เพลง

ส่องบอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย SM ซองชาน เเละ โชทาโร่ อยู่ในไลน์เดบิวต์ !!

694
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องบอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย SM ซองชาน เเละ โชทาโร่ อยู่ในไลน์เดบิวต์ !!

รูปsmrookies เเละ โชทาโร่เเละซองชาน

บอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย SM ที่มีแพลนจะเดบิวต์ใน ปี 2023 นี้ ซึ่งค่าย SM ไม่ได้เปิดตัวบอยกรุ๊ปวงใหม่นับจาก NCT เป็นเวลา 7 ปีเเล้ว ซึ่งเป็นระยะเวลาการเดบิวต์วงใหม่ที่ห่างกันมาก

ความพิเศษของบอยกรุ๊ปวงนี้ จะมี ซองชาน เเละ โชทาโร่ อยู่ในไลน์เดบิวต์นี้ด้วย อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนคงจะเกิดความงุนงงเพราะ ซองชาน เเละ โชทาโร่ นั้นเป็นสมาชิกของ NCT

ตามประกาศจาก SM ในวันที่  24 พฤษภาคม 2023 ซองชาน เเละ โชทาโร่ จะยุติกิจกรรมในฐานะ NCT ไว้เเต่เพียงเท่านี้เเละจะไปเข้าร่วมกับบอยกรุ๊ปวงใหม่เเทนค่ะ

ซึ่งสมาชิกที่มี อยู่ใน final line up ณ ปัจจุบัน มีทั้งหมด 4 คน ซึ่งก็จะมีเพิ่มมาอีกเเต่ยังไม่ได้เปิดเผยค่ะ อิงจาก คลิป SM 3.0 NEW IP 2023 SMในปี 2023 มีเเพลนจะเดบิวต์วงใหม่ถึง 3 วง

NCT NEW TEAM

NEW BOY GROUP

NEW GIRL GROUP

Advertisement

Advertisement

ซึ่งซองลานเเละโชทาโร่จะอยู่ใน NEW BOY GROUP ค่ะ

เราจะพามาส่องประวัติคร่าวๆของ ซองชาน โชทาโร่ เเละ น้องเด็กฝึกSMrookiesอีกสองคนกันว่าเเต่ล่ะคนมีความสามารถเป็นยังไงกันบ้าง เริ่มที่คนเเรก

โชทาโร่  เกิดปี 2000 ปีนี้อายุ 23ปี สากล ใน NCT ตำเเหน่งเเดนซ์

เริ่มเรียนเต้นมาตั้งเเต่ 5 ขวบเพราะมีแววมาตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าทั้งชีวิตเขาอยู่เเต่กับการเต้นเพราะเป็นสิ่งที่เขาชื่นชอบเคยบอกว่าถ้าไม่ได้เป็นศิลปินก็จะเป็นนักเต้น เป็นนักเรียนทุน EXPG ระดับท็อป มีประสบการณ์ในเต้นเป็น backup dancer ให้กับศิลปินระดับประเทศในญี่ปุ่น เช่น Gackt เป็นคนที่มีทักษะการเต้นระดับเทพ ฝึกกับSM เเค่ไม่กี่เดือนก็ได้เดบิวต์เรียกได้ว่า สุดยอดประสบการณ์ล้น มีความสามารถระดับครูสอนเต้น เดือนพฤศจิกายน 2019 เข้ามาเป็นเด็กฝึกที่ SM โชทาโร่เข้ามาด้วยการเเคสติ้ง ส่วนเล่น Tiktok เป็นเพียงแค่ งานอดิเรกค่ะ โชทาโร่เดบิวต์กับ NCT ในปี2020 กับโปรเจค NCT2020 มีเพลงโปรโมท/เพลงเดบิวต์คือ nct u make a wish สำหรับโชทาโร่ในฐานะ NCT ยอดเอนเกจของเขาก็ไม่ธรรมดาสามารถสร้างสถิติในวงได้ อย่างเช่น เป็นสมาชิกคนแรกที่มียอดวิวเเฟนเเคมสูงสุดของวงจาก 23 คน ณ ตอนนั้นค่ะ

Advertisement

Advertisement

ปัจจุบันประกาศยุติกิจกรรมในฐานะ สมาชิกวง NCT ในวันที่ 24 พฤษภาคม เเละ จะไปเดบิวต์กับวง บอยกรุ๊ปวงใหม่ของ SM ค่ะ

ซองชาน เกิดปี 2001 ปีนี้อายุ 22ปี สากล ตำเเหน่ง Rap

ในตอนเเรกซองชานชื่นชอบในการเล่นฟุตบอลเขาบอกว่าอยู่กับฟุตบอลมาตั้งเเต่เริ่มเดินได้ ความฝันเดิมของเขาคือการเป็นนักฟุตบอลระดับโลก เป็นคนที่ได้มีโอกาสหลายๆอย่างเพราะที่บ้านซับพอร์ตเป็นอย่างดี ก็เป็นอีกคนที่มีความสามารถที่หลากหลายเเต่หน้าเสียดายที่ยังไม่ค่อยได้โชว์สักเท่าไหร่นัก ถูกเเคสติ่งจาก SM ถึง 2รอบ ในรอบเเรกเพราะกลัวว่าตัวเองยังไม่เก่งพอก็เลยไม่ได้ไป เเต่SM ก็มาตามให้ไปออดิชั่นอีกรอบสรุปซองชานก็ได้ไปเรียนเต้นเเละออดิชั่นจนสามารถผ่านมาได้ค่ะซองชานเดบิวต์กับ NCT ในปี2020 กับโปรเจค NCT2020 มีเพลงโปรโมท/เพลงเดบิวต์คือ nct u 90s love

ปัจจุบันประกาศยุติกิจกรรมในฐานะ สมาชิกวง NCT ในวันที่ 24 พฤษภาคม เเละ จะไปเดบิวต์กับวง บอยกรุ๊ปวงใหม่ของ SM ค่ะ

Advertisement

Advertisement

รูปซองชาน

ถึงจะอยู่ในตำเเหน่งRapแต่ความสามารถด้านการร้องของซองชานก็ไม่ธรรมดาเลย ตามไปพิสูจน์กันได้ที่

ต่อไปเป็นเด็กๆรุกกี้ของ SM ที่พึ่งเปิดตัวในฐานะ SMrookies ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ยังไม่เคยเดบิวต์มาก่อน ในตอนเเรกเปิดตัวมา ทั้งหมด 3 คน มีซึงฮัน อึนซอก และ โชเฮย์ ในส่วนนี้เราขอพูดถึงเเค่ ซึงฮันเเละอึนซอก เพราะตามที่ SM ประกาศมาไม่มีชื่อ โชเฮย์ใน line up ค่ะ เสื่องจากปัญหาด้านสุขภาพจะหันไปโฟกัสที่กิจกรรมเดี่ยวเเทนค่ะ
รูปรุกกี้

ซึงฮัน เกิดปี 2003 ปีนี้อายุ 20ปี สากล ตำเเหน่งร้อง & เเดนซ์

ซึงฮันมีความสามารถทั้งด้านการร้องเเละการเต้นที่โดดเด่น อยากเป็นไอดอลเพราะ ได้เห็นศิลปินของSM จนทำให้รู้สึกว่าอยากเป็นแบบพวกเขา (ซึงฮันบอกว่าไอดอลต้นเเบบของตัวเองคือ ดีโอ EXO) จบการศึกษาจากมัธยมปลาย SOPA  เอกดนตรีประยุกต์ สามารถเล่นเปียกีต้าร์ได้นิดหน่อย

ซึงฮัน

อึนซอก เกิดปี 2001 ปีนี้อายุ 22 ปี สากล ร้อง & วิชวล

อึนซอกถูกเเคสติ้งมาทั้งหมด 4 ครั้ง เข้ามาเป็นเด็กฝึกของ SM ในปี2017 ไม่ได้มีความฝันที่อยากจะเป็นไอดอลตั้งแต่แรกเเต่พอได้เข้ามาร่วมฝึกก็เริ่มมีความฝันขึ้นมา มีความสามารถทั้งร้องเเละเต้น เเถมเป็นวิชวลอีกด้วย

อึนซอก

ผลงานที่ smrookies เเสดงร่วมกับ โชทาโร่ เเละ ซองชาน

สิ่งที่น่าตื่นเต้นอีกอย่างของการเดบิวต์วงบอยกรุ๊ปของ SM ในครั้งนี้ นั้นก็คือเป็นการเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่ของSMที่ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลของ  NCT  ในรอบ 7 ปี และก็จะเป็นบอยกรุ๊ปที่เดบิวต์ในยุคสมัยใหม่ของ SM ที่ไม่มีอีซูหมาน เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของ SM วงเเรกที่เดบิวต์ในยุค 3.0  ตอนนี้มีการปล่อยออกมาให้ทำความรู้จักเพียงเเค่ 4 คนเท่านั้นเเต่ดูจากความสามารถของเด็กๆเเต่ล่ะคนก็ไม่ธรรมดาเพียบพร้อมทั้งหน้าตาเเละความสามารถ เเละ นอกจากเมมเบอร์ 4 คนที่เปิดเผยเเล้ว  SM ยังบอกอีกว่ามีคนที่ยังไม่เปิดเผยอีกเป็นคนสัญชาติเกาหลีและอเมริกันอีกด้วย ในระหว่างนี้เราก็ต้องมารอลุ้นกันค่ะว่าพวกเขาเหล่านั้นจะเป็นใครกันที่มาเติมเต็มให้วง บอยกรุ๊ป เจน5 SM 3.0 สมบูรณ์เเบบเเละอาจจะกลายเป็นอีกวงที่ขึ้นไปอยู่ในระดับเเนวหน้าของวงการ K-POP ในอนาคตก็ได้

หวังว่าทางบริษัทจะผลักดันเด็กทุกๆให้ไปจนถึงจุดสูงสุดโดยไม่ทิ้งให้ใครต้องเจ็บปวด

สำหรับทั้งเเฟนคลับของ โชทาโร่ และ ซองชาน เเต่เราก็พร้อมสนับสนุนทุกการตัดสินใจของตัวศิลปินเอง เส้นทางเดินใหม่ของทั้งสองคนต่อจากนี้ก็ขอให้ ไม่มีอุปสรรคเเละประสบความสำเร็จนะคะ

Cr:รูปภาพ

Cr:วิดีโอ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์