อื่นๆ

ส่องพิกัด 4 ร้านไอเทมสำหรับตกแต่งบ้าน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องพิกัด 4 ร้านไอเทมสำหรับตกแต่งบ้าน

Hello~ เพื่อน ๆ ทุกท่าน เนื่องจากช่วงนี้มีการ Work and Study from home มาอย่างยาวนานหลาย ๆ คนหรือว่าบางคนอาจจะยังต้องทำงานแบบ Work from home กันอีกสักพักใหญ่ ๆ หลาย ๆ คนอาจจะคงมีอาการเบื่อมุมเดิม ๆ ของบ้านหรือรู้สึกว่าทำงานมุมแบบเดิมรู้สึกไม่มีประสิทธิภาพในการทำงานเท่าที่ควรเลย (?) วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำ 4 พิกัดร้านไอเทมสำหรับการตกแต่งบ้าน เผื่อเพื่อน ๆ คนไหนกำลังอยากจะหาไอเทมเพื่อมาตกแต่งก็สามารถตามไปตำกันได้เลยจ้า ~

find.your.home.deco

12ร้านแรกคือ @find.your.home.deco เป็นร้านที่ขอบอกว่าของในร้านคือเก๋ทุกอย่างเลยค่ะ จะขายเป็นพวกของตกแต่งบ้านที่หาได้ยาก อาทิเช่น แจกันปูนเปื่อยปั้นเป็นรูปหู หน้าคน แจกันใสสำหรับไม้เลื้อย หรือจะเป็นรูปปั้นที่มีรูปทรงแปลก ๆ แถมยังเด่นในเรื่องของพวกกระถางต้นไม้ที่มีดีไซด์แปลกใหม่ไม่ว่าจะเด็นแบบAfternoon Plant Tea ซึ่งทำจากหวายเป็นเสมือนที่วางกับข้าวในสมัยก่อน หรือกระถางต้นแบบเซรามิคถุงกระดาษ ซึ่งมีความแปลกใหม่สุด ๆ และราคานั้นไม่แพงเลยค่ะสำหรับร้านนี้ เริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการสั่งซื้อ

Instagram : @find.your.home.deco

moon__theory

sเพื่อน ๆ คนไหนเป็นสายวินเทจหรือมินิมอลจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะไอเทมของร้านนี้จะเป็นสไตล์แบบสบายตา ดูละมุนฟิลแบบอยู่บ้านในญี่ปุ่น โดยจะมีเป็นพวกของเล็ก ๆ ยันของใหญ่เลยค่ะ อาทิเช่น wooden umbrella stand เป็นที่วางร้มแบบไว้ซึ่งมีความน่ารักสุด ๆ หรือฉากกั้นห้องสีละมุนละไม หากนำไปตกแต่งภายในห้องจะทำให้เรารู้สึกสบายตา หรือใครกำลังมองหาโปสเตอร์แนววินเทจร้านนี้เขาก็มีค่ะ แต่เพื่อน ๆ อาจจะต้องมือไวเน็ตไวนิดนึงเพราะคนค่อนข้าง cf ไวมาก!

  • ช่องทางการสั่งซื้อ

Instagram : @moon__theory

lamoonlamai_store

123

ใครกำลังหาพวกผ้าแต่งบ้าน พรมแต่งบ้าน พรมวินเทจลายหายากหรือพวกของตกแต่งบ้านแนววินเทจ เราขอแนะนำร้านนี้เลยจ้า เป็นร้านที่เข้าไปปุ๊ปเป็นต้องเสียเงินให้ซะทุกทีเลย เพราะมีความน่ารักสุด ๆ อาทิเช่น พรมน้องเสืออ้วนตัวใหญ่ พรมผ้าไหมมีสันสดใสหรือจะเป็นพวกผ้าแขวนแต่งผนังที่มีความเก๋ไม่เหมือนใคร หากนำไปวางในห้อง รับรองว่ามีสีสันขึ้นมาอย่างแน่นอน ซึ่งร้านนี้จะค่อนข้างมีจำนวนจำกัดมีไม่เยอะ จะต้องเน็ตไวมือไว

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการสั่งซื้อ

Instagram : @lamoonlamai_store

teatowel.house

dเป็นอีกหนึ่งร้านที่เราโปรดปรานมากซึ่งส่วนใหญ่ร้านนี้จะเน้นเป็นพวกปฏิทินผ้าหรือพวกผ้าเก่าวินเทจมือสอง โดยเราสามารถนำผ้าพวกนี้ไปแขวนเพื่อตกแต่งตามห้องได้ ซึ่งขอบอกว่าจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องได้เป็นอย่างดีเลยหล่ะค่ะ และร้านนี้มีผ้า/ปฏิทินให้เลือกเยอะมาก ๆ จะเป็นปีเก่านะคะมีให้เลือกหลากหลายแบบสุด ๆ ขอบอกว่าของจริงสวยมากเพราะส่วนตัวเราเคยซื้อปฏิทินผ้าจากร้านนี้ไปแล้วด้วย ใครชอบสไตล์แบบนี้ก็อย่ารอช้าค่ะ

  • ช่องทางการสั่งซื้อ

Instagram : @teatowel.house

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ‘ส่องพิกัด 4 ร้านไอเทมสำหรับตกแต่งบ้าน’ ซึ่งแต่ละร้านนั้นเราคัดสรรมาโดยมีสไตล์แตกต่างและมีไอเทมหลากหลายซึ่งขอบอกคำเดียวว่าเด็ดสุด ๆ หากใครที่กำลังรู้สึกว่าเบื่อมุมเดิม ๆ ของบ้านหรืออยากจะ renovate ห้องจัดห้องสไตล์ใหม่ ๆ ก็ลองชอปไอเทมเด็ด ๆ ไปตกแต่งกันดูนะคะ ขอให้สนุกกับการแต่งห้องนะคะ 🙂

Advertisement

Advertisement

  • เครดิตภาพหน้าปก :

@find.your.home.deco / @moon__theory / @lamoonlamai_store / @teatowel.house

  • เครดิตภาพประกอบบทความ :

@find.your.home.deco : pic1 / pic2 / pic3 / pic4

@moon__theory : pic1 / pic2 / pic3 / pic4

@lamoonlamai_store : pic1 / pic2 / pic3 / pic4

@teatowel.house : pic1 / pic2 / pic3 / pic4

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์