stage ของรายการแข่งขันเฟ้นหาไอดอลสัญชาติจีน Chuang 2020 โดยเสียงของเนเน่นั้นมีความน่ารักมากกก หวาน มีความละมุน เสียงมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกว่าร้องเพราะ เสียงหวานฉ่ำยิ่งกว่าน้ำผึ้งรวมถึงเมื่อเนเน่ร้องเพลง Honey นี้แล้ว ก็ทำเอาหลาย ๆ คนนั้นโดนตกไปแบบเต็ม ๆ !💘รวมถึงทำให้คิดถึงตอนStage แรกของเนเน่ใน Chuang 2020 ไม่ใช่น้อย ๆ เลยละค่ะ✨

Advertisement

Advertisement

โดยนอกเหนือจากเสียงที่หวานเพราะชวนหลงของน้องเนเน่แล้วนั้น สิ่งที่ทำให้หลายคนนั้นโดนน้องเนเน่ตกกันแบบรัวๆ นั่นก็คือวิดีโอที่น้องเนเน่ได้แสดงแสดงท่าทางที่เรียกว่ามีความน่ารักตะมุตะมิสุด ๆ ทั้งการร้อง การเต้น อีกทั้งยังมีการทำท่าทางที่สดใสไม่ไหวออกมา ทั้งการทำท่าหัวใจ ทำท่าแร็ป การเต้นเบา ๆ  น่ารักสุดอะไรสุดมาก >< รวมถึงการแต่วตัวของเนเน่ก็คิ้วท์มาก น้องเลือกใส่เป็นเดรสคอเหลี่ยมแขนตุ๊กตา เป็นผ้าชีฟองสีม่วงลายดอกแบบหวานกรุบ เป็นอะไรที่เข้ากับเนเน่มาก ทำให้เนเน่มีความ shine  ชนิดที่ว่าใครเห็นแล้วแบบใจฟูฟ่อง น่ารักแบบตะโกนไปเล้ย!>Nene Sweeter Than Honey🫰🏻

《最最重要 I Remember You》

นอกเหนือจากการ Cover เพลง Honey แล้วนั้น น้องเนเน่และวง BonBon Girls 303 ก็ได้ปล่อยซิงเกิลแรกของอัลบั้มสุดท้าย รวมถึงการคัมแบ็กสุดท้ายของสาว ๆ กับเพลงที่มีชื่อว่า “《最最重要 I Remember You》” ซึ่งเป็นเพลงที่มีจังหวะและทำนองแนวช้า ๆ เพราะ ๆ ซึ้ง ๆ มีฟิลแบบอบอุ่น Warm ฟังแล้วทำให้คิดถึงช่วงเวลาซัมเมอร์อะไรประมาณนั้นเลยละค่ะ ผสมผสานกับเสียงร้องและอินเนอร์ของ 7 สาวจากวง BonBon Girls 303 ด้วยแล้ว ต้องบอกเลยว่าใครฟังแล้วจะต้องแอบน้ำตาซึมกันอย่างแน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

https://mobile.twitter.com/BONBONGIRLS303/status/1527137572866379776

ซึ่งความหมายของเพลง I Remember You เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ 7 สาว BonBon Girls 303 ที่มีความฝันร่วมกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างยาวนาน ทะเลาะ หยอกล้อ รวมถึงเติบโตด้วยกัน แต่ถึงวันหนึ่งพวกเธอก็ต้องแยกย้ายกันไปเติบโตกัน พวกเธอต่างก็จะเก็บความทรงจำและโมเมนต์ตรงไหนเอาไว้ เพื่อคิดถึงกัน “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทุกๆช่วงเวลาจะถูกเก็บไว้อย่างมีค่าเสมอ”

BonBon Girls 303 อีกทั้งอีกหนึ่งจุดเด่นในเพลง  I Remember You ก็คือในส่วนของลุค แฟชั่น และการแต่งตัวของสาว ๆ BonBon Girls 303 ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะมีเพลงไหนออกมาก็มีความโดดเด่นและน่าจับตามองอยู่เสมอ เหมือนกับในเพลงนี้ค่ะด้วยความนี้มีจังหวะและทำนองที่เศร้า ๆ เคล้าความอบอุ่น ทำให้ลุคของสาว ๆ มาในแนวแบบคลีน ๆ เน้นสีขาว ครีมเหลือง เป็นลุคที่เห็นแล้วคืออบอุ่นสายตาไม่ไหว รวมถึงฉากในการถ่ายภาพก็มี Mood and Tone ที่อบอุ่นอีกด้วยบอกเลยว่าทั้งเพลง ลุค ภาพฟิตติ้งต่าง ๆ ดีต่อใจ ไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนค่ะ ^^

BonBon Girls 303

BonBon Girls 303

BonBon Girls 303

BonBon Girls 303

BonBon Girls 303

BonBon Girls 303

BonBon Girls 303

Me and my girls

และในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:00 น. BonBon Girls 303 นั้นก็ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ของอัลบั้มสุดท้าย กับเพลงที่มีชื่อว่า “Me and my girls” ซึ่งเป็นเพลงแนว T-Pop ผสมผสานท่อนแร็ปเร็ว ๆ ต๊าซ ๆ แบบสนุกสนาน จริตมาเต็มมาก! โดยเป็นสไตล์ของ BonBon Girls 303 เลยก็ว่าได้  ว่าแล้วก็ไปฟังเพลงพร้อมปั่นเทรนด์กันโล้ดค่าา!♥️ #NenexMeAndMyGirls

Me and my girls

https://mobile.twitter.com/BONBONGIRLS303/status/1530055101183692800 https://mobile.twitter.com/BONBONGIRLS303/status/1529675985745899520
  • ช่องทางการติดตามเนเน่ BonBon Girls 303

Instagram : @nenevader

Weibo : 硬糖少女303-郑乃馨

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ส่องความคิ้วท์ของ เนเน่ พรนับพัน ใน Cover Honey หวานละมุน ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องเนเน่นั้นเป็นสาวสวยสุดคิ้วท์อีกหนึ่งคนที่นอกจากความน่ารักของน้องที่ทำเอาหลายคนนั้นโดนตกไปแบบเต็ม ๆ แล้วนั้น เนเน่ก็ยังเก่งและมีความสามารถในการร้องเพลง การเป็นไอดอลอีกด้วย ซึ่งในเพลง Cover Honey นั้นก็ต้องบอกเลยว่าหวีดกรี๊ดน้องเนเน่แบบตะโกนเลยละค่ะ สุดท้ายนี้เพื่อน ๆ ก็สามารถรับชม Cover เพลง Honey ได้ทั้งทางInstagram และ Weibo ของน้องเนเน่ รวมถึงติดตาม เพลงคัมแบ็กสุดท้ายของสาว ๆ กันใน《I Remember You 》และซิงเกิลที่2 อย่าง Me and my girls มาร่วมเก็บความประทับใจและความทรงจำของเนเน่และสาว ๆ BonBon Girls กันด้วยน้า!🍯 🐝 💘✨✨ #NenexHoney#เนเน่#Nene#郑乃馨#ZhengNaixin#ネネ#네네#TrịnhNãiHinh#BonBonGirls303

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@nenevader : วิดีโอที่1 / ภาพที่1 / ภาพที่2

硬糖少女303 : ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11

@BONBONGIRLS303 : เพลง  I Remember You / Me and My Girls'Visual Teaser / Me and My Girls'HIGHLIGHT MELODY

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย创造营 CHUANG2021

【STAGE】“Honey” 舞台超甜蜜 | 纯享版 | 创造营 CHUANG 2020

[Focus Cam] Nene - Honey 郑乃馨 - Honey | 创造营 CHUANG 2020

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์