เพลง

ส่องคอนเสิร์ต แฟนคอนเสิร์ต แฟนมีตติ้ง ศิลปิน K-POP ปี 2024 ที่คุณไม่ควรพลาด!

1.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องคอนเสิร์ต แฟนคอนเสิร์ต แฟนมีตติ้ง ศิลปิน K-POP ปี 2024 ที่คุณไม่ควรพลาด!

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้งานคอนเสิร์ต แฟนคอนเสิร์ต รวมถึงแฟนมีตติ้ง จัดงานกันคึกคักมาก ร้อนแรงไม่แพ้อากาศประเทศไทยช่วงนี้กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะทางฝั่งศิลปิน K-POP ที่ประกาศจัดงานกันแทบทุกเดือนกันเลย เพื่อไม่ให้ทุกคนพลาดโอกาสดี ๆ ที่จะได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่รักแบบนี้ วันนี้แมวม่วงก็เลยอยากจะมารวบรวมงานคอนเสิร์ต แฟนคอนเสิร์ต รวมถึงงานแฟนมีตติ้งศิลปิน K-POP ปี 2024 ที่ทุกคนไม่ควรพลาดมาฝากกันค่ะ จะมีใครบ้าง มาดูกัน!!!


1. 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK

เตนล์

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีจนต้องเพิ่มรอบกันเลยทีเดียว สำหรับ "2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK" แฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หรือ TENLEE ศิลปินไทยคนแรกและคนเดียวในค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง SM Entertainment ที่สร้างปรากฏการณ์ความเฟมัส บัตรราคาแพงจำหน่ายหมดเกลี้ยงตั้งแต่รอบเมมเบอร์ชิป เหลือเพียงบัตร 3,800 / 2,800 / 2,000 บาท สำหรับรอบทั่วไป และ Sold out ไปอย่างรวดเร็วจนต้องเพิ่มรอบการแสดงในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ซึ่งล่าสุดก็ Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อยสร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของค่าย SM Entertainment ที่สามารถจัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และจำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง ทั้ง 2 รอบการแสดง!!! รู้สึกยินดีและภูมิใจกับความสำเร็จของเตนล์ในครั้งนี้มาก ๆ สมบูรณ์แบบเต็มสิบล์ น้องเตนล์เก่งมาก!

Advertisement

Advertisement

ส่วนตัวอยากเชียร์ให้ทุกคนไปงานแฟนคอนของเตนล์ครั้งนี้มาก ๆ เพราะเตนล์กำลังมีมินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกชื่อว่า'TEN' ซึ่งหมายความว่า ทุกคนจะได้เห็นโชว์ที่เผยศักยภาพความเป็นโซโลลิสต์และความสามารถแบบ All Rounder ไม่ว่าร้อง เต้น แรปและPerformance เจ๋ง ๆ ของTEN TEAM ทั้งหมดของอัลบั้มนี้ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก! ซึ่งบอกเลยว่าปังทุกเพลงจริง ๆ การันตีจากสถิติอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Worldwide Album 28 ประเทศ อันดับ 1 ชาร์ตเพลงของเกาหลีใต้อย่าง Genie และ Bugs และชาร์ตอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ น้องเตนล์ ยังเป็นศิลปินในค่าย SM ที่มียอดสตรีมสูงที่สุดอันดับ 1 ในหมวดเพลงโซโลอีกด้วย ความพิเศษอีกอย่างคือวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้เป็นวันเกิดของน้องเตนล์ด้วย ดังนั้นทุกคนจะได้ฉลองวันเกิด เตนล์ กันในงานนี้อย่างแน่นอน บอกเลยว่าโปรเจ็ค แต่ละอย่างของเหล่า 10vely หรือแฟนคลับของน้องเตนล์นั้นเขาเล่นใหญ่ จัดเต็ม ชนิดเปลี่ยนเมืองทอง เป็นเมือง "TEN" อย่างแน่นอน นอกจากความน่าสนใจของแฟนคอนเสิร์ตแล้ว ก็มีโปรเจ็คของเหล่า 10vely นี่แหละค่ะที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดงานนี้ อย่าเรียกทำถึง เพราะ 10vely ทำเกิน

Advertisement

Advertisement

รายละเอียดงาน

  • วันจัดงาน: วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 2-3 มีนาคม 2567
  • สถานที่จัดงาน: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
  • ราคาบัตร: 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,800 / 3,800 / 2,800 / 2,000 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด)
  • ซื้อบัตรได้ที่: เว็บไซต์ www.allticket.com / Counter Service All Ticket ในร้าน 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

2. CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok

ชาอึนอู

"ชาที่ดี คือ ชาอึนอู" สโลแกนสุดน่ารักของศิลปิน นักร้อง นักแสดง หนุ่มมากความสามารถที่หลาย ๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในฐานะพระเอกซีรีส์และพรีเซนเตอร์สินค้าแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย รวมถึงผลงานล่าสุดอย่างมินิอัลบั้ม ENTITY อัลบั้มโซโลแรกของชาอึนอู ซึ่งจะถูกนำมาแสดงในงานแฟนคอนเสิร์ต CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok ในครั้งนี้นั่นเองค่ะ ไม่แน่ว่างานนี้เราอาจจะได้เห็นหนุ่มชาอึนอูร้องเพลงภาษาไทยอีกครั้งก็ได้นะคะ หลังจากที่เจ้าตัวและสมาชิกวง ASTRO เคยร้อง Cover เพลง "คืนที่ดาวเต็มฟ้า" เมื่อปี 2016 สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลง แฟนซีรีส์ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อคนนี้ก็สามารถจับจองที่นั่งกันได้นะคะ ราคาบัตรน่ารักมาก มีบัตรหลายราคา แถมเบเนฟิตก็คุ้มค่าสุด ๆ เพราะมีการแสดงรอบ Soundcheck สำหรับบัตร VVIP และ VIP ทุกที่นั่ง และยังมีกระเป๋า Premium มอบให้แฟน ๆ บัตร VVIP ทุกที่นั่งอีกด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

รายละเอียดงาน

  • วันจัดงาน: วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567
  • สถานที่จัดงาน: Exhibition Hall 3-4, ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • ราคาบัตร: 6,500 VVIP / 5,500 VIP / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท
  • ซื้อบัตรได้ที่: เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ THAITICKETMAJOR ทุกสาขาทั่วประเทศ

3. ITZY 2ND WORLD TOUR in BANGKOK

itzy

กลับมาอีกครั้งสำหรับเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ของสาว ๆ ITZY (อิทจี) นำทีมโดย เยจี (Yeji) ลีดเดอร์และพี่ใหญ่ของวง มาพร้อมกับ รยูจิน (Ryujin) แชรยอง (Chaeryeong) และยูนา (Yuna) ใน"ITZY 2ND WORLD TOUR in BANGKOK" ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกถัดจากเกาหลีใต้ที่จะได้รับชมการแสดงของสาว ๆ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี การันตีได้ถึงความยิ่งใหญ่ ความปังของแสง สี เสียง และความอลังการที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน แต่ก็เป็นเรื่องน่าเสียดายที่คอนเสิร์ตครั้งนี้สาวลีอา (Lia) ไม่สามารถมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตได้ เนื่องจากต้องพักรักษาอาการป่วย อย่างไรก็ตาม MITZY ชาวไทย สามารถไปให้กำลังใจสาว ๆ ITZY ในคอนเสิร์ตครั้งนี้กันได้โดยซื้อบัตรได้ทาง ThaiTicket Major ทุกสาขานะคะ

รายละเอียดงาน

  • วันจัดงาน: วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
  • สถานที่จัดงาน: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
  • ราคาบัตร: 6,800 VIP / 5,800 / 4,800 / 3,800 / 2,800 บาท
  • ซื้อบัตรได้ที่: เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ THAITICKETMAJOR ทุกสาขาทั่วประเทศ

4. KISS OF LIFE ‘DEAR KISSY’ 1st Fan Meeting in Bangkok

kiss of life

KISS OF LIFE เกิร์ลกรุ๊ปวงน้องใหม่มาแรง ที่แฟน ๆ ชาวไทยตั้งชื่อเล่น ๆ กันว่า “จูบชีวิต” นำทีมโดย นัตตี้ (NATTY) สาวน้อยเท้าไฟสายเลือดไทยมากความสามารถ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแฟน ๆ ชาวไทยพร้อมสมาชิก เบลล์ (Belle) ฮานึล (Haneul) และจูลี่ (Julie) ที่จะพาทุกคนไปสนุกกันในงาน KISS OF LIFE ‘DEAR KISSY’ 1st Fan Meeting in Bangkok แฟนมีตติ้งครั้งแรกของสาว ๆ ที่ประเทศไทย งานนี้ก็เป็นอีกงานที่ส่วนตัวอยากเชียร์ให้ทุกคนไปกันเยอะ ๆ เพราะสาว ๆ น่ารักทุกคนจริง ๆ เพลงทุกเพลงที่ออกมาก็ปังมาก ๆ เป็นวงที่ Performance ดีมาก ๆ ทั้งโซโลและกรุ๊ป ที่สำคัญคืองานนี้เป็นงานเดี่ยวครั้งแรกของสาว ๆ จูบชีวิตในประเทศไทยด้วย KISSY ชาวไทย อย่าลืมไปแสดงพลังความรักให้กับสาว ๆ KISS OF LIFE กันเยอะ ๆ นะคะ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ ThaiTicket Major ทุกสาขาค่ะ

https://x.com/411ent/status/1760529864199897382?s=20

รายละเอียดงาน

  • วันจัดงาน: วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
  • สถานที่จัดงาน: แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
  • ราคาบัตร: 5,900 / 4,900 / 3,900 / 2,900 บาท
  • ซื้อบัตรได้ที่: เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ THAITICKETMAJOR ทุกสาขาทั่วประเทศ

5. SUPER JUNIOR-L.S.S. THE SHOW:Th3ee Guys in BANGKOK

SJ

E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทยพร้อมมั้ย! หนุ่ม ๆ Super Junior (SJ) พร้อมแล้ว สำหรับ “SUPER JUNIOR-L.S.S. THE SHOW:Th3ee Guys in BANGKOK” โดย SJ L.S.S. เป็นกรุ๊ปยูนิตที่ 6 ของ SJ ซึ่งเปิดตัวในปี 2022 และในปีนี้พวกเขาก็ได้กลับมาคัมแบคในซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “Suit up” พร้อมกับทัวร์คอนเสิร์ตให้เหล่าเอลฟ์ได้หายคิดถึงกัน โดยงานนี้ 3 หนุ่มหล่ออารมณ์ดี ลีทึก (Leeteuk) ซีวอน (Siwon) และ ชินดง (Shindong) จะมาระเบิดความสนุกกันที่ UNION HALL 2, UNION MALL ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.allticket.com หรือ Counter Service All Ticket ทุกสาขา อย่าลืมมาให้กำลังใจ 3 หนุ่มกันเยอะ ๆ นะคะ งานนี้มีแต่รอยยิ้มอย่างแน่นอน ^^

รายละเอียดงาน

  • วันจัดงาน: วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567
  • สถานที่จัดงาน: UNION HALL 2, UNION MALL
  • ราคาบัตร: 6,500 / 5,800 / 4,900 (บัตรยืน) / 4,800 / 3,800 / 2,800 บาท
  • ซื้อบัตรได้ที่: เว็บไซต์ www.allticket.com / Counter Service All Ticket ในร้าน 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

6. 2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] ANNOUNCEMENT

treasure

กลับมาอีกครั้งสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตของบอยกรุ๊ปสุดเฟมัส “น้องสมบัติ” หรือ หนุ่ม ๆ วง TREASURE ใน “2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] ANNOUNCEMENT” ซึ่งปีนี้ก็กลับมาอย่างยิ่งใหญ่เช่นเคยกับการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า ถึง 3 รอบด้วยกัน คือวันศุกร์ เสาร์ และวันอาทิตย์ที่ 24-26 พฤษภาคม 2567 ทึเม (ชื่อแฟนคลับ) คนไหนอยากไปให้กำลังใจ และส่งเสียงกรี๊ดดัง ๆ ให้กับน้องสมบัติ ก็สามารถติดตามรายละเอียดการกดบัตร และผังการแสดงได้ที่ X (Twitter) และ Facebook ของ Live nation Tero ใครที่ไม่อยากพลาดที่นั่งดี ๆ รวมถึงสิทธิ์ในการกดก่อนบัตรก่อนใคร ก็อย่าลืมไปสมัครเมมเบอร์เพื่อกดในรอบพรีเซลล์กันด้วยนะคะ สมัครฟรีเลย!

รายละเอียดงาน

  • วันจัดงาน: วันที่ 24-26 พฤษภาคม 2567
  • สถานที่จัดงาน: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
  • ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง X (Twitter) @livenationth / @ygent_official และ Facebook Live Nation Tero

7. 2024 BAEKHYUN ASIA TOUR

baekhyun

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนเพลง K-POP หลาย ๆ คนตั้งตารอคอยมานานสำหรับ “2024 BAEKHYUN ASIA TOUR” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่ม แบคฮยอน วง EXO ที่ไม่ว่าคุณจะเป็น EXOL หรือแฟนคลับวงอื่นในวงการเพลง K-POP หนึ่งในศิลปินที่หลาย ๆ คนชื่นชอบและเป็นที่เลื่องลือว่าเสียงร้องสดราวกับกินแผ่น CD ก็หนุ่ม แบคฮยอน คนนี้นี่แหละค่ะ บอกเลยไม่มีผิดหวังในเรื่องพลังเสียง นอกจากนี้ Performance ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะถึงจะเต้นหนักขนาดไหนเสียงก็เพราะใสราวกับเปิดแผ่น CD แบคฮยอน ก็เป็นศิลปินอีกคนที่ความสามารถ All rounder มาก และส่วนตัวอยากให้ทุกคนไปงานนี้จริง ๆ ไปงานนี้รับรองไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม! สำหรับใครที่สนใจก็สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับวันกดบัตร ผังคอนเสิร์ต ราคาบัตรต่าง ๆ ได้ทาง X (Twitters) และ Facebook ของ SMTrue นะคะ คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 มิถุนายน 2567 นี้ ณ IMPACT EXHIBITION HALL 7-8 เมืองทองธานี ใครที่อยากไปสนุกกับหนุ่มแบคฮยอนในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เตรียมตัว เตรียมตังค์ หยอดกระปุกรอวันกดบัตรได้เลย รายละเอียดต่าง ๆ จะประกาศออกมาเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอนค่ะ!

baekhyunรายละเอียดงาน

  • วันจัดงาน: วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 15-16 มิถุนายน 2567
  • สถานที่จัดงาน: IMPACT EXHIBITION HALL 7-8 เมืองทองธานี
  • ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง X (Twitter) @SMTrueThailand และ Facebook SM True

8. 2024 NCT DREAM WORLD TOUR

nct dream

กลับมาอีกครั้ง สำหรับคอนเสิร์ตของหนุ่ม ๆ NCT DREAM ใน 2024 NCT DREAM WORLD TOUR เวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของหนุ่ม ๆ NCT DREAM บอยกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จและมีฐานแฟนคลับ NCTzen ชาวไทยจำนวนมาก การันตีได้จากปรากฏการณ์บัตร Sold Out ในทุกรอบการแสดงที่ผ่านมา รวมทั้งสินค้าที่คอลแลปกับ NCT DREAM ก็เป็นที่ต้องการของแฟน ๆ จำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มีฐานแฟนคลับหรือ NCTzen ชาวไทยเยอะมาก ๆช่วงนี้หนุ่ม ๆ NCT DREAM กำลังมีผลงานอัลบั้มใหม่ชื่อว่า DREAM( )SCAPE และเพลงไตเติลอย่าง Smoothie ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ด้วยดังนั้นใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสชม Performance เท่ ๆ ของหนุ่ม ๆ NCT DREAM ในอัลบั้มนี้เป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย ก็อย่าลืมวอร์มนิ้วเตรียมกดบัตร หยอดกระปุกเตรียมเงินให้พร้อมกันนะคะ คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 22-23 มิถุนายน 2567 นี้ค่ะ

nct dreamรายละเอียดงาน

  • วันจัดงาน: วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 22-23 มิถุนายน 2567
  • ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง X (Twitter) @SMTrueThailand และ Facebook SM True

9. 2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK

IU

อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่พลาดไม่ได้ในปีนี้ ก็คือ “2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK” คอนเสิร์ตของสาว IU หรือที่แฟน ๆ ชาวไทยเรียกเธอว่า “พี่ลี่” ศิลปินหญิงที่เป็นที่รักและทรงอิทธิพลที่สุดของเกาหลีใต้ เพราะไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงหรืออัลบั้มอะไรออกมา ก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงอยู่เสมอ เรียกได้ว่าพี่ลี่มาเพื่อกวาดชาร์ตจริง และเมื่อผนวกเข้ากับนิสัยที่น่ารัก จิตใจดีของเธอแล้ว ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ใคร ๆ จะไม่ตกหลุมรักเธอคนนี้ พูดได้ว่าไอยูเป็นคนที่ง่ายต่อการตกหลุมรักจริง ๆ เพราะถึงคุณจะไม่ใช่แฟนเพลงของเธอ แต่ก็ต้องตกหลุมรักเธอไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอย่างแน่นอน ไม่ว่าจากผลงานการแสดง หรือความสดใส และจิตใจที่ดีของเธอ พี่ลี่เป็นศิลปินที่ควรไปชมคอนเสิร์ตของเธอสักครั้งจริง ๆ โดยคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลี พี่ลี่เขาก็มีหมอนรองนั่งสำหรับแฟน ๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตด้วย น่ารักขนาดนี้ Uaena (ชื่อแฟนคลับของไอยู) จะไปไหนรอดคะ ตกหลุมรักพี่ลี่วนไปไม่มีหยุด ส่วนคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยของเรามีกำหนดจัดการแสดงขึ้นในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพค ชาเลน เจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี สามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับคอนเสิร์ตได้ที่ Facebook @imethailand และ X (Twitter) @ime_th ค่ะ

รายละเอียดงาน

  • วันจัดงาน: วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน 2567
  • สถานที่จัดงาน: อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี
  • ติดตามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand และ Twitter @ime_th

10. 2024 RIIZE FAN-CON 'RIIZING DAY' in BANGKOK

riize"2024 RIIZE FAN-CON 'RIIZING DAY' in BANGKOK" แฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกของ RIIZE หรือที่แฟน ๆ ชาวไทยเรียกกันว่า "น้องข้าว" บอยกรุ๊ปวงน้องใหม่จากค่าย SM Entertainment ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่าทุกผลงานเพลงของน้องข้าวที่ปล่อยออกมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟน ๆ ทั้งจากเหล่า BRIIZE (บรีซ) แฟนคลับของ RIIZE รวมถึงแฟนเพลงจากนอกด้อม ด้วยสไตล์เพลงที่เพราะ ฟังง่าย มีเอกลักษณ์ ส่งผลให้ RIIZE ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างแข็งแกร่งในวงการ K-POP ที่มีไอดอลวงใหม่ ๆ เดบิวต์มากมาย ส่วนตัวเราไม่ใช่บรีซแต่ก็ฟังเพลงของน้องข้าวในเพลย์ลิสต์ทุกเพลงเลย เพลงน้องข้าวดีจริงค่ะ โดยเฉพาะใครที่ชอบเพลงที่เน้นเสียงเครื่องดนตรีแบบชัด ๆ ไม่ค่อยมิกซ์เสียง เพลงน้องข้าวคือตอบโจทย์มาก อีกหนึ่งข่าวดีคือน้องข้าวกำลังจะมีบงหรือ Official Fanlight ออกมาให้แฟน ๆ ใช้เชียร์กันในแฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ซึ่งความครีเอทของแฟน ๆ ชาวไทยก็คือแซวกันว่าบงนี้เหมือนเวลาหุงข้าว 1 ข้อนิ้ว ยอมใจความไม่หลุดคอนเซปต์วงจริง ๆ 5555 มาลุ้นกันว่าวันเปิดตัวน้องบงนี้จะได้ชื่อเล่นว่าอะไร แต่เห็นแค่เงาก็คือรู้สึกว่าน่ารักมากเลย ^^ ใครที่อยากไปเจอน้องข้าว รวมถึงได้โบกบงนี้ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ก็อย่าลืมมางานแฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้กันเยอะ ๆ นะคะ

แท่งไฟรายละเอียดงาน

  • วันจัดงาน: วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 27-28 กรกฏาคม 2567
  • สถานที่จัดงาน: ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
  • ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง X (Twitter) @SMTrueThailand และ Facebook SM True

11. 2024 aespa LIVE TOUR - SYNK : Parallel Line

aespaสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับตารางทัวร์คอนเสิร์ตของสาว ๆ aespa ใน “2024 aespa LIVE TOUR - SYNK : Parallel Line” โดยงานจะจัดขึ้นครั้งแรกที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน และจะจัดการแสดงที่ประเทศไทยในวันที่ 28-29 เดือนกันยายน 2567 ส่วนตัวคาดว่าสาว ๆ น่าจะมีอัลบั้มคัมแบคในช่วงเดือน 4-5 ซึ่งจะนำมาแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอน ก็มารอลุ้นกันว่าคอนเซ็ปท์คัมแบคของสาว ๆ ในครั้งนี้จะออกมาในรูปแบบไหน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของสาว ๆ ได้ทาง X (Twitter) และ Facebook ของ aespa นะคะ MY ชาวไทย พลาดไม่ได้นะคะ สำหรับงานนี้

รายละเอียดงาน

  • วันจัดงาน: วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 28-29 กันยายน 2567
  • ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง X (Twitter) @SMTrueThailand และ Facebook SM True

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 10 คอนเสิร์ตที่เรานำมาฝากในวันนี้ น่าสนุกทุกคอนเสิร์ตเลยใช่มั้ยละคะ สำหรับใครที่มีบัตรในมือแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเดินทางไปชมการแสดงอย่างไร สามารถอ่านบทความวิธีการเดินทางไปกลับอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งเป็นแลนมาร์คสำคัญในการจัดคอนเสิร์ตของไทยเลยก็ว่าได้ สามารถเดินทางตามได้ไม่ยากเลยค่ะ ^^

วิธีเดินทางไป-กลับ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อย่างไรให้ประหยัดและคุ้มค่าที่สุด อัพเดทล่าสุด!

https://intrend.trueid.net/post/388507

เครดิตภาพและคลิปประกอบบทความ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวม่วงVioletCat
แมวม่วงVioletCat
อ่านบทความอื่นจาก แมวม่วงVioletCat

ติ่งไปเรื่อย ทำอะไรแบบที่อยากทำ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์