เพลง

ส่องวง RIIZE น้องใหม่ จากค่าย SM บอยกรุ๊ปในรอบ 7 ปี

168
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องวง  RIIZE น้องใหม่  จากค่าย SM  บอยกรุ๊ปในรอบ  7 ปี

RIIZE บอยกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย SM นิวบอยกรุ๊ปจะเดบิวต์ในเดือนกันยายนนี้ ตามแผนงาน SM 3.0 ที่จะเดบิวต์วงใหม่เพิ่ม 3 วง ซึ่ง RIIZE เป็นวงแรกที่ถูกเปิดตัว 

รูปวง

RIIZE เป็นวงบอยกรุ๊ปวงใหม่ของ SM ที่ไม่เกี่ยวข้องกับ NCT

RIIZE มาจากคำว่า  Rise (การเติบโต) Realize (ทำให้เป็นจริง) ชื่อวงจะมีความหมายว่า ทีมที่เติบโตไปด้วยกันและทำความฝันให้เป็นจริง แนวเพลงจะเป็นแนว Emotional Pop วงจะเดบิวต์ในเดือนกันยายน 2023  Instagram ของ RIIZE ภายใน24ชั่วโมงมีผู้ติดตามถึง 621K

มีเมมเบอร์ทั้งหมด 7 คน ประกอบไปด้วย

Shotaro โชทาโร่ เกิดปี 2000

โอซากิ โชทาโร่  คนนี้ประวัติไม่ธรรมดาค่ะ เริ่มเรียนเต้นมาตั้งเเต่ 5 ขวบทั้งชีวิตเขาอยู่กับการเต้น มีประสบการณ์การเต้นมามากมายเรียกได้ว่าหากปิดไฟเต้นก็รู้ว่าคนไหนคือ โชทาโร่ เพราะเขามีไลน์เต้นที่คนเต้นไม่เป็นก็สามารถดูออกเลยว่าคนนี้คือนักเต้นมืออาชีพ มีประสบการณ์จากทั้งการเป็นนักเรียนจาก EXPG โรงเรียนสอนเต้นของประเทศญี่ปุ่นเคยเป็น Back-up dancer ให้กับ EXILE, GACKT, Sandaime J Soul Brothers  และ มีประสบการณ์จากการเป็นไอดอล ครั้งหนึ่งเขาเคยถูกเปิดตัวเดบิวต์กับวง NCT มาก่อนในปี 2020 แต่ปัจจุบันเขาก็ได้ตัดสินใจเดินทางเส้นใหม่กับ นิวบอยกรุ๊ปวง RIIZE เป็นที่เรียบร้อยแล้วหวังว่าทุกคนจะมาสนับสนุนเขาต่อในเส้นทางที่เขาเลือกจนถึงที่สุดด้วยกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

โชทาโร่

https://www.instagram.com/reel/CvUKh1jAot_/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

Eunseok อึนซอก เกิดปี 2000

ซง อึนซอก ถูกเปิดตัวครั้งแรกในนาม SMROOKIES วันที่ 1 กรกฎาคม 2022 คนนี้เป็นสายโวคอลวิชวลเพราะ ส่วนตัวเคยได้ยินเสียงแค่บางท่อนเท่านั้นค่ะ คิดว่าไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะอึนซอกก็โดน SM ทาบทามถึง 4 ครั้งด้วยกันค่ะ

อึนซอก

Sungchan ซองชาน เกิดปี 2001

จอง ซองชาน  เป็นอีกคนที่มากล้นไปด้วยประสบการณ์แต่ไม่ใช่เพียงแค่ด้านไอดอลเท่านั้น เขาเคยเป็น  MC ในรายการ Inkigayo และ ยังเก่งในด้านฟุตบอลอีกด้วยค่ะ เป็นคนที่โดดเด่นในด้านการแร็ป แต่ก็สามารถร้องเพลงได้ดีเช่นกัน เคยถูกเปิดตัวเดบิวต์กับวง NCT มาก่อนในปี 2020 เช่นเดียวกับโชทาโร่แล้วก็ตัดสินใจออกมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับ วง RIIZE ค่ะมาช่วยกันซับพอร์ตความฝันของซองชานด้วยกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

ซองชาน

WonBin วอนบิน เกิดปี 2002

วอนบิน โดดเด่นในด้าน performance และ กีต้าร์

วอนบิน

SeungHan ซึงฮัน เกิดปี 2003

ฮง ซึงฮัน ถูกเปิดตัวครั้งแรกในนาม SMROOKIES วันที่ 1 กรกฎาคม 2022 โดดเด่นในเรื่องของโวคอลและวิชวลจนหลายค่ายแจกนามบัตรให้ แต่น้องก็เลือกมาอยู่กับค่าย SM และ ดูเหมือนเป็นคนฮอตคนดังในโรงเรียนด้วยค่ะ

ซึงฮัน

SoHee โซฮี เกิดปี 2003

โซฮี สายโวคอลชัดเจนมาก เป็นคนที่เราได้ยินเสียงร้องเยอะที่สุดเพราะมีคลิปวิดีโอ cover ที่น้องร้องเพลงออกมาค่อนข้างเยอะเลยค่ะ บอกเลยว่าเป็นโวคอลตามฉบับของ SM ส่วนตัวที่ได้ฟังเรารู้สึกเสียงน้องเหมาะกับร้องเพลง OST มากเลยค่ะ เสียงนุ่มฟังสบายไม่ว่าจะ ไทย หรือ อังกฤษก็ดีไปหมดค่ะ

โซฮี

Anton  แอนตัน เกิดปี 2004

แอนตันลี หรือ อีชานยอง เป็นคนที่มีประวัติในวงการเยอะมากเพราะคุณพ่อ คือ คุณยุนซัง นักแต่งเพลงของเกาหลี คุณแม่คือคุณฮเยจินเป็นนักแสดง น้องเป็นที่พูดถึงมาตั้งแต่เด็กเพราะออกรายการกับครอบครัวบ่อยครั้ง บวกกับมีหน้าที่วิชวลและความสามารถด้านกีฬา การว่ายน้ำ และ ดนตรี เล่นเชลโล่ และยังสามารถแต่งเพลงได้อีกด้วย น้องเป็นที่พูดถึงจนขนาดที่ว่าน้องกำลังเปิดตัวจะเดบิวต์ทางช่อง mbc ก็เอาไปทำข่าวค่ะให้โดยเฉพาะ

Advertisement

Advertisement

แอนตันซึ่งก่อนหน้านี้วง RIIZE ก็ได้มีการบินไปถ่ายทำ MV ถึงประเทศอเมริกา และ เดินทางกลับเกาหลีก็ได้รับความสนใจ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เห็น เมมเบอร์ทั้ง 7 ปรากฎตัวแบบครบวงถึงจะไม่ได้เห็นหน้าตาเมมเบอร์ทั้งหมดในครั้งนั้นแต่ก็สามารถเรียกความสนใจจากสื่อและชาวเน็ตได้เป็นอย่างมากค่ะ

วันที่ 1 สิงหาคม ตามเวลาเกาหลี  ทางSMก็ได้ปล่อยรูปภาพถึง 27 ภาพแบบรวดเดียวจุกๆ ทาง instagram ของวงเป็นที่เรียบร้อย มีการปล่อยทั้งภาพและวิดีโอ ครั้งนี้ทาง SM ลงรูปภาพของสมาชิกแบบครบวงเห็นหน้าชัดเจนรวมถึงอัพเดทประวัติคร่าวๆของหนุ่มๆเอาไว้ด้วย แถมเปิดตัวมาวันแรก ยังติดแท็กอันดับ 2 ของประเทศไทย ใน X อีกด้วยค่ะ #WelcomeRIIZE

ไอจีวงส่วนตัวเราชื่นชอบน้องๆและไวป์ของวงสุดๆความหมายชื่อวงก็เพราะ และรู้สึกประทับใจมากเพราะก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รอคอยกับการเดบิวต์วงใหม่ของ SM หลังจากไม่ได้เดบิวต์บอยกรุ๊ปมานานถึง7ปี ตอนนี้โดนหนุ่มๆตกเป็นที่เรียบร้อยแล้วอันนี้โปรไฟล์แบบคร่าวๆ วงนี้เรียกได้ว่ารวบรวมเมมเบอร์ตัวตึงเจน5 ที่มีทักษะในหลายๆด้าน คนในวงสามารถ คิดท่าเต้นเองได้ ทำเพลงเองได้ โวคอลก็ชนะเลิศ เมนแร็ปก็มี แถมยังเก่งกีฬาอีกด้วยค่ะเรียกได้ว่าครบ วาสนาผู้ใด๋น้อวาสนาเอสเอ็ม นี่แหละค่ะที่ได้เด็กที่มีความสามารถมาอยู่ในค่ายเยอะขนาดนี้ได้ ส่วนตัวก็รู้สึกชอบเสียงของน้องโซฮีมากอย่างที่บอกไปว่าเสียงน้องเหมาะกับ ร้องเพลง OST  นอกจากจะเข้ากับภาษาเกาหลีแล้วเพลงภาษาอังกฤษก็ทำได้ดีเข้าปากสุดๆเลยเรียกได้ว่าวงRIIZE เป็นอีกหนึ่งวงของปีนี้ที่น่าติดตามค่ะ

และมีอีกหนึ่งอย่างที่อยากให้ดู อย่างที่บอกไปว่าเมมเบอร์มีความสามารถด้านการเต้นที่คิดท่าเองได้ คิดนี่คือคลิปที่ โชทาโร่ และ วอนบิน ร่วมกันคิดและนำมาเต้นกับเมมเบอร์ค่ะ

https://www.instagram.com/reel/CvT-rlwgajQ/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

หากมีข้อมูลเกี่ยวกับประวัติของเด็กๆมากกว่านี้เราจะมาอัพเดทให้ใหม่อีกทีแบบเต็มรูปแบบนะคะเนื่องจากเพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่วันข้อมูลส่วนตัวจึงมีน้อยมากๆ สำหรับบางคนแถบไม่มีข้อมูลที่ยืนยันได้แน่ชัดเลย ต้องขออภัยในส่วนนี้ด้วยนะคะ

https://www.instagram.com/reel/CvUq5yvh-vY/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

ถ้าหากใครอยากไปพบหนุ่มๆแบบตัวเป็นๆสามารถตามไปดูที่คอนเสิร์ต SMTOWN Live 2023: SMCU Palace in Jakarta กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในเดือนกันยายน หนุ่มๆจะเข้าร่วมแสดงในคอนเสิร์ตค่ายครั้งนี้ด้วยค่ะ

Cr:รูปภาพ

ส่องบอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย SM ซองชาน เเละ โชทาโร่ อยู่ในไลน์เดบิวต์ !!

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์