ท่องเที่ยว

ส่องบรรยากาศงาน Siam Halloween ต้อนรับความน่ากลัว ปลดปล่อยผีเดือนฮาโลวีน มีคลิป #ที่เที่ยวเดือนตุลา

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องบรรยากาศงาน Siam Halloween ต้อนรับความน่ากลัว ปลดปล่อยผีเดือนฮาโลวีน มีคลิป #ที่เที่ยวเดือนตุลา

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านจ้า บทความนี้ผู้เขียนจะมาเขียนเกี่ยวกับงาน Siam Halloween ที่จบไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมานี่เอง ผู้เขียนมางานนี้แบบงงจริงๆ เพิ่งรู้ว่ามีงานนี้จัดด้วย ซึ่งผู้เขียนได้มาร่วมกิจกรรมที่ Siamscape และพอดีว่าข้างๆ มีงาน Siam Halloween ที่ทำให้ผู้เขียนอยากเข้าไปเยี่ยมชมว่าภายในงานมีอะไรบ้าง บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์มากกว่าที่ผู้เขียนคิด มีคนมากมายที่เข้ามาภายในงานเยอะมากๆ มาดูกันว่าภาพบรรยากาศจะเป็นยังไง ไปดูกัน

Siam Halloween 1 By AmmarinJตรงนี้จะเป็นทางเข้างาน Siam Halloween ตรงข้างขวาจะมีจุดที่เข้างานอีกจุด

Siam Halloween 2 By AmmarinJนี่เป็นทางขวาของงานจะมีตำรวจเฝ้ารักษาความปลอดภัยอย่างดีเลย

Siam Halloween 3 By AmmarinJตรงนี้ส่วนใหญ่จะมีบูธจากแบรนด์อาหารชื่อดังมากมายเลย แต่ไฮไลท์ก็คือ Domino's Pizza ที่มีเหล่าคอสเพลย์เยอร์ชื่อดังที่ผู้เขียนรู้จักได้โปรโมท Domino's Pizza กัน แต่ Domino's Pizza อร่อยดีนะ

Advertisement

Advertisement

Siam Halloween 4 By AmmarinJนอกจาก Domino's Pizza ยังมี Mos Burger ด้วย ผู้เขียนไม่เคยทาน Mos Burger นะ แต่ว่ารู้จักชื่อเป็นอย่างดี

Siam Halloween 5 By AmmarinJและแล้วผู้เขียนก็ก้าวเข้ามาที่งานหลักจริงๆ แล้วบรรยากาศครึ้กครืนมากๆ คนเข้ามาถ่ายรูปภายในงานเยอะแยะเต็มไปหมดเลย แล้วมีคนแต่งเป็นผีประเภทต่างๆ ไทย ต่างประเทศมาหมด แต่ละคนแต่งตัวได้สวยมากจริงจ้า

Siam Halloween 6 By AmmarinJมีจุดปฐมพยาบาลพร้อมอย่างดี เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินภายในงาน เป็นสิ่งที่ดีมากๆ เลยจ้า

Siam Halloween 7 By AmmarinJตรงนี้จะเป็นบูธ MOTMO Studio เป็นบูธขายผลงานศิลปะ และมีศิลปินที่ชื่อว่าคุณคมกฤษ เทพเทียน มาประจำอยู่ที่บูธนี้ด้วยจ้า และผลงานเหล่านี้ส่วนหนึ่งก็มาจากคุณคมกฤษ เทพเทียน เป็นคนออกแบบด้วยนะ

Siam Halloween 8 By AmmarinJตรงนี้จะเป็นที่จุดสิ้นสุดของงานนะ ตรงนี้เหมือนเป็นเวทีสำหรับศิลปินได้มาแสดงโชว์ร้องเพลง ศิลปินชื่อดังมากมายเลย แถมยังเป็นจุดที่คนมาถ่ายรูปกันด้วยจ้า

Advertisement

Advertisement


รวมบรรยากาศภายในงานจ้า

Siam Halloween Support By AmmarinJSiam Halloween Support By AmmarinJSiam Halloween Support By AmmarinJSiam Halloween Support By AmmarinJSiam Halloween Support By AmmarinJSiam Halloween Support By AmmarinJความรู้สึกผู้เขียนที่ได้มาก็เป็นงานที่บรรยากาศครึกครื้นมากเลย เห็นคนมาเที่ยวที่นี่เยอะแยะมากๆ มีบูธอาหารมากมายได้ทานกัน การรักษาความปลอดภัยก็ดูเข้มงวดดี มีจุดปฐมพยาบาลให้ด้วย เรียกว่ามีความรักษาปลอดภัยดีมากเลย มีหลายคนแต่งตัวเป็นผีมางานนี้ด้วยและแต่งได้ดูดีมากเลยทุกคน มีคนมาแต่งเป็นตัวละครจากเกมก็มี เช่น Genshin Impact และมีมาจากเกม Devil May Cry ก็มีนะ มีคนหลุดธีมงานก็มี ก็เป็นสีสันภายในงาน และงานนี้ผู้เขียนเพิ่งรู้ว่าจบไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมซึ่งเป็นวันที่ผู้เขียนเข้ามาเยี่ยมงานพอดีเลย แต่บทความนี้ถือว่าเอาบรรยากาศมาให้ผู้อ่านได้มาดูละกัน ยังไงก็ขอบคุณผู้อ่านที่อ่านถึงจุดนี้ด้วยเน้อ ขอฝากบทความด้วยจ้า และก็มีคลิปประกอบด้วย ได้เห็นบรรยากาศกันเต็มๆ ขอบคุณจ้า

พิกัด: สยามสแควร์ (Siam Square)

Advertisement

Advertisement


ภาพปกทำโดย Canva

คลิปวิดีโอตัดต่อโดย Capcut

ภาพประกอบผู้เขียนถ่ายเองจ้า

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์